Review chi tiết về máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) nhé. Biết đâu đây chính là dòng máy lọc nước mà các bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình.

Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) được thiết kế thông minh theo trường phái tối giản cho cuộc sống hiện đại đã có mặt tại Việt Nam. Máy có thiết kế trẻ trung và tinh tế nên hiện đang được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng hiện nay. Không chỉ vậy, với những tính năng hiện đại, thông minh kèm theo đã mang lại những tiện ích đa dạng cho người dùng.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR)

Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) thuộc dòng máy lọc RO đến từ Hàn Quốc. Máy không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn có tính năng vượt trội với khả năng cung cấp đến 4 chế độ nước khác nhau bao gồm nước nóng – nước ấm – nước thường – nước lạnh.

1. Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Coway Villaem 2 (CHP-18AR) được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, vị trí lấy nước có dạng cần gạt thích hợp với mọi lứa tuổi. Đầu vòi có thể dễ dàng thảo rời để vệ sinh khi cần thiết. Đặc biệt, máy còn được trang bị đèn led để hỗ trợ việc chiếu sáng vào ban đêm vô cùng tiện lợi.

Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) còn tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào chế độ Eco (tiết kiệm điện).
Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) còn tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào chế độ Eco (tiết kiệm điện).

2. Sử dụng dễ dàng với các thao tác đơn giản

Để sử dụng nhiệt độ nước như mong muốn thì bạn chỉ cần xoay núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ nước ở trên thân máy. Khi lượng nước ở trong bình xuống thấp thì máy sẽ chỉ báo để người dùng có thể nhận biết và chủ động hơn trong việc sử dụng nước.

Bên cạnh khả năng lọc ổn định thì máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) còn tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào chế độ Eco (tiết kiệm điện) vào ban đêm giúp giảm thiểu tối đa chi phí, đồng thời còn nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Coway Villaem 2 (CHP-18AR) được tích hợp khóa trẻ em nhằm tránh bỏng nước nóng và phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

3. Hệ thống lọc tiên tiến mang đến hiệu suất đến 99% loại bỏ vi khuẩn

Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) được ứng dụng hệ thống lọc 5 bước hiện đại. Trong đó có 4 lõi lọc giúp loại bỏ các tạp chất độc hại theo tiêu chuẩn quốc tế gồm:

  • Lõi NEO và SENSE: Loại bỏ các tạp chất thô có kích thước lớn như bụi, cát…cùng với clo tồn dư và hợp chất hữu cơ.
  • Lõi RO: Loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ cùng với các vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe.
  • Lõi Plus inno – Sensen: Loại bỏ mùi khó chịu và tăng hương vị tự nhiên cho nước lọc.
  • Lõi kháng khuẩn chống lại tái nhiễm khuẩn ngay ở trong bình chứa nước.

Với hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp loại bỏ các vi khuẩn và tạp chất lên đến 99.99%. Nguồn nước sau khi lọc người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun nấu.

4. Dung tích lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của các thành viên

Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) có dung tích bình chứa tổng lượng nước là 11.3 lít. Trong đó nước thường là 6.4 lít, nước lạnh 3.7 lít và nước nóng 1.3 lít. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn có sẵn nước để sử dụng. Máy còn được trang bị màn hình Led giúp hỗ trợ hiển thị nhiệt độ một cách chính xác và rõ ràng nhất.

Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) được ứng dụng hệ thống lọc 5 bước hiện đại.
Máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) được ứng dụng hệ thống lọc 5 bước hiện đại.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR)

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Kháng khuẩn, khử mùi; Có 
  • Dung tích bình: 11,3 lít 
  • Số lõi: 5 lõi 
  • Công suất lọc: 7,9 lít/giờ 
  • Dung tích bình nóng: 1,2 lít 
  • Công suất tiêu thụ: 474W 
  • Dung tích bình lạnh: 3,7 lít 
  • Công suất làm nóng: 320W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 20,2kg 
  • Kích thước: 340mm x 518mm x 523mm 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc nước Coway Villaem 2 (CHP-18AR) mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây chính là dòng máy lọc nước mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm để sử dụng và chăm sóc sức khỏe cho các thành viên.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!