Review chi tiết về dòng máy lọc nước Aosmith AR600-U3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé.

Hiện nay, máy lọc nước đang dần trở thành một thiết bị quen thuộc ở nhiều gia đình, đồng thời nó cũng chính là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trước nguy cơ ô nhiễm nguồn nước. Vậy máy lọc nước Aosmith AR600-U3 có tốt? Cùng đi tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Aosmith AR600-U3

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 được trang bị tối thiểu là 6 lõi lọc với nhiều công dụng lọc khác nhau giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước như cặn, bùn đất, rong rêu, kim loại nặng, rỉ sét, nhiều tạp chất thô, các hóa chất, thuốc trừ sâu, khử mùi, clo…để mang đến nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe. Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên đã chinh phục được người dùng khi lựa chọn.

1. Thiết kế siêu nhỏ gọn 

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 có thiết kế không bình chứa, siêu mỏng với độ dày chỉ 161mm nên tiện gọn cho không gian lắp đặt mà vẫn có thể đáp ứng được nguồn nước uống dư giả cho cả gia đình sử dụng nhờ vào công suất lọc lên đến 94 lít/giờ.

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 có thiết kế không bình chứa, siêu mỏng.
Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 có thiết kế không bình chứa, siêu mỏng.

2. Công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ

Máy được trang bị công nghệ màng lọc RO – Side Stream là một phát minh đột phá của AOSmith đã được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Với công nghệ màng lọc này sẽ giúp nâng cao được hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải: nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ của lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thông thường. Ngoài, màng lọc RO – Side Stream còn giúp loại bỏ đến 99.9% các kim loại nặng như Asen, chì, thủy ngân…và các vi khuẩn có hại một cách hiệu quả.

3. Tích hợp đèn UV diệt khuẩn hiệu quả

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 được tích hợp đèn UV diệt khuẩn hiệu quả. Đây chính là bước bảo vệ thứ 2 sau màng lọc RO – Side Stream giúp dễ dàng loại bỏ đến 99.99% các vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và các sinh vật có thể gây bệnh, mang đến nguồn nước trong lành và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Công suất lọc vượt trội

Máy có công suất lọc vượt trội lên đến 1.5 lít cùng với thiết kế không bình chứa giúp gia đình bạn có thể thoải mái thưởng thức nước ngon và an toàn mà không lo bị tái nhiễm khuẩn.

5. Lõi lọc Inline

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 được tích hợp thêm lõi lọc Inline giúp việc tháo lắp trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

6. An toàn và đáng tin cậy

Toàn bộ các chi tiết cấu thành nên máy lọc nước Aosmith AR600-U3 đã được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng máy lọc nước Aosmith này.

7. Vòi nước điện tử và cảnh báo thay lõi lọc

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 được trang bị vòi nước điện tử có khả năng cảnh báo cho người dùng tình trạng lõi lọc và khi nào thì cần phải thay lõi. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể chủ động được việc thay thế lõi lọc để đảm bảo chất lượng nước.

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 được tích hợp đèn UV diệt khuẩn hiệu quả
Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 được tích hợp đèn UV diệt khuẩn hiệu quả

8. Với hệ thống kiểm soát điện tử mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Máy lọc nước Aosmith AR600-U3 được tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử. Đây là hệ thống kiểm soát điện EPM (Electronic Purifying Management) có chức năng kết nối với máy lọc nước thông qua cổng USB trên máy. Do đó, gia đình bạn sẽ có được cuộc sống tiện nghi, nguồn nước tinh khiết nhất với những chức năng cụ thể đó là:

  • Cảnh báo thay lõi lọc.
  • Cảnh báo rò rỉ.
  • Sục rửa lõi lọc tự động.
  • Van điện từ tích hợp.
  • Cảnh báo lỗi vận hành.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Aosmith AR600-U3

  • Nhiệt độ nước cấp: 5 – 38 độ C 
  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Lọc nước: Nước máy 
  • Công suất lọc: 94 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Công suất: 124W 
  • Áp suất: 0,1 MPa – 0,35 MPa 
  • Trọng lượng sản phẩm: 15,5kg 
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao (460mm x 161mm x 488mm) 
  • Thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về dòng máy lọc nước Aosmith AR600-U3 hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Hy vọng đây chính là dòng máy lọc nước mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước A.O.Smith AR600-U3 có tốt không, giá bán?

Máy lọc nước A.O.Smith AR600-U3 có tốt không, giá bán?

Hiện nay, máy lọc nước là một thiết bị quen thuộc ở nhiều gia đình, đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn một cách tốt nhất trước nguy cơ ô nhiễm nguồn nước. Vậy máy lọc nước A.O.Smith AR600-U3 có tốt không?

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!