Review Eufy Robovac 11+ : Robot hút bụi thông minh giá rẻ dễ dùng, đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khoa học ngày càng phát triển tại sao lại không dùng khi giá cực rẻ chứ? Nồi cơm còn tự động hẹn giờ nấu chín, nhà có con nhỏ, bố mẹ già hay đau nhức xương khớp... thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm khoa học giúp làm sạch nhà cửa này. Cùng Websosanh.vn review ngay!

Cuộc sống hiện đại bộn bề những lo toan, cha mẹ đi làm về muộn, con cái nhiều bài vở, ông bà già cả hay đau nhức xương khớp không cúi gập người được,…. việc dọn dẹp nhà cửa trở nên thật vất vả và tốn thời gian. Khi mà khoa học ngày càng phát triển, chúng ta hãy để cho máy móc làm chuyện đó. Bên cạnh những công trình khoa học tạo ra các sản phẩm đã được ứng dụng thường xuyên vào cuộc sống như máy rửa bát, nồi cơm điện tự động hẹn giờ chín,… thì không có gì ngăn cản được robot hút bụi ra đời và làm thay luôn công việc dọn dẹp của người phụ nữ trong gia đình để giúp nhà cửa tinh tươm, bầu không khí trong gia đình trở nên sạch sẽ hơn.

Thay vì phải tốn kém đầu tư cho các mẫu máy hút bụi xa xỉ và cồng kềnh, sao bạn không thử sử dụng một chiếc robot hút bụi cho gia đình mình nhỉ? Và Eufy Robovac 11+ bạn nâng cấp thay thế cho phiên bản robot hút bụi Eufy Robovac 11 của thương hiệu Anker đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng để biến việc dọn dẹp trong gia đình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Websosanh.vn review ngay sản phẩm khoa học Robot hút bụi thông minh giá rẻ dễ dùng, đáng mua nhất Eufy Robovac 11+ này nhé!

Là một thiết bị gia dụng nên sản phẩm cũng không có nhiều phụ kiện, sản phẩm cũng như các phụ kiện được đặt gọn gàng trong hộp.

Review Eufy Robovac 11+ : Robot hút bụi thông minh giá rẻ dễ dùng, đáng mua nhất

Review Eufy Robovac 11+ : Robot hút bụi thông minh giá rẻ dễ dùng, đáng mua nhất

Các phụ kiện của Robovac 11+ gồm có đầu cắm sạc, dock sạc, một miếng lọc bụi, một bộ để làm sạch khi dọn rác khỏi robot, điều khiển và 4 chổi làm sạch. Để bắt đầu thì người dùng cắm đầu sạc vào dock, sau đó đặt dock vào góc tường và cắm điện.

Việc lắp đặt của Robovac 11+ cũng rất đơn giản, chỉ cần đặt 2 chổi quét vào bộ phận quay ở dưới đế máy…

…sau đó lắp pin (phải mua ngoài) vào điều khiển là có thể bắt đầu sử dụng. Điều khiển có phần màn hình để hiển thị giờ. Phía dưới có các nút sau:

– Nút sạc: máy sẽ vào chế độ sạc, tự tìm phần dock mà không cần người dùng điều khiển

– Nút Auto: máy sẽ tự dọn tùy theo tình hình thực tế

– Nút dừng hoặc tiếp tục chạy, 4 nút điều hướng để người dùng có thể điều khiển máy tới nơi muốn dọn

– Nút hẹn giờ: hẹn máy dọn mỗi ngày 1 giờ

– Nút chỉnh giờ của máy

– Nút dọn tại 1 điểm: máy sẽ chạy theo vòng tròn, dọn tại 1 điểm nhất định

– Dọn 1 phòng: máy sẽ chỉ dọn trong 1 phòng chứ không ra khỏi phòng khác

– Nút tối đa (Max): máy chạy hết công suất, tăng tốc để dọn nhanh hơn

– Nút dọn góc: dùng để dọn các góc phòng nhỏ

Người dùng có thể đặt phần dock sạc vào một góc nhà, nếu hết pin Robovac 11+ sẽ tự tìm tới dock này để sạc rất tiện lợi, hoặc nếu không muốn người dùng có thể cắm sạc ngay vào thân máy. Để sử dụng người dùng cần bật nút nguồn trước.

Sau đó để máy chạy thì nhấn nút ở trên mặt trên hoặc nút ở điều khiển.

Máy được thiết kế để làm sạch sàn gạch và sàn gỗ, cũng như các thảm với độ cao không quá lớn. Eufy Robovac 11+ chỉ đi thẳng về phía trước theo chiều có lô-gô của hãng, và ở đây được tích hợp cảm biến tiệm cận để tránh các vật trong nhà. Phần này có 1 miếng nhựa có lò xo, nên nếu có chạm vào các vật khác thì cũng không làm hư hại chúng. Máy hay “va chạm” nhất ở chế độ dọn góc vì mặc định máy sẽ phải vào gần các góc hơn, nên sẽ không “lùi bước” trước khi thực sự chạm vào những kẽ hở ở trong phòng.

Review Eufy Robovac 11+ : Robot hút bụi thông minh giá rẻ dễ dùng, đáng mua nhất

Review Eufy Robovac 11+ : Robot hút bụi thông minh giá rẻ dễ dùng, đáng mua nhất

Sử dụng trên thực tế, Eufy hoạt động khá êm ái so với các máy hút bụi truyền thống, kiểu tiếng cũng dễ chịu hơn là những tiếng tần số cao khó chịu của các loại máy cũ. Bên trong máy có sử dụng pin Li-ion chất lượng tốt, thời lượng sử dụng liên tục tầm 1 tiếng rưỡi sau đó máy sẽ phải sạc. Nếu không thích cài đặt nhiều thì người dùng có thể đặt ở chế độ Auto, nhưng nếu muốn làm sạch 1 chỗ nhất định hoặc làm sạch góc thì người dùng sẽ dùng nút tương ứng. Ngoài ra người dùng cũng có thể điều khiển máy bằng nút điều hướng như một chiếc xe đồ chơi vậy, khá thú vị!

Phần hút này cũng khá khỏe, hút được cả giấy bóng kính dày, các loại bụi lớn ở trong thảm nên người dùng cũng không lo về công suất. Một nhược điểm của Robovac đó là các chổi này làm hơi thưa, nên các sợi tóc dài thường bị vướng lại. Lâu lâu người dùng phải lật máy lên và lấy tóc ra không sẽ bị kẹt chổi.

Phần chứa rác có thể tháo ra dễ dàng bằng 1 nút bấm, người dùng chỉ cần lấy ra và đổ đi là xong.

Sản phẩm này nhìn chung là tiện và cũng dễ sử dụng. Thậm chí bạn không cần đọc hết quyển hướng dẫn nhưng cũng hiểu được hết tính năng của máy. Với mức giá dao động trong khoảng 4.999.000 vnđ – 7.500.000 vnđ thì đây là một sản phẩm đáng thử, vừa túi tiền người Việt. Những sản phẩm cùng loại với nhiều tính năng hơn thường có giá khá cao, có thể lên tới hàng ngàn đô nên chiếc máy này có vẻ là một lựa chọn không tồi.

Đánh giá Laptop HP Pavilion 15 – Một trong những chiếc laptop 15 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy hút bụi với giá cả và kiểu dáng khác nhau. Song về cơ bản, có thể chia làm các loại máy hút bụi khô, máy hút bụi ướt, dạng đứng, dạng nằm, có túi bụi, không túi bụi, máy cầm tay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!