Review kem dưỡng mắt Nuxe Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream thì một sản phẩm kem mắt khác của Nuxe cũng được yêu thích không kém đó là Nuxe Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream.

Thương hiệu mỹ phẩm Nuxe

Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Thương hiệu này ra đời vào năm 1957 và từ đó đến nay, nó luôn là thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và làm đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả… Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

Nhìn chung, hầu hết các sản phẩm của NUXE đều khá đáng tin cậy, về cả độ lành tính cả hiệu quả dưỡng da.

Review kem dưỡng mắtNuxe Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream

Packaging/ Bao bì: Một tuýp kem mắt thuôn dài, nhỏ nhắn và nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Tuýp kem Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream có màu trắng, trên tuýp có ghi tên sản phẩm cùng với một vài thông tin khác, bạn sẽ rất dễ nhận ra đây là sản phẩm của Nuxe. Nhìn chung, bao bì khá tương đồng với dòng kem mắt NUXE Merveillance Expert Eye Cream. Đầu tuýp nhọn và nhỏ nên dù không phải dạng pump thì bạn vẫn dễ dàng kiểm soát được lượng kem lấy ra mỗi lần sử dụng.

– Ingredients/ Thành phần: Aqua/Water, Rosa Moschata Seed Oil, Glycerin, Propanediol Dicaprylate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Hydroxyethyl Urea, Arachidyl Alcohol, Octyldodecanol, Ocopherol, Behenyl Alcohol, Capryloyl Glycine, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Arachidyl Glucoside, Citric Acid, Parfum/Fragrance, Ethylhexylglycerin, Sodium Hydroxide, Dehydroacetic Acid, Allantoin, Caffeine, Polysorbate 60, Sorbitan Isostearate, Tetrasodium EDTA, Althaea Officinalis Root Extract, Mica, CI 77891/Titanium Dioxide, Nymphaea Coerulea Seed Extract, CI 77491/Iron Oxides, Benzyl Alcohol, Papaver Rhoeas Seed Extract ([N2704/A])

Nhìn chung thành phần khá lành tính với rất nhiều dầu thực vật, chất dưỡng ẩm. Ngoài ra còn có hợp chất Peony và Hyaluronic Acid giúp làm giảm nếp nhăn trên mắt. Tuy vậy, trong list ingredients cũng có những thành phần không được lành tính cho lắm ví dụng như Butylene Glycol – một thành phần giúp giữ ẩm nhưng lại khá độc hại.

– Texture/ Kết cấu: Chất kem màu trắng, khá đặc và mềm mịn. Khi thoa lên da bạn sẽ không hề thấy dính, mặc dù kem cũng không thấm nhanh lắm nhưng chỉ cần trong thời gian massage là bạn đã thấy kem thấm hết vào rồi. Tuy nhiên, với hầu hết các loại kem, chỉ cần sử dụng nhiều hơn một ít so với lượng cần dùng thôi là cũng đủ cảm thấy nặng và dính rồi, nên hãy chỉ lấy ra một chút và dùng vừa đủ thôi.

– Hiệu quả sử dụng:

+ Dưỡng ẩm: Nuxe Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream dưỡng ẩm khá tốt, bạn sẽ thấy làn da vùng mắt mềm mịn hơn hẳn sau khi thoa.

+ Chống nhăn: Nuxe Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream có hiệu quả chống nhăn khá ổn. Tất nhiên một vài lần đầu bạn sẽ không thể thấy ngay kết quả nhưng sau một thời gian sử dụng, tùy vào tình trạng nếp nhăn, bạn sẽ thấy nếp nhăn giảm dần.

+ Giảm quầng thâm: Nuxe Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream giảm quầng thâm không được tốt lắm bởi công dụng chính của tuýp kem mắt này là chống nhăn và dưỡng ẩm, giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn.

– Cách sử dụng:

+ Rửa mặt, thoa toner/lotion

+ Lấy một ít ra tay rồi chấm xung quanh vùng mắt.

+ Dùng ngón tay đeo nhẫn thoa đều kem, chú ý không nên thoa quá gần mắt, không để kem dây vào mắt.

+ Massage nhẹ nhàng, không ấn mạnh lên da.

+ Sử dụng 2 lần mỗi ngày.

– Giá thành: khoảng 550.000 VND.

– Có nên mua Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream? Nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm kem mắt giúp làm giảm quầng thâm thìNuxe Nirvanesque Yeux Eye Contour Cream là sự lựa chọn khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!