Review Logitech G333: Bass tròn trịa, đáp ứng nhu cầu nghe phổ thông!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Logitech G333 sở hữu thiết kế gọn gàng, thời trang, âm thanh được xử lý tốt không chỉ mang đến cảm giác chơi game chìm đắm mà cũng để phục vụ nhu cầu nghe nhạc giải trí.

Logitech G333 là một trong những mẫu tai nghe gaming có thiết kế đơn giản. Cả bộ tai nghe chỉ có vỏn vẹn ba nút bấm và hai cổng kết nối. Bạn còn nhận được một chiếc hộp đựng và không có tính năng liên kết với các app. Đó là những gì bạn nhận được sau khi mở hộp. Vậy thì liệu rằng chiếc tai nghe này có xứng đáng với mức giá hơn 1 triệu đồng hay không thì chúng ta sẽ đánh gia qua một lượt về sản phẩm này nhé!

Kiểu dáng thiết kế của Logitech G333

Logitech G333 có thiết kế tương tự với Astro A03 vì chúng đều là sản phẩm của Logitech. Phần dây của G333 có độ dài khoảng 1m2, dạng dẹt nên chống rối và tăng được độ bền khi sử dụng. Ngoài ra, trong hộp còn một cổng chuyển đổi USB-C giúp G333 hỗ trợ tốt hơn các dòng máy mới cũng như smartphone.

Phần đầu tai được thiết kế khá gọn, với chất liệu cao su. Thao tác tháo lắp đầu tai nghe cũng nhanh chóng, không tốn sức. Chỉ vài giây là người dùng có thể thay được loại đầu tai phù hợp với bản thân. G333 được trang bị một bộ điều khiển nằm bên dây phải và bạn có thể tăng giảm âm lượng hay play/pause âm thanh.

Âm thanh của Logitech G333

Logitech G333 có chất âm cực ấn tượng. Trái ngược hoàn toàn với một thiết kế tối giản, chất âm của G333 cực đỉnh. Nếu test em nó với các nhu cầu thông thường như chơi game, nghe nhạc thì đừng bất ngờ vì G333 có thể đáp ứng tốt.

Phần bass của tai nghe được xử lý tròn trịa và ổn định. Việc xử lý bass tốt nên sẽ khiến trải nghiệm chơi game hành động chân thực hơn rất nhiều. Đối với nhu cầu nghe nhạc thì phải nói là phần nhạc, lời và các hiệu ứng được thể hiện rõ ràng và trung thực. Nhưng anh em cũng đừng đòi hỏi quá nhiều ở một em tai nghe gaming in-ear trong việc nghe nhạc.

Microphone và chất âm của Logitech G333

Phần Micro của Logitech G333 cũng được hãng xử lý chỉn chu. Việc đàm thoại hay cả giao tiếp trong game đều được G333 đảm nhận khá tốt. Âm thanh phát ra trong trẻo, rõ ràng và không lẫn nhiều tạp âm. Chiếc tai nghe này giúp anh em tránh được tình trạng chập chờn hay rè tiếng trong quá trình chơi game. Vì thế, mang em nó đồng hành để chiến trong các tựa game là một sự lựa chọn không tồi.

Tính năng kết nối của Logitech G333

Logitech G333 không cần kết nối G.Hub để hoạt động như những dòng tai nghe khác (Kể cả khi bạn kết nối tai nghe với máy tính chạy G Hub). Bạn chỉ có thể tăng giảm âm lượng qua hai nút cứng. Mặc dù sự đơn giản của G333 là một ưu điểm của sản phẩm nhưng việc tuỳ chỉnh lại equalizer cho phù hợp với bản thân khá quan trọng. Hơn nữa, mỗi game, mỗi nhu cầu lại cần một chế độ hoà âm khác nhau.

Bài viết đã đánh giá sơ lược về Logitech G333 và cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn về chiếc tai nghe này. Sản phẩm giúp bạn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game hay giải trí với phim ảnh và ca nhạc. Nếu bạn cũng bị chinh phục bởi những ưu điểm tuyệt vời này thì mua ngay thôi nào!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!