Review kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 - Có an toàn cho da mặt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 được giới thiệu là loại kem chống nắng an toàn cho da mặt. Liệu sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám Neutrogena có làm được điều này không nhé!

Giới thiệu về thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 thế giới hiện nay chính là Neutrogena. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ. Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena mới chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Neutrogena cũng được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt nhất và an toàn nhất.

Hiện nay, sự phổ biến của thương hiệu này đã vượt qua 70 quốc gia. Ở Việt Nam, một trong những loại kem chống nắng được tìm kiếm nhiều nhất là kem chống nắng của Neutrogena.

Giới thiệu chung về kem chống nắng cho da mặt Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55

Neutrogena có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng, về dòng dành riêng cho da mặt thì có Neutrogena – Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55.

Với kết cấu mỏng nhẹ, chất kem không màu không mùi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao lại việc chống nắng da mặt cho tuýp kem này mà không lo bị mụn hay kích ứng. Với công nghệ Helioplex và chỉ số SPF 55 cùng Broad Spectrum UVA / UVB, Neutrogena – Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 sẽ giúp chống các tia UVA / UVB hoàn hảo cho vùng mặt.

Review chi tiết kem chống nắng cho da mặt Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55

– Pakaging/ Bao bì: Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 có dạng tuýp màu trắng, trông khá đơn giản và cũng không có gì đặc biệt lắm. Tuy nhiên, dạng tuýp này rất dễ sử dụng khi lấy kem và nó cũng rất gọn nhẹ khi mang theo bên người.

– Ingredients/Thành phần: Active: Avobenzone 2.7%, Homosalate 4%, Octisalate 4.5%, Octocrylene 6%, Oxybenzone 4.5% Other: Water, Cetyl Dimethicone, Silica, Styrene/Acrylates Copolymer, C12-15 Alkyl Benzoate, Ethylhexylglycerin, Steareth-100, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Sodium Polyacrylate, Steareth-2, Dimethicone, Chlorphenesin, Polyester-7, Propylene Glycol, Neopentyl Glycol Diheptanoate, Disodium EDTA, Bisabolol, Ethylhexyl Stearate, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Butylene Glycol, Diethylhexyl 2,6-Naphthalate, BHT, Xanthan Gum, Mannan, Capryloyl Glycine, Trideceth-6, Sarcosine, Cinnamomum Zeylanicum Bark Extract, Portulaca Oleracea Extract, Cedrus Atlantica Bark Extract

+ Avobenzone là thành phần có hầu hết trong các sản phẩm chống nắng hoá học nhưng có một nhược điểm là không giữ được lâu khi tiếp xúc với ánh nắng. Chỉ sau khoảng 1 tiếng, Avobenzone sẽ mất lên đến khoảng 50% tác dụng. Đây cũng là lý do tại sao bạn cần phải bôi kem chống nắng lại sau 2 giờ một lần.

+ Homosalate, Oxybenzone: chất này thường có trong các sản phẩm kem chống nắng hóa học nhưng thực tế nó vẫn đang gây tranh cãi về độ an toàn.

Thành phẩn active trong kem chống nắng của Neutrogena hầu hết đều rất giống nhau, chỉ khá nhau về hàm lượng mà thôi.

+ Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 chứa Butylene Glycol, Dimethicone… Những chất này không được lành tính cho lắm.

+ Ngoài ra, muốn tìm hiểu thêm bạn có thể search công dụng của lần lượt các thành phần.

Kết luận: Thành phần mỹ phẩm luôn nói lên một phần lớn về công dụng cũng như độ an toàn của bất kỳ loại mỹ phẩm nào nên hãy dừng việc mua mỹ phẩm trước khi tìm hiểu thành phần bạn nhé! Còn về thành phần của Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 thì bởi là kem chống nắng hóa học nên nó cũng không thực sự lành tính lắm đâu. Mặc dù vậy, so với nhiều loại kem chống nắng hóa học khác thì Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 cũng được đánh giá là khá an toàn rồi.

Chất kem của kem chống nắng Neutrogena ở bên phải

– Texture/ Chất kem: Chất kem khá lỏng, giống như dạng lotion, mỏng và nhẹ, có màu trắng.

– Trải nghiệm: Khi thoa Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 lên mặt, bạn sẽ thấy man mát do kết cấu mỏng nhẹ và lỏng của kem. Ngoài ra bởi công thức oil – free nên bạn sẽ thấy khá thoải mái chứ không bị bí hay lên mụn gì cả – đây là điểm đặc biệt mà nhiều sản phẩm kem chống nắng hiện nay không làm được.

Nhiều bạn nghĩ rằng chỉ số SPF càng cao thì kem chống nắng lại càng bí, tuy nhiên, với Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 bạn sẽ thấy cảm giác bí sẽ ít hơn so với nhiều dòng sản phẩm khác cùng chỉ số SPF.

Nếu bạn dùng lượng kem vừa phải, bạn sẽ thấy hiệu quả chống nắng vẫn đảm bảo mà lại thoải mái. Khi thoa lên da bạn cũng thấy da mịn hơn, trắng hơn. Có vẻ như Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 được thiết kế như một loại kem lót.

– Khả năng chống nắng: Với chỉ số SPF 55 và Broad Spectrum nên Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 có khả năng chống nắng khá tốt.

– Khả năng chống nước: Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 cũng có thể chống nước trong khoảng thời gian 80 phút, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đi bơi thoải mái.

– Cách sử dụng: Apply một lớp vừa đủ lên da, đừng apply quá dày nếu không bạn sẽ cảm thấy bí và nhờn đấy. Apply lại sau 1 tiếng nếu xuống nước, 2 tiếng nếu không tiếp xúc với nước.

– Giá tham khảo: 330.000 VND

– Có nên mua Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55?

+ Ưu điểm: không gây nhờn, gây bí da, khả năng chống nắng tốt, bao bì thân thiện dễ sử dụng.

+ Nhược điểm: Thành phần không quá lành tính.

Nếu bạn có làn da hỗn hợp, da dầu thì có thể sử dụng được Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55, tuy nhiên nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm hay da khô thì tốt nhất là không nên chọn sản phẩm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!