Review chi tiết tông đơ cắt tóc Kemei - Giá rẻ, chất lượng ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn tông đơ cắt tóc Kemei hay không, bởi thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu mới. Để dễ dàng quyết định hơn, hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết sau.

Đánh giá chi tiết về tông đơ cắt tóc Kemei

Để nhận định một cách khách quan nhất về tông đơ cắt tóc Kemei, chúng tôi sẽ đi sâu vào từng tiêu chí để phân tích như sau:

Đánh giá chi tiết nhất về tông đơ Kemei
Đánh giá chi tiết nhất về tông đơ Kemei

1. Về thương hiệu

Kemei là thương hiệu thuộc tập đoàn YIYU KEMEI  đến từ Trung Quốc.  Đây là một trong những thương hiệu tông đơ cắt tóc nổi tiếng không chỉ tại thị trường Trung Quốc, mà còn được ưa chuộng ở các nhiều nước như: Singapore, Hồng Kông, Mỹ, Việt Nam.

2. Về kiểu dáng

Kiểu dáng của các thiết bị tông đơ cắt tóc Kemei đều được đánh giá là đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Màu sắc bắt mắt, tạo ấn tượng cho khách hàng hơn hẳn những thương hiệu khác.

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ
Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

3. Về mẫu mã

Nhằm đáp ứng được tối đa yêu cầu, nhu cầu của khách hàng về tông đơ cắt tóc. Kemei đã liên tục tung ra thị trường các sản phẩm tông đơ khác nhau. Cụ thể như:

– Tông đơ cắt tóc trẻ em

– Tông đơ cắt tóc giá rẻ

– Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp, cao cấp

– Tông đơ cắt tóc thú cưng

4. Hiệu suất làm việc

Sản phẩm chủ đạo của tông đơ cắt tóc Kemei chính loại không dây, dùng pin sạc. Tuy nhiên pin được đầu tư cao cấp nên hiệu suất cắt ổn định, có thể vận hàng xuyên suốt, liên tục đến 90 phút sau khi sạc đầy.

Hiệu suất làm việc xuyên suốt, ổn định
Hiệu suất làm việc xuyên suốt, ổn định

5. Độ bền

Tất cả các sản phẩm tông đơ cắt tóc đều được cấu thành từ những chất liệu cao cấp như: nhựa ABS nguyên sinh, nhựa PP, thép không gỉ,… Và được sản xuất trên đây chuyền công nghệ hiện đại. Do đó độ bền cao, chỉ cần tuân thủ hướng dẫn và bảo quản theo nhà sản xuất.

6. Giá tông đơ cắt tóc Kemei

Về phần giá thành sản phẩm thì những tông đơ cắt tóc Kemei được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với chất lượng của sản phẩm. Mức giá tông đơ Kemei này đang dao  động từ 125.000 VND – 1.000.000 VND.

Điểm danh một số model tông đơ cắt tóc Kemei được ưa chuộng nhất

Nếu bạn chưa biết tông đơ cắt tóc Kemei loại nào tốt đang được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất thì đây chính là Top 3 model đang được đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn bạn có thể tham khảo:

1. Tông đơ cắt tóc Kemei 730 cho trẻ

Kemeil 730 là một trong những thiết bị tông đơ cắt tóc trẻ em bán chạy nhất hiện nay. Nếu ba mẹ đang muốn tìm mua tông đơ vừa tốt, vừa an toàn và giá phải chăng thì model là là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tông đơ cắt tóc cho bé Kemei 730
Tông đơ cắt tóc cho bé Kemei 730

Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bằng pin sạc nên rất linh hoạt khi sử dụng. Độ ồn thấp, độ bền cao cùng nhiều cữ lược, do đó có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Một số thông tin về thông số quý khách có thể tham khảo thêm.

– Công suất: 2W

– Độ ồn: 50dB

– Kích thước: 16.5 x 4cmn

Giá tông đơ cắt tóc Kemei 730: 125.000 VND

2. Tông đơ cắt tóc giá rẻ Kemei 8846

Thiết bị tiếp theo đó chính là tông đơ cắt tóc giá rẻ Kemei 8846. Đây là loại tông đơ có dây nên hiệu suất vận hành ổn định, xuyên suốt. Có thể dùng cho ở tiệm hoặc ở nhà đều được. Một số thông tin về thông số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Tông đơ cắt tóc giá rẻ Kemei 8846
Tông đơ cắt tóc giá rẻ Kemei 8846

– Công suất: 5W

– Kích thước: 19 x 4.5cm

– Trọng lượng máy : 150 gram

– Phụ kiện đi kèm: 3 cỡ lược, 1 dầu bôi trơn máy, 1 chổi lông nhỏ,…

Giá tông đơ cắt tóc Kemei 8846: 250.000 VND

3. Tông đơ cắt tóc Kemei cao cấp Gold KM-1984

Model thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính KM-1984. Đây là một trong những sản phẩm nhận được đánh giá cao nhất từ người dùng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đẳng cấp với sơn màu gold. Tông đơ cắt tóc Kemei KM-1984 sử dụng pin sạc với dòng pin Lithium nên có thể vận hành liên tục đến 80 phút. Bạn có thể tham khảo thêm một vài thông tin về model này:

Tông đơ cắt tóc Kemei Gold KM-1984
Tông đơ cắt tóc Kemei Gold KM-1984

– Công suất: 8W

– Chất liệu: Thép, sơn màu gold

– Kích thước: 20 x 26cm

– Trọng lượng: 500gram

Giá tông đơ cắt tóc Kemei Gold KM-1984: 1.000.000 VND.

Từ những đánh giá trên của Websosanh.vn có thể thấy được chính mức giá thành phải chăng và chất lượng ổn định là 2 tiêu chí quan trọng nhất khiến người dùng hiện nay lựa chọn tông đơ cắt tóc Kemei để sử dụng trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!