Review chi tiết về máy lọc nước Coway P-300L để bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Coway P-300L hãy tham khảo nhé.

Máy lọc nước Coway P-300L được trang bị 5 lõi lọc giúp loại bỏ được hoàn toàn cặn, bụi bẩn và các vi sinh vật tồn tại ở trong nước và tăng cường vị của nước. Đặc biệt, dòng máy lọc nước này còn được trang bị lõi lọc Ceramic giúp tăng khả năng tái nhiễm khuẩn và ổn định được nguồn nước trong thời gian dài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về model này trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Coway P-300L

Máy lọc nước Coway P-300L là dòng máy lọc nước không sử dụng điện, hoạt động an toàn và tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Coway P-300L các bạn hãy tham khảo nhé.

1. Tích hợp màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc

Máy lọc nước Coway P-300L được tích hợp màng lọc RO có xuất xứ Hàn Quốc giúp loại bỏ đến 99.99% các vi khuẩn, kim loại nặng và những chất gây ô nhiễm cho người nước. Đặc biệt, với công nghệ lọc Coway RO được cấu tạo màng lọc cuộn chặt, kích thước dày hơn 24% so với lõi lọc thông thường, cấu tạo dày đặc và chuyên sâu có thể lọc được các hạt có kích thước bằng 1/10.000 kích cỡ của sợi tóc cho nguồn nước được sạch hơn.

Máy lọc nước Coway P-300L được tích hợp màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc.
Máy lọc nước Coway P-300L được tích hợp màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc.

2. Công suất lọc lớn

Với công suất lọc 5 lít/giờ và bình chứa nước có dung tích 7.6 lít nên phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Máy sử dụng bơm 1 chiều cơ học cung cấp nguồn nước đầu vào dồi dào, hoạt động êm ái và an toàn với các tính năng tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình. Đặc biệt, máy lọc nước Coway P-300L được trang bị chế độ tự động sục rửa màng lọc RO, khóa an toàn, tự động xả nước thải, tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước cấp không được đầy đủ.

Thiết kế nắp bình chứa nước kín, đảm bảo nguồn nước sạch và chất lượng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

3. Máy lọc nước Coway P-300L được trang bị hệ thống lấy nước linh hoạt và tiện dụng

  • Máy có vòi lấy nước một cách dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, đảm bảo nước chảy từ vòi xuống cốc nước của người dùng luôn được sạch sẽ, không ám vi khuẩn và chất bẩn.
  • Cần gạt có thể nâng lên và giữ cố định để người dùng có thể lấy nước một cách liên tục và thao tác đơn giản.
  • Với hệ thống kiểm soát mực nước kép hiện đại giúp ngăn chặn hiện tường tràn nước.

4. Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích

Máy có thiết kế nhỏ gọn, màu xanh kết hợp trắng vô cùng thanh lịch. Thiết kế kiểu dáng để bàn dễ đặt ở nhiều nơi trong ngôi nhà của bạn. Với chế độ cút nối nhanh giúp tiết kiệm được công suất và thời gian cho quá trình lắp đặt, thay lõi.

5. Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết – nước thải là 3/7

Cứ 10 lít nước thì máy sẽ lọc được 3 lít nước tinh khiết để uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi lại và 7 lít nước thải có thể tái sử dụng để tưới cây, vệ sinh nhà cửa, giặt đồ…

Máy lọc nước Coway P-300L được trang bị hệ thống lấy nước linh hoạt và tiện dụng.
Máy lọc nước Coway P-300L được trang bị hệ thống lấy nước linh hoạt và tiện dụng.

Máy lọc nước Coway P-300L được trang bị 5 lõi lọc chất lượng

Nước sau khi lọc bằng máy lọc nước Coway P-300L sẽ rất sạch sẽ, tinh khiết và có thể uống trực tiếp nhờ vào việc lọc 5 bước đa năng qua 5 lõi lọc chất lượng. Đó là:

  • Lõi số 1 – Plus Sediment: Loại bỏ các hạt khô, tạp chất hòa tan ở trong nước như bụi mịn, tạp chất, cát, rêu, rỉ sét…
  • Lõi số 2 – Pre Carbon: Loại bỏ Clo và các chất hữu cơ độc hại dễ dàng bay hơi (VOCs).
  • Lõi số 3 – RO: Giúp lọc được các chất gây ô nhiễm cho nguồn nước như kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, vi trung, hóa chất hữu cơ có hại…
  • Lõi số 4 – Plus Innisense: Loại bỏ mùi và cải thiện mùi vị của nước.
  • Lõi số 5 – Ceramic: Độc quyến của Coway giúp chống tái nhiễm khuẩn mạnh mẽ cho bình chứa nước.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Coway P-300L

  • Số lõi: 5 lõi 
  • Lọc nước: Nước máy 
  • Công suất lọc: 5 lít/giờ 
  • Kích thước: 400mm x 405mm x 300mm 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc nước Coway P-300L của thương hiệu Coway với hệ thống 5 lõi lọc giúp loại bỏ hầu hết các chất bẩn cho nguồn nước sạch trong, chế độ lọc không điện giúp tiết kiệm kinh tế, công suất lọc đến 5 lít/giờ và bính chứa 7.6 lít chính là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn. Hy vọng đây chính là chiếc máy lọc nước mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!