Review chi tiết về máy lọc không khí Bluestone APB-9575

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi review chi tiết về máy lọc không khí Bluestone APB-9575 để biết thêm thông tin chi tiết nhé các bạn.

Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 được nhiều người đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, khả năng lọc không khí hiệu quả. Vậy những đánh giá về dòng máy lọc không khí này có đúng không? Cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá máy lọc không khí Bluestone APB-9575 có tốt không?

Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 có thiết kế nhỏ gọn cùng với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch có thể lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau ở trong ngôi nhà của bạn. Dòng máy lọc khí này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng máy khác cùng với chức năng lọc không khí hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong phần này nhé.

1. Thiết kế và màu sắc

Máy có kiểu dáng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 13.5kg nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, phần chân đế của máy được trang bị bánh xe để người dùng có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp lại vị trí.

Với tay nắm được thiết kế ẩn vào bên trong để không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, đồng thời còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ của máy lọc. Máy sở hữu gam màu xám trắng mang đến sự nhã nhặn và sang trọng cho không gian sử dụng.

Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 sở hữu bộ lọc gồm 3 lớp màng.
Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 sở hữu bộ lọc gồm 3 lớp màng.

2. Với bộ lọc 3 lớp màng

Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 sở hữu bộ lọc gồm 3 lớp màng, bao gồm:

  • Bộ lọc thô: Có khả năng lọc được bụi kích thước lớn mà mắt thường không quan sát được.
  • Màng Hepa 12 cấp: Loại bỏ đến 99.9% các tạp chất có ở trong không khí với kích thước lọc siêu nhỏ lên đến 0.3 micron, giảm được các loại khí độc hại khác như Formaldehyde, xử lý tốt bụi siêu mịn PM 2.5.
  • Màng lọc than hoạt tính: Có khả năng khử mùi hiệu quả cho không khí, giúp bầu không khí được thơm tho và trong lành.

3. Công suất hoạt động

Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 6.5W cùng với lưu lượng không khí 600m3/h. Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích từ 40 – 70m2.

Máy có 3 tốc độ gió là thấp, trung bình và cao giúp người dùng có thể điều chỉnh được các tốc độ theo mong muốn. Bên cạnh đó, máy còn có 3 chế độ lọc là lọc khói, lọc thông minh và lọc yên tĩnh để bạn có thể chọn được 1 trong 3 chế độ tùy vào tình trạng của không khí và nhu cầu sử dụng.

4. Những tiện ích khác

Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, bộ lọc thông minh, công suất hoạt động mạnh mẽ mà còn được trang bị nhiều tiện ích cho người dùng. Đó là:

5. Màn hình LCD hiển thị các chỉ số tiện dụng cho người dùng

Với chế độ hiển thị chỉ số bụi mịn, người dùng có thể kiểm tra chất lượng không khí của môi trường xung quanh, để từ đó có biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho bản thân và gia đình. Chất lượng không khí còn được hiển thị bằng tín hiệu đèn màu có 7 cấp độ nên người dùng có thể dựa vào các cấp độ để biết được chính xác hơn về tình trạng của không khí nơi mình đang ở.

6. Cảnh báo thay màng lọc và chế độ hẹn giờ

Máy sẽ phát ra cảnh bảo cho người dùng biết khi cần thay màng lọc. Như vậy, màng lọc sẽ được thay thế kịp thời để giúp máy hoạt động tốt hơn đồng thời tăng tuổi thọ. Với chức năng hẹn giờ vô cùng thông minh giúp người dùng có thể chủ động hơn về thời gian. Đây là tính năng vô cùng hữu ích khi sử dụng vào ban đêm.

Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 với công suất lên đến 6.5W cùng với lưu lượng không khí 600m3/h.
Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 với công suất lên đến 6.5W cùng với lưu lượng không khí 600m3/h.

7. Độ ồn thấp

Máy lọc không khí Bluestone APB-9575 có độ ồn khi hoạt động đạt cao nhất đó là 62dB. Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng máy có thể làm ảnh hưởng đến công việc, giấc ngủ hay tạo ra âm thanh khó chịu.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Bluestone APB-9575

  • Lưu lượng khí: 600m3/h 
  • Màng lọc: Lọc thô/HEPA và than hoạt tính 
  • Màn hình: LCD 
  • Diện tích sử dụng: Trên 40m² 
  • Công suất: 65W 
  • Độ ồn: 64dB 
  • Nguồn điện áp:: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 545mm x 345mm x 670mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 13,5kg 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc không khí Bluestone APB-9575 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp các bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt và sớm tìm ra được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!