Review lò nướng Thái Lan loại nào tốt nhất: Homepro, Panworld, Benny?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Thái Lan hiện là sản phẩm nhà bếp được nhiều người lựa chọn và tin dùng trong số rất nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Tham khảo chi tiết đánh giá dòng lò nướng này trong bài viết dưới đây để có nhận định khách quan từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

1. Đánh giá lò nướng Thái Lan có tốt không?

Tìm hiểu đánh giá lò nướng của Thái Lan có tốt không qua các tiêu chí dưới đây:

1.1. Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện dụng. Đặc biệt, mẫu mã lò nướng Thái Lan có thể phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Điều này được nhiều người nội trợ đánh giá cao.

Mẫu lò nướng Panworld đến từ Thái Lan được nhiều người ưa chuộng
Mẫu lò nướng Panworld đến từ Thái Lan được nhiều người ưa chuộng

1.2. Kích thước

Kích thước được các nhãn hàng thiết kế và sản xuất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lò khác nhau. Bạn nên lựa chọn kích thước lò dựa trên nhu cầu sử dụng của chính gia đình mình. Lò quá to hay quá nhỏ đều ảnh hưởng đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.

1.3. Chất liệu lò nướng

Hầu hết sản phẩm lò nướng Thái Lan được các nhãn hàng đầu tư sử dụng nguyên vật liệu phù hợp, chất lượng tốt giúp đảm bảo tính bền bỉ nhằm gia tăng thời gian sử dụng lò lâu hơn.

1.4. Tính năng

Tuỳ vào thiết kế cũng như phiên bản mà mỗi loại lò nướng của Thái Lan được trang bị tính năng cơ bản và nâng cao. Những tính năng cơ bản của lò nướng mà bạn có thể tham khảo: nướng trên, nướng dưới, nướng xoay, hẹn giờ, điện lò nướng,… Bạn có thể dựa vào yếu tố này để quyết định có nên mua lò nướng của Thái Lan hay không.

1.5. Công suất

Chỉ số công suất thể hiện khả năng hoạt động của lò. Với các loại lò nướng của Thái Lan thì mức suất hoạt động trong khoảng từ 1300W. Công suất này đảm bảo cho lò hoạt động tốt để làm chín thực phẩm trong thời gian ngắn.

1.6. Lò nướng của Thái Lan giá bao nhiêu?

Đối với sản phẩm lò nướng này, giá bán sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã và chức năng. Trung bình giá của lò nướng xuất xứ Thái Lam trong tầm giá từ 1.260.000VNĐ. Những sản phẩm nhiều chức năng nâng cao hơn thì có giá thành cũng cao hơn.

1.7. Các loại lò nướng của Thái Lan

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm lò nướng từ Thái Lan được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

1.7.1. Lò nướng thủy tinh Homepro

Lò nướng thủy tinh Thái Lan Homepro là công cụ hỗ trợ nấu nướng hiệu quả và tiện lợi cho người nội trợ. Lò có thiết kế dạng nồi lớn bằng thuỷ tinh trong suốt có thể quan sát thực phẩm bên trong khi làm chín, tiện dùng với nút điều chỉnh trên nắp lò. Sản phẩm trang bị đa chức năng trong nấu nướng. Lò cũng có tính năng hẹn giờ và chuông báo khi nấu nướng. Giá bán tham khảo: 715.000 VNĐ.

Lò nướng Homepro sử dụng chất liệu thủy tinh giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình diễn ra trong lò nướng
Lò nướng Homepro sử dụng chất liệu thủy tinh giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình diễn ra trong lò nướng

1.7.2. Lò nướng thủy tinh Thái Lan Panworld

Đây là một trong top 14 lò nướng thủy tinh chất lượng tốt có giá hấp dẫn của Thái Lan được nhiều người mong muốn sở hữu. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo. Lò được trang bị đa tính năng trong nấu nướng. Bạn có thể sử dụng lò để nướng, hâm nóng, rã đông, chiên,…rất tiện dụng.  Công suất lò từ 1300W có thể tích lớn từ 12 lít trở lên. Giá bán tham khảo từ 1.390.000 VNĐ.

1.7.3. Lò nướng Benny

Nếu có nhu cầu tìm kiếm lò nướng bánh có dung tích lớn đúng cách thì bạn không nên bỏ qua những mẫu lò nướng của Benny. Sản phẩm có kiểu dáng phổ biến dạng hộp thanh lịch, sang trọng và bắt mắt. Dung tích của lò lớn từ 38 lít trở lên. Lò có thể dùng để nướng, sấy, rang khô tiện dụng. Giá bán tham khảo: 1.790.000 VNĐ.

Mẫu lò nướng Benny BO-38TL 38L
Mẫu lò nướng Benny BO-38TL 38L

2. Lò nướng của Thái Lan mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm lò nướng của Thái ở bất kỳ trung tâm, cửa hàng điện máy nào trên cả nước. Tuy nhiên để tiện lợi nhất thì websosanh.vn chính là sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Tại đây, bạn sẽ được mua các sản phẩm lò nướng thủy tinh chính hãng với mức giá ưu đãi khủng và giao hàng tận nơi, không tốn nhiều thời gian.

3. Cách sử dụng lò nướng của Thái Lan

Cũng như những sản phẩm điện gia dụng khác, cách sử dụng lò nướng để nấu các món ăn thơm ngon như đầu bếp cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đảm bảo an toàn về điện trước khi sử dụng. Theo yêu cầu của một số thực phẩm, lò sẽ được làm nóng trước. Sau đó thực phẩm sẽ được đặt vào bên trong lò. Bạn cần cẩn thận ở bước này để đảm bảo không bị phỏng. Chọn chế độ nướng theo nhu cầu, cài đặt giờ và đợi để thực phẩm chín.

Nên mua sản phẩm lò nướng Thái Lan nào? Panworld, Benny, HomePro?
Nên mua sản phẩm lò nướng Thái Lan nào? Panworld, Benny, HomePro?

Với những đánh giá lò nướng của Thái Lan trong bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đừng quên truy cập websosanh.vn để rinh về cho gia đình những lò nướng hiện đại, giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!