Review kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++ là sản phẩm của công ty Rohto Nhật Bản, giá bình dân mà chất lượng cũng tạm ổn. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết về loại kem chống nắng giá rẻ này nhé!

Kem chống nắng đã trở thành một thứ không thể thiếu trong túi xách hay trên bàn trang điểm của phái đẹp bởi nó không những có tác dụng không làm da bắt nắng, đen đi trong mùa hè gay gắt mà còn bảo vệ da khỏi những tác động của tia UV, ngăn ngừa khả năng ung thư da do tia cực tìm.

Trong thị trường kem chống nắng giá rẻ hiện nay không thể không nhắc tới kem chống nắng SUNPLAY – một nhãn hàng của công ty Rohto Nhật Bản. Kem chống nắng Sunplay được đánh giá là tạm ổn và hoàn toàn xứng đáng với mức tiền mà các cô gái phải bỏ ra. Bài viết này sẽ tập trung review kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++.

Thiết kế bao bì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Tuýp kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++ có bao bì khá đẹp mắt với màu hồng nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, xinh xắn, trọng lượng 25gr. Nhìn chung thì dạng bao bì này cũng khá ổn, không quá xuất sắc nhưng với mức giá của nó thì thế này là đẹp lắm rồi. Nhược điểm duy nhất của kiểu bao bì này là khó lấy hết lượng kem khi dùng gần hết.

kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Thành phần kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Ascorbyl Glucoside, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Collagen, Arginine, Water, Isononyl Isononanoate, Cyclopentasiloxane, Polymethylsilsesquioxane, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Glycerin, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Tocopherol , Nylon-12, Moringa Oil/Hydrogenated Moringa Oil Esters, Hydrated Silica, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Glycol Dimethacrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, Squalane, Hydrogen Dimethicone, Hydroxyethylcellulose, Polysorbate 60, Polystyrene, Polyvinyl Alcohol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sorbitan Isostearate, Triethanolamine, Disodium EDTA

Bảng thành phần này là sự kết hợp chống nắng vật lý (Zinc Oxide chống cả UVA1, UVA2 và UVB) và chống nắng hóa học (Octinoxate chống UVB, Uvinul A Plus chống tia UVA2). Có chứa cồn.

kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

Trải nghiệm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF50 PA+++

– Texture: Đúng như tên gọi của nó, lọ kem chống nắng giá rẻ này có texture kiểu essence, không quá lỏng, không quá đặc. Chất kem màu trắng.

– Khả năng chống nắng: Chỉ số SPF50 và chỉ số PA +++ mặc dù chưa phải là tối ưu (chỉ số PA++++ mới là cao nhất) nhưng nếu cứ sau 2 tiếng bạn bôi lại một lần thì không có vấn đề gì. Tuýp kem chống nắng này vẫn sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

– Trải nghiệm: Bởi chất kem khá đặc nên khi thoa lên da bạn sẽ thấy hơi dính, tuy nhiên tầm 3-5 phút sau thì nhờ thành phần chứa cồn nên cảm giác này sẽ không còn nữa, để lại một lớp finish hơi trắng lên một chút. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence mặc dù không có khả năng kiềm dầu tốt nhưng cũng không đến nỗi làm da bóng nhẫy.

Tuýp kem này sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn da khô hoặc da thường,

– Giá thành: 95.000đ/25gr

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!