Review "chiếc hộp cảm xúc" lấy cảm hứng từ cô nàng "thánh son" Changmakeup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Món quà đến từ Lazada chính là một bộ sưu tập son đặc biệt lấy cảm hứng từ cô nàng Beauty Blogger Changmakeup đã từng làm các cô gái mê son phải điên đảo khi ra mắt vào năm ngoái.

Hôm nay mình sẽ review món quà được nhận từ BOX OF JOY của Lazada, nhân dịp chương trình tôn vinh những thương hiệu đối tác uy tín của Lazada, sản phẩm được lựa chọn là “Chiếc hộp cảm xúc” siêu xinh xắn từ cô nàng Changmakeup đã từng làm mưa làm gió trong giới trẻ hồi mới ra mắt.

hộp quà cảm xúc miracle apo

Hộp quà gửi tới từ BOX OF JOY của Lazada

Siêu phẩm đặc biệt “Chiếc hộp cảm xúc” từ Changmakeup có bán tại Lazada với giá là 350.000 đồng.

hộp quà cảm xúc miracle apo lazada

Mặt sau của chiếc hộp cảm xúc Changmakeup

chiếc hộp cảm xúc miracle apo giá bao nhiêu lazada

4 màu son cảm xúc và hũ mặt nạ ngủ cho môi của Miracle Apo

Khi mở hộp son này lung linh này và nhìn thấy 4 thỏi son nhỏ xinh nằm ngay ngắn trong chiếc hộp, mình dám chắc là không một cô gái nào không cảm thấy rung rinh vui sướng và háo hức được thử ngay bên trong những thỏi son này là màu son đáng yêu nào đúng không. Không để các bạn đợi lâu nữa, dưới đây là giới thiệu và review về những thỏi son này cho các bạn gái tham khảo ngay nhé:

Tâm trạng sáng nắng chiều mưa là điều rất đỗi tự nhiên, là nét đặc trưng đáng yêu của con gái và son luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu với từng cảm xúc ấy. 4 màu son trong bộ sưu tập này thể hiện rất rõ cho 4 tâm trạng mơ mộng, vui, buồn và cả giận hờn nữa nhé.

swatch màu son chiếc hộp cảm xúc miracle apo

Swatch 4 màu son trong “chiếc hộp cảm xúc” Miracle Apo

Đầu tiên thỏi son kem lì Lip Lacquer Matte, Changmakeup chia sẻ đây là dòng son mà cô nàng cực yêu thích với sắc đỏ phù hợp nhiều tông da nhất, màu này tượng trưng cho tâm trạng mơ mộng về những dự định, kế hoạch yêu thích, và giúp bản thân tự tin hơn.

Không thể bỏ qua dòng son nước Juicy Tint màu hồng cam, được cô nàng ưu ái mỗi khi tâm trạng phơi phới, vui tươi. Đây là màu son bám màu siêu tốt và phù hợp cho các cô gái khi đi chơi đi ăn vì có thể bám màu 6 – 8 tiếng và ngay cả khi ăn xong môi vẫn còn bám một lớp màu nhẹ mà không trôi đi hết.

Tiếp theo trong bộ tứ siêu đẳng này chính là son thỏi lì Lipstick Matte màu nâu đất, sắc son trầm cá tính phù hợp cho những khi tâm trạng buồn. Chất son lì và lên màu chuẩn đẹp tuy nhiên về độ bám màu thì cũng chỉ từ 3 – 4 tiếng nếu không ăn uống.

Thỏi son sáp Lip Crayon màu cam tượng trưng cho tâm trạng hờn dỗi nhưng màu sắc lại nổi bần bật và tươi sáng trẻ trung, với độ bóng lên môi khá rõ cho đôi môi căng mọng tuy vậy khả năng bám màu lại hạn chế nhất trong 4 thỏi son.

Đặc biệt, “Chiếc hộp cảm xúc” còn tặng kèm mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask, tha hồ cho các cô nàng điệu đà mà môi vẫn luôn căng mọng, tươi tắn.

Chiếc hộp đầy son này sẽ là một món quà lý tưởng để tặng người thân, bạn bè trong dịp lễ, ngày sinh nhật, hay một dịp đặc biệt nào đó của riêng bạn. Siêu phẩm ấn tượng đang được bán tại trang điện tử Lazada và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

>>Xem thêm những sản phẩm giá ưu đãi từ thương hiệu Rohto Mentholatumtại Lazada.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!