Review JBL Reflect Flow: Vẫn là 'best choice' trong năm 2023!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Reflect Flow là dòng tai nghe nhỏ gọn nhưng sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội cùng nhiều công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ sành điệu.

Thiết kế JBL Reflect Flow nhỏ gọn, tiện dụng cho người dùng

Ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên phải kể đến là về hộp sạc. Vỏ hộp được làm khá đẹp và chắc chắn. Lớp tráng bạc ở phía trước giúp mẫu hộp thêm sang trọng và thu hút hơn. Đèn báo dung lượng pin được thiết kế nằm ngay dưới cổng sạc micro USB. Người dùng có thể dễ dàng nhận biết pin đầy trong quá trình sạc.

Ngoại hình tổng thể JBL Reflect Flow nhỏ gọn, tinh tế như nhiều mẫu tai nghe khác nhưng điểm khác biệt nằm ở thiết kế tai nghe. JBL đã chú trọng thiết kế củ tai nghe với 2 phần bọc cao su. Một phần cao su móc vào lòng tai và phần cao su nhét trong tai. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước củ tai và nghe các thể loại âm bass được tốt hơn.

Chất âm Reflect Flow hay, tính năng hiện đại

Âm thanh là điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu tai nghe cao cấp JBL Reflect Flow này. Sản phẩm sở hữu dải âm Bass mạnh, uy lực giúp nghe các bản EDM hay các giai điệu sôi động. Dải Mid có thiên hướng lùi nhẹ nhưng vẫn thể hiện tốt, min. Dải Treble có thể lên các nốt cao mà không bị rè, nhiễu hoặc chói tai. So với những phiên bản trước đó thì Reflect Flow đã biết kiểm soát và cho ra chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, chất lượng âm mic đàm thoại chỉ dừng ở mức ổn. Nếu ở trong môi trường ồn thì rất khó để đầu bên kia nghe rõ tiếng của mình bởi mic nằm khá xa miệng.

Thời lượng pin ấn tượng của Reflect Flow

JBL rất hiểu khách hàng muốn gì và cho ra đời dòng tai nghe với thời lượng pin sử dụng rất ấn tượng. Reflect Flow có thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 10 tiếng. Nếu đi kèm hộp tai nghe thì có thể nghe nhạc và sử dụng lên đến 30 tiếng. Đây là một thông số đặc biệt xuất sắc mà không phải dòng tai nghe nào cũng sở hữu.

Tiêu chuẩn chống nước cao của JBL Reflect Flow

Dòng tai nghe Reflect Flow được thiết kế theo hướng thể thao. Vì vậy, khả năng chống nước luôn được khách hàng chú trọng đến. Không làm người dùng thất vọng, JBL đã nâng cấp tiêu chuẩn chống nước IPX7. Đây là tiêu chuẩn rất cao, cho khả năng chống nước tốt. Sản phẩm có thể để trong nước với độ sâu khoảng 1m trong khoảng 30 phút mà không hề hấn gì. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện mà không lo mồ hôi làm hỏng tai nghe.

Tổng kết lại thì JBL Reflect Flow là dòng tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng sở hữu chất âm ấn tượng. Sản phẩm được yêu thích bởi thời lượng pin xuất sắc, tiêu chuẩn chống nước cao. Nếu bạn thích nghe nhạc thiên về âm trầm hoặc cần cho tập luyện thể thao thì không thể bỏ qua Reflect Flow. Hãy cân nhắc và lựa chọn nếu ưng ý em nó nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!