Review JBL Tune 115TWS: Nhỏ nhắn xinh xinh nhưng bass rất lực!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là fan dòng âm thanh thương hiệu JBL thì không thể không biết đến JBL Tune 115TWS. Đây là dòng tai nghe được đánh giá là mẫu tai nghe “nên mua” nhất hiện nay. Vậy thì trong tầm giá hơn 1 triệu, Tune 115TWS có thực sự đáng mua?

Thiết kế JBL Tune 115 TWS ấn tượng và thu hút

Điểm cộng đầu tiên phải nói về thiết kế của Tune 115TWS. Có thể nói, JBL đã rất nhanh nhạy trong việc cải tiến các dòng tai nghe. Mẫu Tune 115TWS này sở hữu ngoại hình vô cùng hiện đại và ấn tượng. Sản phẩm có đa dạng tông màu cho bạn lựa chọn: đen, trắng, đen – đỏ, trắng – xanh. Kích thước của tai nghe được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ. Thiết kế nút tai mềm mại đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Nút tai nghe dày giúp tăng độ cách âm thụ động lên nhiều so với nhiều mẫu tai nghe khác cùng tầm giá. Thiết kế dây sạc đầu USB-A kiểu mới, cắm xuôi hay ngược đều có thể sạc được. Đây cũng chính là điểm thu hút giúp mẫu tai nghe này được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Chất lượng âm thanh JBL Tune 115 TWS “tuyệt”, bass rất lực

Đừng nhìn vào ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn này mà đánh giá độ “cháy” của em nó. Tune 115TWS sở hữu chất âm V-Shape truyền thống, đem đến dải âm mạnh, chắc. Âm thanh rõ nét đến từng tiếng nhạc cụ dù có mở max volume. Dải âm bass rất có lực giúp người dùng thoải mái trải nghiệm nhạc sôi động như: EMD, Rap, Dance, Pop điện tử,… Tuy nhiên, Tune 115TWS cũng có khuyết điểm nhỏ đó là âm trung hơi mờ nhạt, dễ bị lấn át bởi hai dải âm còn lại. Bạn nào thích các dòng nhạc trữ tình, nhạc nhẹ, bolero chắc chắn sẽ thấy hơi khó chịu. Tuy nhiên, bạn có thể chỉnh âm cho vừa bằng cách cài đặt Equaliser để có những trải nghiệm tốt hơn.

Một số tính năng JBL Tune 115 TWS được đánh giá cao

Tune 115TWS tuy rằng mang danh “giá rẻ” nhưng tính năng thì đúng là không thiếu bất cứ cái nào. Sản phẩm có bộ điều khiển cảm ứng ngay trên thân tai nghe, điều khiển chỉ bằng một chạm. Dễ dàng trò chuyện và tìm kiếm bằng trợ lý ảo.

Tune 115TWS cũng sở hữu công nghệ Dual Connect cho phép người dùng lựa chọn sử dụng 1 trong 2 tai bất kỳ. Âm thanh có thể chuyển từ chế độ mix-mono sang stereo tùy theo cách sử dụng của bạn.

Bên cạnh đó, pin của JBL Tune 115 TWS được đánh giá là khá “khủng”, khi lượng pin sử dụng có thể lên đến 6 giờ. Nếu kết hợp với hộp sạc đi kèm, thời lượng sử dụng có thể lên đến 21 giờ. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm bữa tiệc âm thanh mà không lo gián đoạn.

Trên đây là một số review về mẫu tai nghe Tune 115 TWS của thương hiệu JBL mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Không chỉ có tầm giá khá “thơm”, JBL Tune 115 TWS còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng được “chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, giá mềm” cho bạn. Còn lý dò gì để từ chối chiếc tai nghe xinh xinh nhưng có bass rất lực này ạ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!