Review chi tiết: Tủ đông Alaska 250L BCD-3068C có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng sản xuất Alaska tung ra nhiều dòng sản phẩm tủ đông với dung tích khác nhau, từ 100L tới 1500L. Trong đó, dòng tủ đông Alaska 250L BCD-3068C được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Vậy tủ đông Alaska BCD-3068C có thực sự tốt như đánh giá của nhiều người tiêu dùng? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này để tự có câu trả lời cho băn khoăn trên bạn nhé!

1. Thông số cơ bản của tủ đông Alaska 250L BCD-3068C 

Tủ đông Alaska BCD-3068C đến từ thương hiệu Alaska (Việt Nam) của công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình. Sản phẩm của hãng được đánh giá là có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Tủ đông Alaska 250L giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon
Tủ đông Alaska 250L giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon

Thông số tủ đông Alaska BCD-3068C:

– Loại tủ: Tủ đông nằm

– Nhiệt độ ngăn mát: -6°C ~ 9°C

– Nhiệt độ ngăn đông: ≤-18°C

– Chất liệu dàn lạnh: Đồng

– Công suất: 120W – 0.9 kW.h/24h

– Loại gas: R600A

Mức giá tham khảo: Khoảng 7.400.000 VNĐ/sản phẩm

2. Đặc điểm tủ đông Alaska 250L BCD-3068C

Tủ đông Alaska BCD-3068C được đánh giá là lựa chọn đầu tư thông minh cho người dùng vì:

2.1 Thiết kế đẹp, tiện lợi khi sử dụng

Tủ đông kháng khuẩn Alaska BCD-3068C có thiết kế hình chữ nhật với 2 cửa, 2 ngăn đông – mát riêng biệt, nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian lắp đặt. Đây là lựa chọn hợp lý đối với những người dùng có nhu cầu sắm sửa một chiếc tủ đông cho gia đình hoặc dùng để bảo quản thực phẩm đông lạnh để kinh doanh trong cửa hàng diện tích vừa và nhỏ. 

Tủ có thiết kế sang trọng, dễ sử dụng
Tủ có thiết kế sang trọng, dễ sử dụng

Cánh tủ được thiết kế dày với 2 nắp mở, tay cầm nổi tiện lợi, bản lề có thể chỉnh cánh tủ với góc rộng. Bên trong tủ có 2 cánh kính lùa chịu lực và giữ nhiệt tốt. Lòng tủ làm từ thép sơn tĩnh điện, chống đóng tuyết.

Bên cạnh đó, tủ đông Alaska 250L BCD-3068C còn sở hữu nhiều tiện ích vượt trội trong cùng 1 sản phẩm. Đó là:

– Tích hợp nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ bên ngoài: Tùy loại thực phẩm cần bảo quản, người dùng có thể chủ động thay đổi nhiệt độ của tủ đông chỉ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ từ nút vặn bên ngoài, vô cùng đơn giản và thuận tiện.

– Trang bị khóa an toàn: Ngăn chặn trẻ em trong nhà nghịch phá, đóng – mở cửa tủ liên tục gây thất thoát hơi lạnh, làm hư hỏng thực phẩm và hao tốn nhiều điện năng.

– Trang bị 4 bánh xe chịu lực: Tiện lợi cho việc di chuyển vị trí và lắp đặt tủ đông trong mọi không gian. Người dùng không cần tốn công sức nâng, đẩy thiết bị.

2.2 Làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng

Tủ đông Alaska BCD-3068C được thiết kế với dàn lạnh làm từ ống đồng, đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh và độ bền dài lâu so với các loại tủ dàn nhôm. Bên cạnh đó, tủ còn sử dụng gas R600A giúp đông lạnh thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và duy trì nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định. Ngoài ra, tủ có gioăng bao kín, có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng và nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm. Sự kết hợp của các yếu tố trên giúp tủ tiết kiệm tới 40% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình. Từ đó, người dùng sẽ bớt đau đầu khi phải chi trả hóa đơn tiền điện.

Thiết bị làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện
Thiết bị làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Đặc biệt, hệ thống máy nén làm lạnh cho tủ đông Alaska BCD-3068C vận hành êm ái, nhẹ nhàng nên khách hàng hoàn toàn không bị làm phiền khi tủ đang hoạt động. Dưới đáy tủ là khe thoát nước, đảm bảo an toàn cho hệ thống máy, tiện lợi khi xả đá, vệ sinh.

Sở hữu thiết kế gọn gàng, tiện lợi và khả năng cấp đông nhanh chóng, vận hành êm ái, tủ đông Alaska 250L BCD-3068C đã hội tụ nhiều điểm cộng to lớn, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng hiện nay. Khi mua hàng, người dùng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng để mua được tủ đông Alaska an toàn, bảo hành dài hạn và chu đáo.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!