Review kem dưỡng mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
hiệu quả dưỡng ẩm, chống nhăn của Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream đã được kiểm chứng vì vậy, nếu bạn muốn tìm một loại kem mắt cao cấp, có khả năng dưỡng ẩm, chống nhăn thì lọ kem mắt của Shiseido chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Thương hiệu Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm đã có trên 140 năm lịch sử với độ phủ sóng trên gần 90 quốc gia. Có thẻ nói, Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á có thể khiến tên tuổi của mình được cả thế giới nhắc đến. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thực sự rất nổi tiếng và được các phụ nữ yêu thích.

Review chi tiết kem dưỡng mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

– Packaging/ Bao bì: Lọ kem mắt của Shiseido được đựng trong một hộp giấy lấp lánh trông khá chắc chắn và đẹp mắt. Trên hộp giấy này ghi các thông tin như tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách sử dụng… Bên trong hộp giấy chắc hẳn là những gì bạn quan tâm.Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream thực sự được thiết kế vô cùng đẹp mắt với màu vàng “sang chảnh”. Lọ kem mắt được làm bằng kim loại, khá nhỏ xinh, có thiết kế pump nên chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể sử dụng dễ dàng, nắp lọ cũng rất chắc chắn.

Nhìn chung, về thiết kế, kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream vô cùng đẹp, đẹp một cách kiêu kỳ, còn về độ tiện dụng thì lọ kem mắt này đã bắt kịp xu thế khi sử dụng dạng vòi bơm, “thông minh” hơn hẳn dạng hũ hay dạng tuýp.

– Ingredients/ Thành phần:Water (Aqua), Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate,Hydrogenated Polydecene, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Behenyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Petrolatum, Stearyl Alcohol, Dimethicone Crosspolymer, Hydrogenated Palm Oil, Beheneth-20, Phenoxyethanol, Myristyl Myristate, Polyvinyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Elaeis Guineensis (Palm) Kernel Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Dimethylacrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Crosspolymer, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Retinyl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance (Parfum), BHT, Citric Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Benzyl Benzoate, Alpha-Isomethyl Ionone, Polyquaternium-51, Hexyl Cinnamal, Linalool, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Limonene, Citronellol, Geraniol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Butylphenyl Methylpropional, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (Rosmarinus Officinalis), Syzygium Jambos Leaf Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Tocopherol, Beta-Carotene.

Trong những thành phần đầu có Butylene Glycol là khá không ổn lắm dù nó được sử dụng rất nhiều trong các loại kem dưỡng ẩm. Ngoài ra lọ kem này cũng có thành phần Petrolatum – chiết xuất từ dầu mỏ, Disodium EDTA, Fragrance (Parfum) và một số thành phần khác không được lành tính.

Nhìn chung, với thành phần phức tạp thế này thì tỷ lệ mỗi chất sẽ khá nhỏ, vì vậy bạn vẫn có thể an tâm về độ an toàn khi sử dụng. Một ưu điểm của list thành phần này đó là không chứa paraben,Sulfates and Phthalates – những thành phần vô cùng nguy hại cho da.

– Texture/ Kết cấu: Chất kem phải nói là vô cùng nhẹ nhàng và mượt mà. Mùi hương khá nhẹ nhàng, không hề nồng chút nào nên rất dễ chịu. Khi thoa lên da bạn sẽ thấy kem được tán rất nhanh, thấm rất tốt mà không hề gây bám dính. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều lượng kem thì tất nhiên, bạn vẫn sẽ thấy hơi khó chịu và cảm giác hơi nặng (một lần bơm sẽ được khá nhiều kem nên bạn hãy cẩn thận nhé).

– Hiệu quả dưỡng mắt:

+ Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm củaShiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có lẽ bạn sẽ thấy ngay lập tức sau khi sử dụng. Vùng da mắt đang khô và thiếu ẩm sẽ ngay lập tức được cấp ẩm và trở nên mềm mại hơn.

+ Chống nhăn:Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream cũng có tác dụng chống nhăn, giúp vùng da mắt mịn màng hơn, tuy nhiên để có được kết quả thì bạn phải sử dụng trong khoảng 2-3 tháng, tùy từng tình trạng nếp nhăn mà khoảng thời gian phát huy tác dụng sẽ khác nhau. Nhưng dù có thế nào bạn cũng sẽ thấy hiệu quả chống lão hóa củaShiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream là vô cùng đáng nể.

+ Chống quầng thâm mắt: Rất tiếc là nếu bạn có quầng thâm mắt thìShiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream dường như sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn.

– Giá thành: 1.150.000 VND/15ml

– Kết luận: Có thể nói với giá hơn 1 triệu cho một lọ kem mắt nhỏ xinh chỉ 15ml thì nhiều bạn sẽ không sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Mặc dù vậy, hiệu quả dưỡng ẩm, chống nhăn củaShiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream đã được kiểm chứng và bạn sẽ thấy được hiệu quả sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn muốn tìm một loại kem mắt cao cấp, có khả năng dưỡng ẩm, chống nhăn thìShiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream là sự lựa chọn lý tưởng. Còn nếu muốn chống quầng thâm mắt thì bạn nên lựa chọn một sản phẩm khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!