Review chi tiết về máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt hay không? Có nên mua dòng máy lọc không khí này để sử dụng không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi đang có ý định mua máy lọc không khí này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn đến vấn đề này thì hãy đọc bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không?

Để biết được máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt hay không, có nên mua để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế 3 màng lọc có độ bền cao

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản mang đến hiệu quả làm sạch không khí tốt nhất và tuổi thọ sản phẩm cao. Panasonic F-P15EHA có thiết kế bao gồm 3 màng lọc hiện đại có độ bền cao đó là màng lọc thô, màng lọc Hepa, màng lọc than Carbon giúp giữ lại các loại bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, lông thú cưng, nấm mốc…và giúp khử các loại mùi hôi khó chịu ở trong không khí.

Với bộ lọc carbon cao cấp và hiện đại có độ bền lên đến 2 năm. Bộ lọc này được sản xuất bằng bằng công nghệ nano có tác dụng hấp thụ mùi hôi và khí độc mạnh. 

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.

2. Có khả năng loại bỏ mùi hôi ẩm mốc, mùi thuốc lá trong phòng

Panasonic F-P15EHA còn phát ra các hạt ion âm ở dạng siêu nhỏ (nano) để phát tán vào không khí, giúp ức chế mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó, máy còn có tác dụng giữ ẩm cho làn da, làm đẹp da và tóc. Chế độ phát tán các hạt NanoE vào không khí giúp tạo cảm giác dễ chịu, thư thái, khử mùi và diệt khuẩn ở trong phòng.

3. Khử mùi bằng công nghệ Nano

Máy khử mùi bằng công nghệ Nano giúp nhanh chóng loại bỏ mùi thuốc lá, đánh bay đến 90% mùi hôi khó chịu ở trong căn phòng chỉ trong vòng 30 phút. Với khả năng đo mức độ ô nhiễm giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

4. Lọc tốt ở trong không gian có diện tích rộng

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có thể lọc khí ở trong phạm vi 13m2 giữ cho không gian luôn trong lành, thông thoáng. Với luồng không khí luân chuyển 3D tiên tiến giúp kháng khuẩn hiệu quả.

5. Trang bị điều khiển ngay ở trên đỉnh máy

Máy được trang bị bảng điều khiển ngay ở trên đỉnh máy với đầy đủ các chức năng giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy.

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có thể lọc khí ở trong phạm vi 13m2.
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có thể lọc khí ở trong phạm vi 13m2.

6. Trang bị nhiều tính năng cao cấp

Panasonic F-P15EHA được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng cao cấp như:

  • Hút và đối lưu không khí ở trong phòng có dạng 3D linh động nhờ vào cấu tạo khí động học đặc biệt.
  • Chế độ lựa chọn tốc độ làm sạch không khí một cách linh hoạt giúp giảm tiếng ồn, êm ái và hoạt động tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình sử dụng máy.
  • Chế độ hẹn giờ tự động tắt máy khi ngủ và có thể lựa chọn các mức như 2h, 4h, 8h.
  • Đèn cảnh báo để nhắc người dùng vệ sinh các bộ lọc không khí định kỳ tránh bị quên làm giảm hiệu quả.
  • Bộ lọc Hepa cao cấp có độ bền lên đến 2 năm sử dụng, ngoài ra còn được tích hợp thêm 03 tinh chất chuyên diệt vi khuẩn, nấm mốc khi chúng được giữ lại như Super Alleru-Buster giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, Catechin vô hiệu hóa virus, Enzyme kháng khuẩn.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

  • Lưu lượng khí: 1,6 m3/phút 
  • Diện tích sử dụng: 13m2 
  • Công suất tiêu thụ: 29W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Kích thước: R x D x C (16cm x 31cm x 38cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,5kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA để phòng tránh và giảm thiểu nguy cơ các bệnh về hô hấp như hen suyễn, viêm xoang hay viêm mũi dị ứng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn đang có nhu cầu mua dòng máy lọc không khí này nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!