Review chất lượng máy rửa bát Kuchen hàng đầu Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tham khảo thêm nhiều loại máy rửa bát giá tốt, chất lượng thì có thể quan tâm dòng máy rửa bát Kuchen. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Để giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn thiết bị máy rửa bát cho gia đình mình, Websosanh xin giới thiệu sản phẩm đến từ thương hiệu Kuchen. Đây là một thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu. Mặc dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Hãy cùng Websosanh review chất lượng máy rửa bát Kuchen chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Review về thương hiệu Kuchen

Dành cho những ai chưa biết, Kuchen là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp đến từ CHLB Đức, và phân phối đi các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, hãng sản xuất ra nhiều thiết bị từ nồi chiến không dầu, máy lọc không khí, tủ lạnh, robot hút bụi và trong đó nổi bật nhất là các loại máy rửa bát Kuchen.

may rua bat kuchen
Kuchen là một thương hiệu máy rửa bát hàng đầu Châu Âu

Sở hữu những công nghệ tiên tiến hiện đại, các loại máy rửa bát của Kuchen luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Tại Việt Nam, hãng đang tiến hành mở rộng thị trường để giúp người Việt dễ dàng sở hữu các sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn CE của Châu Âu.

Review về thiết kế máy rửa bát Kuchen

Là một thương hiệu đến từ Châu Âu nên các loại máy rửa bát Kuchen đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp theo phong cách phương Tây giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp. Đặc biệt, Kuchen thiết kế và sản xuất đa dạng chủng loại máy từ để bàn, độc lập đến âm tủ với nhiều mức dung tích rửa khác nhau từ 8 – 14 bộ để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình.

may rua bat kuchen
Máy thiết kế với bảng điều khiển, màn hình cảm ứng hiện đại

Cùng với đó, máy rửa bát Kuchen được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bên trong có nhiều khoang chứa tùy vào từng dung tích của mỗi model để giúp nâng cao hiệu quả rửa đạt kết quả tốt nhất.

Đi kèm với đó, máy được trang bị bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình LED cảm ứng siêu mượt giúp mọi người dễ dàng sử dụng, điều khiển và tùy chỉnh các chương trình, chế độ rửa một cách dễ dàng, tiện lợi hơn.

Đánh giá chất lượng các loại máy rửa bát Kuchen

Là một thương hiệu hàng đầu Châu Âu nên các loại máy rửa bát của Kuchen luôn được đầu tư bài bản về chất lượng. Đặc biệt về mặt công nghệ luôn đảm bảo tiêu chuẩn CE của Châu Âu. Cụ thể:

may rua bat kuchen
Máy rửa chén Kuchen trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Máy được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh tương ứng với 6 mức độ nhiệt khác nhau để tối ưu công đoạn rửa sạch hơn và tiết kiệm hơn. Bao gồm: rửa chuyên sâu đồ bẩn, dính 65 °C,  rửa tự động 45-65 °C, rửa ly 40 °C, rửa nhanh, rửa tiết kiệm 50°C, ửa nửa tải trên, rửa nửa tải dưới, rửa 3 in 1.

– Máy có chế độ hẹn giờ rửa 34h giúp mọi người linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thời gian rửa, đặc biệt rất tiện lợi khi rửa vào ban đêm.

– Chế độ tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ

– Chế độ chống tràn tự động

– Khóa trẻ em, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt đối với trẻ nhỏ hiếu động

– Độ ồn cực kỳ thấp chỉ khoảng 49dB đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi gia đình.

Giá máy rửa bát Kuchen bao nhiêu?

Hiện tại, tùy thuộc vào từng model, từng dung tích, từng địa chỉ phân phối thì giá máy rửa bat Kuchen có nhiều mức khác nhau. Nhưng thường sẽ dao động từ 7 – 25 triệu đồng. Nhìn chung đây là mức giá không quá cao nếu so với các thương hiệu cũng đến từ Châu Âu như Bosch, Electrolux, Hafele,… vậy nên hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập trung bình của gia đình Việt hiện nay.

Với những thông tin đánh giá về tên tuổi thương hiệu, thiết kế, chất lượng và giá máy rửa bát Kuchen có thể thấy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt. Mặc dù sản phẩm chưa quá nổi tiếng như thương hiệu Bosch, Electrolux,… nhưng với mức giá thành tầm trung như vậy thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!