Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-K8I bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi đánh giá chi tiết dòng máy lọc nước Karofi KT-K8I này. Cùng đón đọc nhé.

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước Karofi có rất nhiều các model khác nhau cho người dùng lựa chọn để sử dụng. Thế nhưng điều này cùng làm cho bạn phân vân không biết nên chọn mua máy lọc nước Karofi nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn máy lọc nước Karofi KT-K8I một trong những model nổi bật của thương hiệu Karofi.

Đặc tính nổi bật của máy lọc nước Karofi KT-K8I

Máy lọc nước Karofi KT-K8I đã được Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế cấp chứng nhận QCVN6-1. Đây được xem là Quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp, lần đầu tiên cấp cho thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam.

Máy lọc giúp tiết kiệm được chi phí sử dụng của người dùng. Có nghĩa rằng với 1 lít nước đã qua máy lọc nước Karofi KT-K8I thì chỉ tiêu tốn khoảng 193 đồng tiền điện. Trong khi đó bạn sẽ phải trả 9.000 đồng/lít nếu như sử dụng nước đóng chai. Tiết kiệm điện năng với van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy nên tránh được việc lãng phí điện, với chỉ số tiêu thụ khoảng 3 kW/tháng.

Với công nghệ lọc tiên tiến và hiện đại có khả năng loại bỏ đến 99.9% Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Máy lọc nước Karofi KT-K8I sử dụng màng lọc RO Filmtec được nhập khẩu trực tiếp đến từ tập đoàn Dow-USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

Máy lọc nước Karofi KT-K8I với hệ thống lọc 8 cấp với các lõi 5, 6, 7, 8 có chức năng.
Máy lọc nước Karofi KT-K8I với hệ thống lọc 8 cấp

Máy lọc nước Karofi KT-K8I với hệ thống lọc 8 cấp với các lõi 5, 6, 7, 8 có chức năng:

  • Lõi số 5 – GAC-T33: Lõi này được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, có tác dụng làm cho nước có vị ngon hơn và ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
  • Lõi số 6 – Lõi khoáng đá (Mineral): Lõi này được cấu tạo từ khoáng đá tự nhiên giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể của con người.
  • Lõi số 7 – Lõi hồng ngoại xa (Far Infrared): Lõi này chứa các hạt bóng có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt ở bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa khiến cho nước được hoạt hòa và dễ dàng hấp thụ vào máu hơn.
  • Lõi số 8: Lõi Nano Silver có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99% các vi khuẩn có hại ở trong nước. Lõi được lắp đặt ở vị trí cuối cùng ở trong hệ thống lọc nước. Lõi giúp ngăn chặn nguy cơ gây tái nhiễm khuẩn của nước trong quá trình lưu thông trong hệ thống lọc.

Máy lọc nước Karofi KT-K8I được trang bị bộ vi điều khiển thông minh

  • Tự động sục rửa màng RO: Với mỗi lần máy bắt đầu thực hiện quá trình lọc nước thì sẽ tự động sục rửa màng lọc RO chỉ trong vòng 15 giây đầu tiên giúp kéo dài được tuổi thọ của màng lọc RO và đảm bảo cho hiệu suất của màng lọc.
  • Tự động báo thay lõi: Khi các lõi lọc của máy hoạt động tốt thì màn hình hiển thị số giờ hoạt động còn lại trước khi đến hạn thay của lõi 1. Bạn có thể sử dụng nút bấm “lên”, “xuống” để xem thời gian hoạt động còn lại của từng lõi. Và khi lõi lọc đã hết thời hạn sử dụng thì máy sẽ phát ra 4 tiếng kêu “tít”, lặp lại mỗi giờ. Ở trên màn hình hiển thị Filx (X từ 1 đến 9, tương ứng với vị trí lõi cần thế ngay lập tức) nhằm đảm bảo chất lượng nước đầu ra và hiệu quả lọc được tốt nhất.
  • Tự động báo nước cấp yếu: Khi nước cấp đầu vào mất hoặc yếu đi thì máy sẽ đưa ra tín hiệu cảnh báo. Nếu nước đầu vào mất hoàn toàn thì màn hình sẽ hiển thị lỗi Er4, còn nếu như nước cấp đầu vào không ổn định thì máy sẽ báo lỗi Er2. Lỗi Er2 còn xuất hiện khi lõi số 1 bị tắc bẩn và cần phải thay thế.
Máy lọc nước Karofi KT-K8I được trang bị bộ vi điều khiển thông minh.
Máy lọc nước Karofi KT-K8I được trang bị bộ vi điều khiển thông minh.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi KT-K8I

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Công suất lọc: 10 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Công suất: 24W/H 
  • Kích thước: 850mm x 430mm x 330mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: Phần điện (24 tháng)

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin về máy lọc nước Karofi KT-K8I hiện đang là model nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được một chiếc máy lọc nước chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!