Review kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến là lúc mà từng tấc da trên cơ thể chúng ta bắt đầu "biểu tình", đặc biệt là đôi tay, vừa run lên vì lạnh, vừa trở nên khô khốc. Nếu bạn đang tìm mua kem dưỡng da tay, đừng bỏ qua Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream!

Nuxe là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm, hay còn gọi là mỹ phẩm nhà thuốc của Pháp rất được phụ nữ Pháp cũng như phụ nữ châu Âu tin dùng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có thành phần khá lành tính, hiệu quả mang lại cũng rất ổn, giá thành lại rẻ hơn so với các dòng mỹ phẩm cao cấp khác trên thế giới. Nuxe đã từng khiến các chị em Việt “mất ăn mất ngủ” vì mặt nạ thải độc hương cam cũng như hộp son dưỡng màu mật ong “ngọt ngào và êm ái”. Ngoài ra, hãng cũng còn rất nhiều sản phẩm khác như kem dưỡng da, lotion, hand cream, foot cream… Nếu bạn yêu thích Nuxe và muốn tìm một sản phẩm kem dưỡng da tay thì đừng nên bỏ qua Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream.

Kem dưỡng da tay và son dưỡng môi của Nuxe sẽ là

Kem dưỡng da tay và son dưỡng môi của Nuxe sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” cho mùa hanh khô

Về bao bì kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream mang “dáng dấp” của các sản phẩm Nuxe với màu vàng nâu của đất, với sự đơn giản nhưng lại tinh tế trong thiết kế bao bì. Tuýp kem dưỡng da tay của Nuxe mặc dù không quá bắt mắt, cũng chẳng có gì quá đặc biệt nhưng rõ ràng, nó trông cũng đáng yêu và không có gì để phàn nàn cả! Trên bao bì của em nó có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng… nên bạn có thể đọc và tìm hiểu nếu biết tiếng.

Tuýp kem dưỡng tay Nuxe nhỏ nhắn và mang đậm

Tuýp kem dưỡng tay Nuxe nhỏ nhắn và mang đậm “dấu ấn” của thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp

Về thành phần của kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

Dưới đây là bảng thành phần của tuýp kem dưỡng tay Nuxe

AQUA/WATER, COCOS NUCIFERA (COCONUT) OIL, DIMETHICONE, GLYCERIN, PENTYLENE GLYCOL, PROPYLENE GLYCOL DICAPRYLATE/DICAPRATE, BEHENYL ALCOHOL, PRUNUS AMYGDALUS DULCIS (SWEET ALMOND) OIL, ARACHIDYL ALCOHOL, CETEARYL ALCOHOL, MEL/HONEY, PERSEA GRATISSIMA (AVOCADO) OIL, ROSA MOSCHATA SEED OIL, CERA ALBA/BEESWAX, TOCOPHEROL, PARFUM/FRAGRANCE, COCO-GLUCOSIDE, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, HELIANTHUS ANNUUS (SUNFLOWER) SEED OIL UNSAPONIFIABLES, TOCOPHERYL ACETATE, ARACHIDYL GLUCOSIDE, CARBOMER, GLYCINE SOJA (SOYBEAN) OIL, ETHYLHEXYLGLYCERIN, CAPRYLYL GLYCOL, ALLANTOIN, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA) BUTTER EXTRACT, 1,2-HEXANEDIOL, TETRASODIUM GLUTAMATE DIACETATE, SODIUM HYDROXIDE, ARGANIA SPINOSA KERNEL OIL, CALENDULA OFFICINALIS FLOWER EXTRACT, HORDEUM VULGARE CERA/SPENT GRAIN WAX, TROPOLONE, HELIANTHUS ANNUUS (SUNFLOWER) SEED OIL [N2001/B].

Có thể thấy bảng thành phần này khá là phức tạp với hàng loạt các chất mà bạn không thể tìm hiểu hết được. Tuy vậy, ưu điểm của nó là có nhiều thành phần lành tính với các loại “oil” – dầu thực vật, các chất dưỡng ẩm. Tất nhiên, đã là mỹ phẩm thì cũng có một vài hóa chất giúp bảo quản cũng như để giảm bớt mùi của sản phẩm, nên nói Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream lành tính 100% là không hoàn toàn chính xác, nhưng so với nhiều loại kem dưỡng da tay giá rẻ hay cao cấp khác thì đây có thể xem là một trong những sự lựa chọn rất tốt rồi!

Kết cấu của kem dưỡng da tay Nuxe khá đặc, mềm mượt, có độ ẩm cao

Kết cấu của kem dưỡng da tay Nuxe khá đặc, mềm mượt, có độ ẩm cao

Về trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

Kết cấu: Kết cấu của kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream khá dày, có màu trắng tinh, mùi thơm khá dễ chịu. Mặc dù có kết cấu dày nhưng kem lại thấm khá nhanh, bạn sẽ không thấy tay nhờn rít đến mức khó chịu. Hầu hết các loại kem dưỡng da tay thì đều gây nhờn rít ở một mức độ nào đó, trừ khi nó có chứa cồn giúp làm khô nhanh, nhưng nếu là sản phẩm chứa cồn thì không tốt chút nào rồi!

Kết quả sau khi dùng: Bạn sẽ thấy kem thấm vào da, da tay sẽ không còn bị khô hay nhăn nheo nữa mà có sức sống hơn hẳn, đặc biệt là vào mùa đông khô hanh như thế này. Bạn đừng nên quá tập trung vào dưỡng da mặt, da cổ mà quên đi đôi tay hàng ngày phải làm bao nhiêu việc. Có một bàn tay đẹp chăc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và tự hào hơn rất nhiều.

Ngoài dưỡng tay thì dòng kem này cũng có khả năng dưỡng móng, chính vì vậy, bạn có thể dùng nó mỗi đêm để móng được khỏe mạnh hơn. Kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream nên được dùng trước khi đi ngủ sau các bước skincare khác. Bạn cũng có thể dùng cả ban ngày nhưng nhớ là sau khi dùng thì không nên ăn uống hay động chạm gì lên mặt nhé.

Giá của kem dưỡng da tay và móng Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream tuýp 75ml là khoảng 250.000 d, một mức giá không hẳn là đắt cho một tuýp kem dưỡng tốt như thế này. Bạn có thể sử dụng nó trong suốt cả mùa đông với tần suất thường xuyên với chỉ 250.000 đ, tính ra cũng chỉ khoảng 60.000 đ mỗi tháng cho việc chăm sóc đôi bàn tay chăm chỉ!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Kem dưỡng da tay Innisfree có chất kem mát và không gây nhờn dính. Ngoài ra, giá thành của dòng kem dưỡng này cũng là một trong những đặc điểm khiến nhiều người "phải lòng nó.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!