Review chi tiết robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S là máy hút bụi đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là phiên bản nâng cấp 2020 của máy hút bụi Bowai Robot OB8.

Các tính năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Chỉ cần nhấn nút khởi động mọi công việc dọn dẹp diễn ra dễ dàng

Là một trong những dòng sản phẩm mới được đưa ra thị trường trong thời gian gần đây. Chỉ cần nhấn nút “khởi động” trên Robot OB8s, thuộc dòng model cao cấp trong thế giới robot lau nhà, sẽ hoàn thành công việc cho bạn, bất kể diện tích căn hộ cần được dọn dẹp lớn đến mức nào.

Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S trang bị các phương pháp cải tiến về vệ sinh hoàn toàn

Tạo ra sự tổng hợp những ý tưởng nổi bật nhất từ ​​dòng máy hút bụi, bao gồm thiết kế ống hút và cây lau nhà được tối ưu hóa cho công nghệ làm sạch tối đa. Khả năng hút gió lớn hơn so với thế hệ OB8.

Bạn có thể điều khiển trực tiếp TV chỉ bằng điện thoại của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi

Không cần phải chạm vào Robot để nó hoạt động khi sử dụng phần mềm SDJ, phần mềm này có sẵn cho cả thiết bị Android và iOS. Việc sử dụng phần mềm này giúp việc bật hoặc tắt Robot hút bụi cực kỳ đơn giản.

Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S đơn giản khi vận hành và hoạt động 

Robot hút bụi thông minh OB8s có khăn lau có thể thay thế ở dưới mặt đáy của thiết bị. Có thể dễ dàng nhận biết khi nào những khăn lau này bị bẩn và thay thế chúng khi cần thiết. Bạn có tùy chọn quét bằng vải khô có thể tái sử dụng, sau đó tiến hành lau kỹ hơn bằng nước bằng một loại vải tái sử dụng khác cho quá trình lau ướt. Việc cài đặt phần mềm chỉ cần thực hiện một lần, sau đó máy có thể tự chạy. Robot lau nhà thông minh OB8 hoạt động khá êm ái và đã được làm nhỏ gọn hơn đáng kể.

Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S được trang bị công nghệ cảm biến, chống rơi giúp bạn luôn cảm thấy an toàn khi sử dụng

Robot hút bụi thông minh OB8s được trang bị công nghệ cảm biến tiên tiến và gờ bảo vệ bằng cao su giúp tránh được các địa hình có thể gây nguy hiểm cho máy như cầu thang, tường hoặc các tác nhân nguy hiểm khác nằm gần vị trí máy hoạt động.

Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Hệ thống định vị thông minh

Robot hút bụi thông minh OB8s là sản phẩm cao cấp được trang bị tính năng định vị thông minh. Tính năng này cho phép robot xác định đường đi và kế hoạch làm sạch của chính nó bằng cách hỗ trợ nó xác định bản đồ của khu vực mà nó sẽ hoạt động. phòng của bạn sao cho có năng suất và hiệu quả về mặt thời gian.

Một số ưu điểm, nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Ưu điểm

  • Giá thành vô cùng rẻ so với mặt bằng chung các thiết bị hút bụi khác trên thị trường
  • Trọng lượng của sản phẩm này khá nhẹ, linh hoạt trong di chuyển. Kích thước nhỏ gọn, thân hình mảnh mai hơn nhiều thương hiệu khác
  • robot có thiết kế đơn giản với các nút điều khiển nằm trên thân robot và hai chổi quét.
  • Máy được trang bị chế độ tự động sạc pin khi hết pin máy sẽ tự động sạc. Khi hết pin, thời gian sạc đầy pin là khoảng 100 phút và có thể sử dụng từ 20 – 40 phút.
  • Có hai tính năng là hút bụi và lau nhà  mang lại hiệu quả vượt trội khi sử dụng
  • Bowai là một trong những thương hiệu robot hút bụi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đến bởi mức giá thành thấp

Nhược điểm

  • Hộp chứa bụi của sản phẩm này khá nhỏ, nên người dùng cần phải vệ sinh hộp bụi thường xuyên đế đảm bảo hoạt động cho những lần tiếp theo.
  • Khả năng dọn dẹp kém hơn một số sản phẩm hút bụi khác bởi chỉ có chổi quét mà không có chổi giữa.
  • Lực hút yếu nên chỉ có thể làm sạch các loại bụi bẩn nhỏ, nhẹ.
  • Thời gian làm việc ngắn, chỉ khoảng 20 – 40 phút, do đó chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích sàn bé. Những gia đình có diện tích lớn hơn thì robot sẽ không thể làm sạch trong một lần làm việc.
  • Hệ thống cảm biến của thiết bị này còn sơ sài, khả năng nhận diện vật cản, chống rơi ở cầu thang, bậc thềm còn kém, dễ xảy ra tình trạng va chạm.
  • Hệ thống khăn lau ở dưới thân robot dễ dàng bị xê dịch do bánh xe của robot không chắc chắn, di chuyển dễ bị trơn trượt nhất là những gia đình dùng sàn gỗ hay sàn gạch bóng.
  • Thiết bị cảm biến chưa được đánh giá cao nên Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S chỉ phù hợp để làm việc tại những nơi thoáng, ít vật cản, mặt sàn bằng phẳng

Để có những lựa chọn đúng đắn khi mua robot hút bụi cho ngôi nhà của mình, bạn có thể tham khảo qua công cụ Websosanh.vn. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết , hi vọng những thông tin cung cấp trên sẽ mang lại cho bạn cái nhìn khách quan về Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là phiên bản update của robot Fiko F6 Pro với lực hút mạnh hơn và là robot hút bụi lau nhà có thể nói tiếng Việt. Vậy Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có thể dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng không?

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!