Review lò vi sóng SHARP R31A2VN-S có những tính năng nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng SHARP R31A2VN-S có những đặc điểm nổi bật nào? Cách dùng như nào là an toàn và hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Lò vi sóng là thiết bị đồ gia dụng quen thuộc đối với nhiều chị em nội trợ Việt. Nhờ có nó mà chị em có thể thỏa thích nấu nướng nhiều món ngon mà không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp lò vi sóng chất lượng, giá tốt cho khách hàng thỏa thích lựa chọn. Một trong số đó có thể kể đến thương hiệu Sharp, nổi bật với chiếc lò vi sóng đình đám Sharp R31A2VN-S. Cùng tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sharp

Sharp là thương hiệu đồ gia dụng, điện máy, điện tử đến từ Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như lò nướng, máy giặt, TV, tủ lạnh…. Trong đó, lò vi sóng Sharp được người tiêu dùng săn đón ngay từ khi mới ra mắt thị trường đó là nhờ những công năng tuyệt vời, tính năng nấu nướng đa dạng mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng lên hàng đầu, Sharp không ngừng cố gắng và nỗ lực để từng bước hoàn thiện sản phẩm. Từ đó xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Lò vi sóng hiện đại SHARP R31A2VN-S có thiết kế đơn giản
Lò vi sóng hiện đại SHARP R31A2VN-S có thiết kế đơn giản

Lò vi sóng SHARP R31A2VN-S có những đặc điểm nổi bật nào?

Lò vi sóng hiện đại SHARP R31A2VN-S có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Lò có 2 gam màu chính là đen và xám, tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

SHARP R31A2VN-S có kiểu dáng nhỏ gọn nên sẽ khá thuận tiện trong việc vận chuyển sản phẩm. Mặt khác vì nhỏ gọn nên nó sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích bếp.

Không những vậy, lò được hãng trang bị nhiều chức năng nấu nướng đa dạng như rã đông, hâm nóng, nấu thực phẩm. Các món ăn sẽ được làm chín trong thời gian ngắn mà vẫn có thể đảm bảo được hương vị cũng như dinh dưỡng vốn có.

Lò vi sóng SHARP R31A2VN-S có những đặc điểm nổi bật nào?
Lò vi sóng SHARP R31A2VN-S có những đặc điểm nổi bật nào?

Lò vi sóng SHARP R31A2VN-S sở hữu mức dung tích 23l, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên. 6 mức công suất từ thấp đến cao tối đa 900w, cho phép bạn nấu ăn nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tay cầm của lò vi sóng này rất chắc chắn nên việc đóng mở cửa rất thuận tiện và đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Lò vi sóng SHARP R31A2VN-S được làm từ thép cao cấp không gỉ. Bên ngoài lò được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp tăng khả năng giữ nhiệt đồng thời ngăn các tia vi sóng bên trong khoang lò bức xạ ra ngoài.

Sản phẩm lò vi sóng thông minh SHARP R31A2VN-S được trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 30 phút. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc bếp núc mà không cần phải đừng trông mất thời gian. Bạn hoàn toàn có thể dọn dẹp nhà cửa, làm việc cá nhân khác trong lúc chờ lò vi sóng làm chín thức ăn mà không lo nó sẽ bị cháy.

Cách dùng lò vi sóng Sharp an toàn, hiệu quả

Để tăng tuổi thọ cũng như tăng hiệu quả sử dụng, người dùng cũng cần quan tâm đến những điều sau:

Cách dùng lò vi sóng Sharp an toàn, hiệu quả
Cách dùng lò vi sóng Sharp an toàn, hiệu quả
  • Đặt lò vi sóng ở nơi thoáng mát, cách mặt tường 15 cm và cách 40cm với không gian phía trên.
  • Không nên đặt lò ở cạnh những thiết bị có sự tỏa nhiệt như bếp gas, lò nướng tránh cháy nổ.
  • Đặt lò vi sóng cách xa các thiết bị như radio và tivi vì có thể làm yếu hoặc mất sóng tín hiệu. Điều này có thể gây ra tình trạng nhiễu sóng.
  • Không được đặt dây điện gần cạnh bề mặt tỏa nhiệt và phải bố trí dây điện xa tầm tay của trẻ để đảm bảo an toàn tối đa cho con trẻ.
  • Không được đặt lò ở những nơi ẩm ướt có khả năng tiếp xúc với nước như bể nước, bồn rửa chén bát…

Mong rằng những thông tin chi tiết về lò vi sóng SHARP R31A2VN-S đã giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!