Review điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến điều hòa âm trần 2 chiều LG, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc điều hòa LG ATNQ48LMLE6. Vậy mã điều hòa này có gì đặc biệt để chúng ta phải dành cả 1 bài viết để đánh giá và phân tích?

Nếu cũng có chung thắc mắc này hoặc đang có nhu cầu tìm hiểu và mua điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6, mời bạn tham khảo những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 của nước nào?

Thương hiệu LG không xa lạ với người tiêu dùng Việt, thậm chí là rất quen thuộc và gần gũi. Đây là thương hiệu đồ gia dụng, điện lạnh, điện tử,  nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. 

Các sản phẩm của thương hiệu LG được bày bán ở Việt Nam rất đa dạng và phong phú, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn. Trong đó, nổi bật phải kể đến điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6.

Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6

Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt?

Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 ngay khi được phân phối trên thị trường Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng của khách hàng vì những lý do sau:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất như nhà xưởng, văn phòng, phòng khách, phòng sinh hoạt chung…
  • Lớp vỏ ngoài của điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 được làm bằng nhựa cao cấp ABS và được sơn tráng phủ sơn tĩnh điện màu trắng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng cũng như lắp đặt. Không chỉ vậy, lớp sơn ngủ ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm còn giúp chống bám bẩn nên việc vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 còn được trang bị công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng lên đến 30%, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp làm lạnh nhanh chóng và máy vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu.
Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 còn được trang bị công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng lên đến 30%.
  • Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 được trang bị cánh đảo gió không hoạt động độc với  mô-tơ riêng biệt. Tránh tình trạng nước ngưng tụ và bụi bẩn bám vào.
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 là 48000 BTU nên hoạt động hiệu quả ở các không gian có diện tích rộng lên tới 80m2. Sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, công xưởng, cơ quan vì có thể làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì.
  • Công nghệ luồng gió đa hướng và thổi tròn 360 độ, giúp phân bổ nhiệt độ đồng đều khắp các ngóc ngách trong phòng, mang lại cảm giác thoải mái thư giãn tối đa.
  • Lưới nâng lên tự động dễ dàng cho phép người dùng vệ sinh bộ lọc đơn giản, không cần mất chi phí gọi thợ điều hòa vệ sinh và bảo dưỡng.
  • Hệ thống lọc khí Plasma trên điều hòa LG ATNQ48LMLE6  có thể  lọc sạch bụi, vi khuẩn, lôn thú, chất gây ô nhiễm kể cả các hạt bụi li ti với kích thước siêu nhỏ. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh dị ứng như hen suyễn. Bên cạnh đó, tấm lọc có thiết kế tháo ra và lắp vào dễ dàng nên bạn có thể tự vệ sinh.
  • Dàn tản nhiệt được sơn phủ 4 lớp có khả năng chống ăn mòn vượt trội đồng thời tăng độ bền của sản phẩm. Nhờ tính năng này nên bạn có thể yên tâm lắp đặt và sử dụng điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 ở những nơi có thời tiết khí hậu khắc nghiệt nhất. 
Dàn tản nhiệt được sơn phủ 4 lớp có khả năng chống ăn mòn vượt trội đồng thời tăng độ bền của sản phẩm

Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 có đắt không?

Điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 chính hãng Hàn Quốc hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 38 triệu đồng. Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Hy vọng với những thông tin trên các bạn đã hiểu rõ hơn về điều hòa âm trần 2 chiều LG ATNQ48LMLE6 và có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!