Review Lancome L'Absolu Rouge 264 - cây son hồng đất "hot" nhất Hàn Quốc đầu năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome L'Absolu Rouge màu 264 tone hồng đất không phải là một cây son mới ra mắt nhưng nhờ bộ phim đang gây sốt "Goblin" cùng nữ diễn viên Kim Go Eun mà hiện nó đang được bán "đắt như tôm tươi". Cùng chúng tôi review thỏi son đến từ nước Pháp này nhé!

Nếu bạn là tín đồ phim Hàn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim “Goblin”. Chúng ta không bàn đến nội dung phim ở đây vì mỗi người sẽ có một cảm nhận và một độ “cuồng” khác nhau. Thường các bộ phim hot sẽ giúp cho các thương hiệu tài trợ được “thơm lây”, chính vì vậy mà ngoài quan tâm đến diễn viên, cốt truyện, nhiều cô nàng còn quan tâm đến cả cách ăn mặc, trang điểm của nhân vật. Nếu trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, cây son hai màu mà Song Hye Kyo đánh đã giúp Laneign “thắng trận trở về” thì trong Goblin, phái đẹp Hàn Quốc hiện đang phát cuồng vìLancome L’Absolu Rouge màu 264 tone hồng đất.

Lancome L'Absolu Rouge màu 264 tone hồng đất hiện đang là một trong những cây son hot nhất tại Hàn Quốc

Lancome L’Absolu Rouge màu 264 tone hồng đất hiện đang là một trong những cây son hot nhất tại Hàn Quốc

Có thể nói son Lancome là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, trang nhã, chất son mềm mượt không gây khô môi mà còn bởi bảng màu đa dạng với nhiều tone màu hot trend. Dòng son Lancome L’Absolu Rouge là một trong những “đại diện tiêu biểu” của hãng, đẹp từ trong ra ngoài.

Thiết kế son Lancome L’Absolu Rouge

Lancome L'Absolu Rouge có thiết kế sang chảnh, tính tế

Lancome L’Absolu Rouge có thiết kế sang chảnh, tính tế

Cây son Lancome L’Absolu Rouge được thiết kế rất đẹp mắt và tinh tế với vỏ son được làm bằng kim loại, phần dưới màu đen bóng, phần trên màu vàng sang trọng. Nắp son không vuông cũng không tròn mà trông rất mềm mại, nữ tính, phía trên nắp được in hình bông hoa hồng, vừa hiện đại lại vừa cổ điển. Nhìn chung, thiết kế của dòng son này đáng cho điểm 10 vì độ sang chảnh của nó.

Về chất son và bảng màu của Lancome L’Absolu Rouge

Lancome L'Absolu Rouge có 3 chất son: cream, sheer và matte, trong đó màu hồng đất 264 có chất son sheer mềm mượt

Lancome L’Absolu Rouge có 3 chất son: cream, sheer và matte, trong đó màu hồng đất 264 có chất son sheer mềm mượt

Dòng son Lancome L’Absolu Rouge hiện có tất cả 38 màu từ tone hồng, tone cam, tone đỏ hay tone nude, rất đa dạng và dễ chọn lựa. Tone màu của Lancome L’Absolu Rouge không những đa dạng mà còn bắt kịp xu hướng của thời trang, mỹ phẩm khi không thiếu những tone son hot, và một trong số đó là màu 264 hồng đất mà chúng ta đang nói đến ở đây.

Son lên môi có chút bóng nhẹ, trông cực nữ tính

Son lên môi có chút bóng nhẹ, trông cực nữ tính

Về chất son thì Lancome L’Absolu Rouge có sự khác biệt giữa các màu son, có 3 chất son đó là: cream, sheer và matte. Thỏi hồng đất 264 ở đây có chất son dạng sheer nên vừa mang lại độ mềm mượt nhất định vừa bám lâu nhưng không gây khô môi.

Nếu bạn quan tâm đến thành phần son môi thì dưới đây là bảng thành phần của từng chất son sheer:

DIISOPROPYL DIMER DILINOLEATE ● HYDROGENATED POLYISOBUTENE ● POLYGLYCERYL-2 DIISOSTEARATE ● BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2 ● SIMMONDSIA CHINENSIS SEED OIL / JOJOBA SEED OIL ● POLYETHYLENE ● OCTYLDODECANOL ● OZOKERITE ● BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER / SHEA BUTTER ● VP/HEXADECENE COPOLYMER ● TIN OXIDE ● AQUA / WATER ● CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE ● CALCIUM SODIUM BOROSILICATE ● METHICONE ● SILICA ● ALUMINA ● ALUMINUM HYDROXIDE ● MAGNESIUM SILICATE ● COLOPHONIUM / ROSIN ● PROPYLENE CARBONATE ● PROPYLENE GLYCOL ● HYDROXYPALMITOYL SPHINGANINE ● HYDROXYPROPYL TETRAHYDROPYRANTRIOL ● CITRIC ACID ● SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE ● DISTEARDIMONIUM HECTORITE ● BHT ● TOCOPHEROL ● PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE ● GERANIOL ● HYDROXYCITRONELLAL ● CITRONELLOL ● HEXYL CINNAMAL ● BENZYL ALCOHOL ● PARFUM / FRAGRANCE

SonLancome L’Absolu Rouge màu hồng đất 264

Tone hồng đất Lancome L'Absolu Rouge 264 chắc chắn sẽ còn

Tone hồng đất Lancome L’Absolu Rouge 264 chắc chắn sẽ còn “gây sốt” trong một thời gian dài nữa

Theo đánh giá của các reviewers thì chất son sheer của Lancome L’Absolu Rouge 264 cực mềm mượt, nhiều dưỡng, tạo độ bóng nhẹ khi đánh lên môi. Năm 2017 được dự đoán là năm trở lại của son bóng và tone hồng đất, chính vì vậyLancome L’Absolu Rouge 264 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng muốn có cả hai.

Tone hồng đất củaLancome L’Absolu Rouge 264 khá trầm, rất hợp với lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính. Đây chắc chắn sẽ là một trong những cây son hồng đất hot nhất năm 2017.

Hiện nay,Lancome L’Absolu Rouge 264 đang được bán với giá khoảng 780.000 đ, mặc dù đây không phải là một mức giá bình dân nhưng “đắt xắt ra miếng”, bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn cây son sang chảnh này đâu!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!