Review kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng giá rẻ Sunplay có rất nhiều loại và mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng. Bài viết này sẽ giới thiệu, đánh giá Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++ với texture dạng gel mỏng nhẹ, dễ thấm và hiệu quả chống nắng an toàn.

Nhắc đến kem chống nắng Sunplay có lẽ hầu hết mọi người đều biết bởi hãng hiệu đến từ Nhật Bản này đã quen thuộc với người Việt cả chục năm nay. Sunplay có khá nhiều dòng kem chống nắng khác nhau nhưng bài viết này sẽ chỉ tập trung reviewkem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++.

Thiết kế bao bì kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++ cùng dòng với kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky Essence nhưng khác nhau một chút về texture, từ đó mà có sự khác biệt về độ thẩm thấu, còn lại, hầu như mọi “thông số kỹ thuật” đều khá tương đồng. Kem chống nắng dạng Gel thuộc dòng Skin Aqua Silky của Sunplay có bao bì khá đẹp mặt với màu hồng nhạt, chai nhựa nhỏ xinh. Nhìn chung thì không có gì để chê về bao bì của kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Thành phần kem chống nắngSunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Ethylhexyl Methoxycinnamate, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Arginine, Hydrolyzed Collagen, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, Isononyl Isononanoate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Glycol Dimethacrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Polyglyceryl-10 Pentaisostearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Polystyrene, Polyvinyl Alcohol, Propylene Glycol, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Triethanolamine, Methylparaben, Fragrance

Đây là kem chống nắng hóa học, và không quá an toàn khi có chứa cồn, nước hoa nên nếu da bạn quá nhạy cảm thì hãy cẩn thận thử trên một vùng da nhỏ trước khi apply toàn mặt.

Trải nghiệm kem chống nắngSunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++ không gây bóng nhờn

– Texture: Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++ có dạng gel đúng như tên gọi, chất kem lỏng, màu trắng ngà.

– Khả năng chống nắng của kem chống nắng dạng gel cũng như tinh chất dưỡng da chống nắng Sunplay Aqua Silky Essence thì chỉ số của em kem chống nắng giá rẻ này cũng là SPF50 và PA+++, thích hợp để dùng hàng ngày.

– Trải nghiệm: Bởi là chất kem dạng gel nên khi thoa lên da thấy khá thoải mái, không gây nhờn dính, khả năng thấm thấu nhanh (có lẽ là do có cồn), cảm giác mỏng nhẹ, không gây nặng nề như một số loại kem chống nắng có texture dạng cream. Đặc biệt Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50 PA+++ không gây vệt trắng trên da. Theo giới thiệu của hãng thì dòng kem chống nắng này có thể dưỡng da trắng mượt nhưng có lẽ nó cũng không hẳn có tác dụng như thế, chỉ là khi dùng bạn sẽ không thấy cảm giác bị khô, da dầu hay da khô đều dùng được, tuy nhiên da dầu sẽ hợp hơn.

– Giá: 149.000 đồng – 78.000 đồng / 70g – 30g

Nhìn chung, với mức giá bình dân như thế này thì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua White Gel dùng khá là ổn, tất nhiên trải nghiệm của nó mang lại không thể được như các loại kem 3-400k nhưng trong tầm giá thế này thì có thể chấp nhận được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!