Review dầu trị thâm Kunkumadi Tailam Oil - "bảo bối" của các cô nàng da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu trị thâm Kunkumadi Tailam Oil có xuất xứ tại Ấn Độ - đất nước của những phương pháp làm đẹp mang tính tự nhiên và đậm chất dân gian. Hãy cùng xem chai dầu trị thâm này sẽ làm được gì cho bạn nhé!

Đối với các bạn da mụn thì việc tìm hiểu về các loại kem trị mụn là điều cần làm đầu tiên, tuy vậy, chăm sóc da sau mụn không phải là một vấn đề đơn giản. Để da nhanh lành và không để lại vết thâm, sẹo sau mụn, bạn cũng cần đến một “bảo bối” trị thâm, trị sẹo. Chúng ta có rất nhiều sản phẩm trị thâm từ các hãng mỹ phẩm châu Âu, châu Á, nhưng nếu đã thử hết rồi mà vẫn không hiệu quả thì bạn có thể thử dầu trị thâm Kunkumadi Tailam Oil – một trong những sản phẩm dầu dưỡng da được ưa thích tại Ấn Độ trong suốt thời gian dài với các công dụng trị thâm, nám, sạm, hỗ trợ làm trắng da.

Dầu trị thâm Kumkumadi Tailam Oil

Dầu trị thâm Kumkumadi Tailam Oil

Mặc dù không nhiều bạn biết đến dầu trị thâm Kumkumadi Tailam Oil nhưng loại dầu này lại là loại dầu nổi tiếng được dùng trong hơn 5000 năm của Ấn Độ, được sử dụng như một loại dầu massage trị thâm giúp làm sáng da, liền sẹo. Công dụng chính của dầu trị thâmKumkumadi Tailam là làm mờ quầng thâm, sẹo, vết thâm và tàn nhang, đốm đen, hơn nữa nó còn có thể làm sáng da và cải thiện kết cấu da. Các thành phần trong dầu có đặc tính làm da sáng và mang lại hiệu quả trắng hồng rực rỡ. Vì các thành phần của Kumkumadi Tailam có hiệu quả nhất với các vấn đề về màu da và sắc tố da, do đó chúng cũng có tác dụng giảm thiểu hiện tượng tăng sắc tố da.

Thành phần sản phẩm

Đây là bảng thành phần có trong dầu trị thâm Kumkumadi Tailam

48 grams of each of

Keshara – Saffron – Crocus sativus

Chandana – Pterocarpus santalinus

Laksha – Laccifer lacca

Manjishta – Rubia cordifolia

Madhuyashtika – Licorice

Kaliyaka – Berberis aristata

Usheera – Vetiveria zizanioides

Padmaka – Prunus cerasoides

Neelotpala – Nymphaea stellata

Nyagrodha – Ficus bengalensis

Plaksha – Ficus lacor

Kamala keshara – Pollen of Lotus – Nelumbo nucifera

Dashamoola – Group of ten roots –

Bilva – Aegle marmelos

Agnimantha – Premna mucronata

Shyonaka – Oroxylum indicum

Gambhari – Gmelina arborea

Patala – Stereospermum suaveolens

Shalaparni – Desmodium gangeticum

Prinshnaparni – Urarica picta

Gokshura – Tribulus terrestris

Brihati – Solanum indicum

Kantakari – Solanum xanthocarpum

water for decoction – 9.126 liters

Boiled and reduced to – 2.304 liters

12 grams of each of

Manjishta – Rubia cordifolia

Madhuka – Madhuca longifolia

Laksha – Laccifer lacca

Pattanga – Caesalpinia sappan

Yastimadhu – Licorice – Glycyrrhiza glabra

Taila – Oil of sesamum indicum – 192 ml

Goat milk – Aja ksheera – 384 ml

Có thể thấy loại dầu trị thâm này được chiết xuất từ tinh chất nghệ tây, nhụy của nghệ tây được lấy từ vùng núi Kashmir, sản xuất bởi công ty dược cổ truyền Ayurveda, đây chính là chìa khóa vàng trong các công thức Ayurvedic giúp nuôi dưỡng và làm trắng da. Theo nghiên cứu, nghệ tây chứa 12­13% protein thực vật (acid amin), thành phần hữu hiệu cho da phục hồi sau tổn thương. Nghệ tây cũng chứa 1 lượng vitamin cao và các hoạt chất đã được chứng minh chống oxy hóa tốt.

Ngoài ra còn có cam thảo , dâu tằm, nha đam, Amla, dầu dừa, dầu chanh, giáng hương, cỏ hương bài, hoàng liên gai…

Dầu trị thâm Kumkumadi Tailam Oil

Dầu trị thâm Kumkumadi Tailam Oil

Cách sử dụng

– Đối với da thường đến da khô : Sau khi sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da skincare, dùng tăm bông hoặc ngón tay chấm trực tiếp dầu lên vùng mụn/vết thâm. Rửa mặt sẽ làm giảm tác dụng của dầu, vì thế bạn nên để lưu dầu trên mặt trong ít nhất 3 tiếng hoặc sử dụng dầu trước khi đi ngủ và để lưu dầu qua đêm để có tác dụng tốt hơn

.

– Đối với da dầu mụn : Trong 2 tuần đầu sau các bước làm sạch da, bôi một lớp lên vùng mụn/sẹo mụn hoặc cả mặt để làm sáng da nếu muốn trong khoảng 30 đến 60 phút, sau đó lau sạch. Từ tuần thứ 3 có thể để qua đêm như với da thường ở trên.

Trải nghiệm dầu trị thâm Kumkumadi Tailam Oil

Bạn có thể thấy hiệu quả sau khoảng 3 tháng sử dụng một cách đều đặn. Vì là liệu pháp tự nhiên nên hiệu quả sẽ không thấy quá nhanh. Mụn sẽ dần dần biến mất, da sáng hơn, đều màu hơn, láng mụn hơn.

Nếu bạn bị nám, sẹo và vết thâm, dầu trị thâm mụnKumkumadi Tailam Oil có thể phát huy tác dụng khoảng 3­ 6 tháng. Ở một số trường hợp với vết nám và sẹo, có thể sẽ chỉ cải thiện một chút.

Để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng bạn nên thử dầu với 1 chấm nhỏ mụn trên da, nều khôn gây ra bất kỳ kích ứng nào, bạn có thể áp dụng dầu trị thâm Kamkumadi Tailam với vùng da rộng hơn.

Giá tham khảo: 350.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!