Review chi tiết về máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lọc nước chất lượng và đảm bảo nguồn nước sạch là vô cùng quan trọng, được quan tâm đặc biệt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về chủng loại gây hoang mang cho người dùng. Đặc biệt, thương hiệu máy lọc nước Karofi cung cấp cho người dùng nhiều dòng sản phẩm để lựa chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Đôi nét về thương hiệu Karofi

Karofi là thương hiệu đến từ công ty Cổ phần Karofi Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp các dòng máy lọc nước của mọi thương hiệu tại Việt Nam. Thương hiệu này đã trải qua hơn 8 năm phát triển với tinh thần nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Các sản phẩm của Karofi đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý của nhà nước công nhận. Sản phẩm trải qua nhiều quy trình kiểm duyệt gắt gao, đây là thương hiệu đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT do Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ Y Tế Cấp.

Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến

Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 là một dòng sản phẩm sở hữu thiết kế ưu Việt cho khả năng lọc vượt trội chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho nhiều người dùng.

Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128
Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128

1. Thiết kế với kiểu dáng hiện đại và tinh tế

Máy được thiết kế phẳng, toàn bộ mặt tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, kết hợp cùng mặt kính cường lực giúp sản phẩm luôn sáng đẹp. Ngoài khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng thì máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 còn góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian sử dụng.

Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 có kết cấu khoa học, linh khiến điện và lõi lọc được tách biệt giúp giảm thiểu được tuyệt đối rủi ro về các sự cố điện. Bộ điều khiển van áp thấp giúp người dùng có thể chủ động cho máy hoạt động trong trường hợp nước cấp đầu vào yếu hay không ổn định.

2. Trang bị tính năng tự sục rửa màng lọc

Karofi 8 cấp Optimus O-i128 có khả năng tự sục rửa màng lọc RO mang đến nhiều sự thuận tiện trong quá trình lọc. Tính năng này giúp kéo dài được tuổi thọ cho lõi lọc đồng thời mang lại hiệu quả tốt nhất và không gây ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

Ngoài ra, máy còn được trang bị đường lấy nước sinh hoạt riêng giúp loại bỏ cơ bản các tạp chất trong nước đầu vào. Tính năng tự động báo thay lõi lọc giúp người dùng có thể chủ động trong việc thay lõi khi cần thiết. 

3. Với 8 lõi lọc cung cấp nguồn nước lọc tinh khiết

Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 được trang bị hệ thống 8 lõi lọc mang lại hiệu quả vượt trội cho quá trình lọc. Máy mang đến khả năng:

  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên Ca2+, K+, Na+, FE+, MG+…mang đến nguồn nước ngọt tự nhiên.
  • Loại bỏ chì ra khỏi nước uống ngay sau khi qua khỏi màng lọc.
  • Ngăn ngừa các chất độc hại có thể xâm nhập vào cơ thể.

Sử dụng máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo được sức khỏe cho bạn và tất cả các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 được trang bị hệ thống 8 lõi lọc.
Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 được trang bị hệ thống 8 lõi lọc.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128

  • Công suất lọc: 20 lít/giờ 
  • Hệ thống cấp lọc: 8 cấp 
  • Màng lọc: Màng lọc Ro 
  • Bình áp: Nhựa thép Hybrid siêu bền 
  • Van điện từ: KSD 
  • Bộ vi điều khiển thông minh: Có 
  • Bơm: Radian 
  • Điện áp 220V – 50Hz 
  • Điện năng tiêu thụ: 24w/h 
  • Kích thước có tủ: 290 x 900 x 340( mm)
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: Đối với linh kiện điện (30 tháng)

Chắc hẳn qua bài viết này, các bạn đã biết được câu trả lời “máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 có tốt không’. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!