Review kem trị mụn Paula's Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô nàng bị mụn mới hiểu thấu được sự quan trọng của kem trị mụn và hiệu quả của nó "thần thánh" đến mức nào. Hãy cùng websosanh.vn review dòng kem trị mụn Paula's Choice 5% Benzoyl Peroxide nhé!

Paula’s Choice 5% Benzoyl Peroxide là một trong những loại kem trị mụn nổi tiếng nhất hiện nay, nó được các chị em “săn lùng” không ngớt bởi hiệu quả tốt, giúp “diệt trừ” những nốt mụn nhanh, gọn, không để lại vết thâm.

Nhắc đến Paula’s Choice chắc hẳn bạn gái nào cũng biết, các sản phẩm đến từ thương hiệu này tuy khá đơn giản về mặt bao bì nhưng chất lượng thì “miễn chê”, giá thành khá là cao nhưng chỉ cần mang lại hiệu quả tốt là các bạn gái cũng sẵn lòng “rút túi” mà không hề tiếc. Dưới đây là một vài review của chúng tôi về dòng kem trị mụn Paula’s Choice 5% Benzoyl Peroxide.

Kem trị mụn Paula's Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment

Kem trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment

Giới thiệu về thành phần “thần thánh” Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide là một trong những thành phần rất quen thuộc trong liệu trình chữa trị mụn được nhiều bác sĩ kê đơn và rất phổ biến trên thế giới. Benzoyl Peroxide hoạt động bằng cách đưa oxygen vào sâu lỗ chân lông, theo đó, vi khuẩn p. acnes (vi khuẩn gây mụn) sẽ chết do nó chỉ sống trong môi trường thiếu oxygen. Tùy vào hàm lượng Benzoyl Peroxide mà mụn sẽ xẹp ngay trong khoảng 1-2 ngày.

Mặc dù vậy, Benzoyl Peroxide cũng có những nhược điểm như dễ gây lão hóa cho da nếu dùng lâu dài. Nếu da nhạy cảm bạn có thể sẽ bị kích ứng nhẹ. Chính vì vậy, chỉ khi bạn có mụn thì bạn mới nên dùng Benzoyl Peroxide, và chỉ dùng với liều lượng 2,5% hoặc 5%. Bạn cũng nên nhớ là chỉ bôi vào chỗ có mụn, không nên bôi lan ra vùng xung quanh vì nó có thể khiến cháy da nếu không cẩn thận.

Review về dòng kem trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide

– Về bao bì của Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide

Tuýp kem có màu xanh ngọc trông khá mát mắt và đẹp. Nhìn chung bạn cũng chẳng có gì phải chê về bao bì của Paula’s Choice dù nó đơn giản. Bạn có thể kiểm soát được lượng kem lấy ra khi sử dụng dạng tuýp như thế này.

– Về thành phần của Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide

Dựa trên nền tảng là Benzoyl Peroxide 5% nên dòng kem trị mụn này khá an toàn với hầu hết tất cả các bạn, tuy vậy, nếu là lần đầu dùng thì nên tìm loại 2,5% cũng của Paula’s Choice để quen trước.

Thành phần của em kem trị mụn này gồm có: Active Ingredient: Benzoyl Peroxide (5%), Other: Water, Propylene Glycol (slip agent/penetration enhancer), Bisabolol, Allantoin (anti-irritants), Acrylates C10-30 Alkyl Acrylates Crosspolymer (film-forming/suspending agent), Hydroxyethylcellulose (thickener), Sodium Citrate (stabilizer), Laureth-4 (emulsifier), Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol (preservatives), Triethanolamine (pH adjuster), Disodium EDTA (chelating agent), Phenoxyethanol (preservative).

Nhìn chung thì thành phần cũng khá lành tính, không có gì quá đáng ngại.

– Về kết cấu của kem trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide

Dòng kem trị mụn của Paula’s Choice có kết cấu dạng cream gel không màu và mỏng nhẹ, khi apply lên vùng mụn thì tạo một lớp matte, không bóng, bạn có thể dùng dưới lớp makeup cũng không hề hấn gì.

– Về hiệu quả khi dùng kem trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide

Kem trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide ngoài thành phần Benzoyl Peroxide giúp trị mụn hiệu quả còn có thành phần dưỡng ẩm da nên bạn sẽ đỡ bị kích ứng hay khô da dù lần đầu sử dụng. Nhiều loại kem trị mụn chứa BP khác thường khiến da bị bong tróc hoặc đỏ ửng lên vì kích ứng nhưng Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide rất hiếm khi xẩy ra tình trạng này. Mặc dù vậy, để bảo vệ da tốt bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Ban đầu bạn có thể dùng 1 lần 1 ngày cho quen, thường là các nốt mụn đỏ sẽ xẹp rất nhanh trong vòng 1 ngày. Những ngày sau bạn có thể tăng dần lên 2-3 lần để tăng hiệu quả. Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment thích hợp cho mọi loại da đang có mụn trứng cá, mụn đầu đen từ trung bình đến nặng, đặc biệt là mụn kéo dài, lâu khỏi.

Kem trị mụn Paula's Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment

Kem trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment

Một số lưu ý khi sử dụng Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide

– Dòng kem trị mụn này có thể sử dụng được cho cả các bà bầu

– Không để kem trị mụn chứa BP dính vào áo hoặc tóc hay gối vì nó có khả năng tẩy màu.

– Nên bắt đầu dùng với liều lượng thấp và chỉ dùng ở khu vực bị mụn (chấm nhẹ vào nốt mụn).

– Cần dùng kem chống nắng nếu không da sẽ lão hóa rất nhanh.

– Dùng thêm kem dưỡng ẩm tốt.

– BP có khả năng oxy hoá mạnh, nên bạn không nên kết hợp BP khi bạn sử dụng tinh chất làm sáng da có chứa Vitamin C với thành phần L- Ascorbic Acid, AHA, và Retinoids trong cùng một liệu trình chăm sóc da

Hiện nay giá của Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide khoảng 700.000 đ(full size 67 ml) và 240.000 đ(trial size 15ml). Đây là mức giá không hẳn là quá đắt cho một sản phẩm hiệu quả như Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!