Review chi tiết dòng tủ lạnh Hitachi R-HW60N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng tủ lạnh không bao giờ làm khách hàng thất vọng đó chính là tủ lạnh Hitachi R-HW60N. Với công nghệ cấp đông mềm, ngăn Aero-care đưa rau về trạng thái ngủ đông bảo quản rau củ tươi lâu và khử độc tố,... và còn vô số những tính năng hiện đại khác.

Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết để hiểu hơn về các tính năng được trang bị cho dòng tủ lạnh Hitachi R-HW60N Nhật nội địa này nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về tủ lạnh Hitachi R-HW60N

Hitachi R-HW60N là dòng tủ lạnh nội địa Nhật đã và đang được nhiều chị em nội trợ ưu tiên lựa chọn. Mới ra mắt 2022 nhưng model này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin về thông số kỹ thuật sau đây. 

Tủ lạnh 602 lít Hitachi R-HW60N - nâng tầm đẳng cấp cho không gian nhà bạn
Tủ lạnh 602 lít Hitachi R-HW60N – nâng tầm đẳng cấp cho không gian nhà bạn
  • Hãng sản xuất: Hitachi
  • Tên Model: R-X51N
  • Dung tích: 505L
  • Số cửa: 6 cửa
  • Kích thước: 685x738x1838 mm (rộng x sâu x cao)
  • Điện áp: 100V
  • Tiêu thụ điện năng hàng năm: 265KWH (40/60 Hz)
  • Trọng lượng: 107kg
  • Tổng dung tích: 602 lít
    • Ngăn lạnh: 308 lít
    • Ngăn cấp đông: 123 lít
    • Ngăn rau quả: 114 lít
    • Ngăn làm đá: 24 lít
    • Ngăn đông mềm: 33 lít

2. Review chi tiết ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-HW60N 

Những đánh giá tủ lạnh Hitachi R-HW60N chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao mới ra mắt nhưng model này lại gây được sức hút mạnh mẽ với chị em nội trợ Việt đến như vậy. 

2.1 Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-HW60N hiện đại

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-HW60N được thiết kế dạng đứng, vỏ tủ có màu hiện đại, đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu.  Tủ được chia thành nhiều ngăn để thuận tiện trong việc cất giữ vào bảo quản thực phẩm gia đình. 

2.2 Ngăn cấp đông mềm

tủ lạnh Hitachi R-HW60N được thiết kế ngăn cấp đông mềm cho khả năng đông lạnh thực phẩm tươi sống như cá, thịt,… ở nhiệt độ xấp xỉ -1 độ C. Với tính năng hiện đại này, thực phẩm của bạn sẽ được làm đông nhẹ trên bề mặt và ngăn chặn quá trình oxy hóa. Vì vậy, thực phẩm sẽ không bị mất nước hay biến chất, cho món ăn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon mà không cần phải rã đông trước khi nấu.

Tủ lạnh Hitachi R-HW60N với ngăn đông mềm giúp người dùng chế biến thực phẩm ngay mà không cần phải rã đông
Tủ lạnh Hitachi R-HW60N với ngăn đông mềm giúp người dùng chế biến thực phẩm ngay mà không cần phải rã đông

2.3 Làm đá tự động

Thiết kế ngăn đá rơi thông minh giúp tiết kiệm điện năng thông qua một hộp chứa nước tại ngăn mát. Hộp chứa nước này sẽ được ngăn mát làm giảm nhiệt độ. Tiếp sau đó nước được hút xuống khay đá rơi và tiếp tục giảm nhiệt độ để hình thành đá. Sau khi hình thành đá sẽ tự động lật khay để cho lần nạp tiếp theo.

Với tính năng này, bạn chỉ cần thêm nước vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi 602 lít R-HW60N sẽ tự động làm đá, giúp bạn luôn có sẵn đá viên trong tủ. Thoải mái “bật chế độ bay lên” và đáp ứng mọi cuộc vui. Bất kể tiệc tùng đình đám nào cũng không lo thiếu đá.

Tính năng làm đá tự động của tủ lạnh Hitachi R-HW60N
Tính năng làm đá tự động của tủ lạnh Hitachi R-HW60N

2.4 Ngăn chứa rau củ thông minh Aero-Care 

Khi thu hoạch, rau củ vẫn thực hiện trao đổi chất, đây là một trong những nguyên nhân chính làm rau củ mất đi sự tươi ngon. Hiểu được nguyên lý ấy, tủ lạnh Hitachi R-HW60N đã được trang bị công nghệ Aero – Care, giúp biến đổi khí ethylene thoát ra từ thực phẩm thành cacbondioxit, giúp hạn chế tối đa sự trao đổi chất của rau củ. Nhờ đó, rau củ vẫn giữ nguyên được độ ẩm và chất dinh dưỡng trong dài ngày.

3. Lưu ý khi lắp đặt tủ lạnh 602 lít Hitachi R-HW60N

Mặc dù nổi tiếng về chất lượng và độ bền, thế nhưng để tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW60N luôn ổn định khi vận hành, bền bỉ các bạn cần lưu ý một vài điểm dưới đây trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt tủ lạnh 602 lít Hitachi R-HW60N
Lưu ý khi lắp đặt tủ lạnh 602 lít Hitachi R-HW60N

– Lắp đặt tủ ở những nơi khô thoáng, cách tường 15 – 20cm để hạn chế ẩm mốc.

– Sử dụng thêm bộ chuyển đổi nguồn do tủ sử dụng nguồn điện 100V – 110V.

– Bảo quản thực phẩm đúng ở các ngăn, tránh nhồi nhét quá nhiều khiến tủ làm việc quá tải.

– Vệ sinh, bảo dưỡng tủ định kỳ để duy trì trạng thái vận hành tốt nhất.

Để có thể mua tủ lạnh Hitachi R-HW60N với mức giá tốt nhất, bạn đừng quên truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tham khảo giá bán tốt nhất và tìm địa chỉ uy tín để đầu tư nhé. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!