Review chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Với công nghệ đang ngày càng phát triển, nên nhiều thiết bị thông minh đã được tạo ra trong số đó cần phải kể đến robot hút bụi. Và Xiaomi là một trong những thương hiệu sản xuất robot hút bụi khá nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt, model robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL của Xiaomi trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL

  • Dễ dàng làm sạch những khu vực gầm tủ, giường với thiết kế nhỏ gọn.
  • Vừa hút bụi và lau sàn vô cùng hiệu quả với công suất hút 2100Pa.
  • Có thể dễ dàng tháo rời và dễ vệ sinh với hộp chứa bụi 0.35 lít.
  • Sử dụng được liên tục trong vòng 110 phút và tự quay về đế sạc khi đã cạn pin.
  • Người dùng hoàn toàn có thể điều khiển robot từ xa qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại.
  • Với 12 cảm biến đa hướng cùng công nghệ LDS LIDAS giúp chống rơi rớt, va chạm và vượt chướng ngại vật.
  • Bộ lọc Hepa giúp loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc để không gian luôn sạch thoáng, trong lành.

Thông tin chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL để có những thông tin hữu ích về model này nhé.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL dễ dàng làm sạch những khu vực gầm tủ, giường với thiết kế nhỏ gọn.
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL dễ dàng làm sạch những khu vực gầm tủ, giường với thiết kế nhỏ gọn.

1. Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Robot có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, kể cả ở những vị trí thấm như gầm tủ, kệ, bàn hay ghế sofa…Robot thích hợp sử dụng cho các không gian sống hiện đại, văn phòng làm việc, chung cư, sảnh nhà hàng, khách sạn…

2. Hoạt động theo thuật toán Slam 

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL hoạt động theo thuật toán Slam có nghĩa là sẽ tự động tạo khoảng cách với các chướng ngại vật. Do đó, nó giúp phân tích và dọn dẹp sạch mọi ngóc ngách trong nhà chỉ trong thời gian ngắn.

3. Công suất hút mạnh mẽ

Robot có công suất hút mạnh mẽ lên đến 2100Pa cùng động cơ chổi than giúp tạo ra lực hút mạnh để dọn sạch mọi loại bụi bẩn ở trong ngôi nhà bạn. Robot hoạt động với độ ồn thấp, nên bạn có thể thoải mái sử dụng cùng với sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình. 

4. Dung tích hộp chứa lớn

Với dung tích hộp chứa 0.5 lít trong đó hộp chứa bụi là 0.35 lít và hộp chứa nước 0.2 lít nên không bị gián đoạn khi robot làm việc. Người dùng có thể tháo lắp một cách dễ dàng để vệ sinh nhanh chóng. Chế độ vừa hút bụi vừa lau sàn thì người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng nước tiết ra làm sao cho điều đặn tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Cơ chế lau mô phỏng phương pháp làm sạch thủ công, lau theo cả 2 hướng trái và phải 2 chiều, dạng xương cá đã giúp cho sàn nhà của bạn được sạch sẽ hơn, loại bỏ các vết bẩn hiệu quả hơn.

5. Với 12 cảm biến đa hướng

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL có 12 cảm biến đa hướng: chống rơi rớt, va chạm và hỗ trợ vượt chướng ngại vật, giữ an toàn cho thiết bị và đồ dùng. Đồng thời, robot còn có khả năng nhận biết được vị trí đã đi qua để công việc làm sạch không bị bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào.

6. Dung lượng pin lớn

Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL có dung lượng pin lên đến 3200mAh nên có thể hoạt động liên tục tối đa đến 110 phút, thoải mái để làm sạch toàn bộ ngôi nhà. Robot sẽ tự động quay về đế sạc khi năng lượng xuống đến 20% và sạc đầy trong khoảng 2.5 giờ. Do đó, bạn không cần phải canh sạc, đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả theo chế độ đã được lập trình.

Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL có dung lượng pin lên đến 3200mAh.
Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL có dung lượng pin lên đến 3200mAh.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL

  • Dung tích: Hộp bụi 350 ml, hộp nước 200 ml 
  • Độ ồn cao nhất: 65 dB 
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA 
  • Chế độ hút thông minh:  Cung cấp bản đồ căn nhà trên ứng dụng Mi Home, Setup chế độ trực tiếp trên ứng dụng Mi Home 
  • Dung lượng pin: 3200 mAh 
  • Thời gian sử dụng: Sạc khoảng 2.5 giờ, dùng khoảng 110 phút 
  • Chiều dài dây điện: Adapter trạm sạc 
  • Kích thước: Ngang 45.25 cm – Cao 13.3 cm – Sâu 39.8 cm.
  • Trọng lượng: 6.3 kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Thương hiệu: Trung Quốc

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL là thiết bị lau dọn thông minh, hoạt động hiệu quả và an toàn. Nên đây chính là thiết bị hữu ích cho nhu cầu sống hiện đại của mỗi gia đình. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!