Review chi tiết giá nhổ răng khôn tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhổ răng khôn là dịch vụ phổ biến được nhiều người quan tâm và thực hiện tại bệnh viện Răng Hàm Mặt và các trung tâm nha khoa lớn nhỏ trên địa bàn. Sự khác biệt về giá là vấn đề khiến nhiều người còn đắn đo trước quyết định có nên nhổ răng khôn hay không.

 Vậy mức chênh lệch về chi phí nằm ở đâu? Mời bạn đọc tham khảo bài review chi tiết giá nhổ răng khôn tại Tp.HCM dưới đây để có lời giải đáp nhé!

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Review chi tiết giá nhổ răng khôn tại TP.HCM

Nhổ răng khôn là thủ thuật đơn giản trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Với đa dạng công nghệ nha khoa tiên tiến được cập nhật, nhiều người có có hội tiếp cận và sử dụng phương pháp nhổ răng không đau và không ảnh hưởng đến hệ thần kinh tại khu vực hàm mặt. Tuy nhiên, cùng với đó, chi phí nhổ răng khôn sẽ cao hơn. 

Dưới đây, chúng tôi tổng hợp chi tiết nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và chi phí cụ thể tại Nha khoa uy tín số 1 Tp.HCM: Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Bạn đọc có thể tham khảo và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

Theo ghi nhận của chúng tôi, bảng giá nhổ răng khôn tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được niêm yết công khai trên website nha khoa và tại phòng khám. Giá tiền được phân chia cụ thể theo từng cấp độ khó của ca nhổ răng, dựa trên loại răng hàm và công nghệ nhổ răng được áp dụng. Sau đây là bảng giá đầy đủ về dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, bạn đọc có thể tham khảo ngay bên dưới.

Dễ dàng nhận thấy, đây là bảng giá nhổ răng khôn chi tiết và khá đầy đủ về mọi trường hợp phổ biến của răng khôn ở cả 2 hàm như răng khôn mọc lệch 45 độ, răng khôn mọc lệch 90 độ. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng phân định giá tiền, chuẩn bị trước tâm lý và tài chính khi đến nha khoa. 

Thêm nữa, đây là mức giá đã được ưu đãi lên đến 50% so với giá nhổ răng khôn niêm yết và thuộc giá trọn gói, hỗ trợ miễn phí dịch vụ chụp phim trước và sau nhổ răng cho khách hàng. Nếu ưu tiên nhổ răng khôn an toàn với giá tiết kiệm, đây là địa chỉ bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Đặc biệt, Nha khoa cập nhật công nghệ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome mới nhất hiện nay. Khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng phương pháp nhổ răng khôn không đau, lành thương nhanh chỉ từ 3 – 5 ngày tiểu phẫu, với mức giá +1.000.000 VNĐ/ răng so với nhổ răng bằng phương pháp thông thường. Nếu có điều kiện tài chính và hướng đến nhu cầu nhổ răng khôn không đau, bạn có thể ưu tiên lựa chọn nhổ răng khôn công nghệ sóng siêu âm Piezotome tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Sở Y tế cấp phép hoạt động. Dịch vụ nhổ răng khôn tại đây được đánh giá cao về mặt chất lượng an toàn và tiết kiệm chi phí so với nhiều đơn vị khác trong khu vực. Nha Khoa được nhiều phản hồi tốt về dịch vụ nhổ răng khôn. Sau đây là một số đánh giá về dịch vụ nhổ răng khôn của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn cho mình.

Kinh nghiệm đi nhổ răng khôn an toàn và đúng giá tại Tp.HCM

Để có trải nghiệm nhổ răng khôn nhẹ nhàng, an toàn và chi trả đúng với mức giá thuộc tầm khả năng cá nhân, bạn đọc có thể tham khảo kinh nghiệm khi đi tiểu phẫu răng khôn dưới đây.

  1. Tìm hiểu thông tin về giấy phép, độ uy tín của Nha khoa và liên hệ để được tư vấn trước, lên kế hoạch nhổ răng khôn sơ bộ để sắp xếp thời gian phù hợp nhất.
  2. Tham khảo trước thông tin bác sĩ làm việc tại phòng khám, vấn đề vật liệu, trang thiết bị khi tiểu phẫu nhổ răng khôn (đo huyết áp, kiểm tra tiền sử bệnh lý, máy kiểm tra đường huyết,…)
  3. Tìm hiểu về khoảng giá tiểu phẫu bỏ răng khôn tại Tp.HCM, mức giá nhổ răng khôn cụ thể tại phòng khám và các chương trình ưu đãi, dịch vụ miễn phí đi kèm để so sánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp.
  4. Tự kiểm chứng chất lượng dịch vụ, tham khảo đánh giá từ cộng đồng và khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa để có cái nhìn khách quan hơn
  5. Đặt lịch hẹn online để được ưu tiên thứ tự khám, nhổ răng, không chờ đợi lâu

Trên đây là tổng hợp về giá nhổ răng khôn tại Tp.HCM với các đơn vị tiêu biểu như bệnh viện Răng Hàm Mặt và Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn để bạn đọc tham khảo, tra cứu trước khi đi nhổ răng khôn. Hy vọng thông tin trên giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa trong lần tiểu phẫu răng khôn sắp tới nhé!

Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Địa chỉ:: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM

Hotline: (028) 6686 9386 | 0986 438 286

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00; Chủ nhật: 8:00 – 17:00 (*Không nghỉ trưa)

Email: nhakhoatrongrang@gmail.com

Website: nhakhoatrongrang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!