Review màn hình máy tính giá rẻ thiết kế đẹp AOC i2369V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính AOC i2369V phù hợp với nhu cầu tại hầu hết các văn phòng và người dùng máy tính thường xuyên trong công việc hay cho nhu cầu giải trí thông thường. Độ tương phản tốt và góc nhìn rộng là điểm cộng của màn hình này trong tầm giá 3 triệu.

Ưu điểm: độ tương phản tốt ( 1260:1); có góc nhìn rộng.

Nhược điểm: Thời gian phản ứng khá chậm (22 ms); không có nhiều phương tiện kết nối; chân đế của màn hình không hỗ trợ thực sự tốt trong quá trình dùng.

Nhận định:Màn hình AOC i2369V là một màn hình LED 23 inches IPS hiển thị với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels), được thiết kế chủ yếu cho máy tính văn phòng.sẽ là một thiết bị tốt cho bất kì văn phòng làm việc nào, nó cũng đủ tốt cho sử dụng tại nhà hoặc dành cho người thường xuyên làm việc với máy tính. Về những điểm nổi bật của màn hình này, có thể kể đến độ matte chất lượng cao và góc nhìn rộng và chất lượng hình ảnh tốt đủ cho các nhiệm vụ tại văn phòng như duyệt web, đọc tài liệu. Màn hình máy tính AOC i2369V được đánh giá là một trong những màn hình giá rẻ và có thiết kế đẹp nhất.

 AOC i2369V

AOC i2369V

Thiết kế thời trang

AOC i2369V là một thiết bị sở hữu một thiết kế thời trang với khung viền bằng nhựa và sự kết hợp một cách mềm mại giữa màu bạc và màu đen bóng giả kim loại. Nhìn chung đây là một màn hình có thiết kế đẹp tuy nhiên lại không được trang bị tính năng chống vân tay và chống bụi.

Màn hình máy tính có một thiết kế mỏng gọn đáng ngưỡng mộ với phần viền màn hình cấu tạo độc đáo gần như không phân biệt được với monitor bên trong, nếu chỉ nhìn màn hình này khi chưa bật máy thì bạn sẽ dễ dàng lầm tưởng là AOC i2369V không hề có viền. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào màn hình này đó chính là lớp phủ chống bóng, lớp phủ chống bóng cũng đảm bảo an toàn cho mắt khi dùng màn hình trong điều kiện có ánh sáng chiếu, giúp bảo vệ mắt giảm mỏi mắt khi dùng màn hình trong nhiều giờ.

 AOC i2369V

AOC i2369V

Phần chân đế có một kết cấu khá cơ bản, đủ độ vững chắc tuy nhiên không điều chỉnh được độ cao và không nghiêng sang trái phải được, điều chỉnh duy nhất mà chân đế có thể làm cho màn hình này đó là nó có thể nâng cao màn hình lên một góc tối đa 25 độ theo phương thẳng đứng. Màn hình AOC i2369V cũng không thực sự vững chắc, nó có xu hướng bị rung và nghiêng khi bạn ấn nút thay đổi cài đặt trên OSD. Điều này có lẽ là bởi chân đế không đủ nặng để giữ thiết bị đứng chắc trên bàn.

Phương tiện kết nối của màn hình này cũng rất cơ bản, với cổng VGA và DVI.

Cài đặt tính năng khá cơ bản

Menu của màn hình khá dễ sử dụng, với những nút nhỏ ở bên góc dưới bên phải của màn hình. Mỗi phím bấm sẽ điều khiển một chức năng như cài đặt gamma, nhiệt độ, màu sắc, độ tương phản và lựa chọn một vài profile ảnh pre-set.

Hiệu năng của màn hình cũng đạt mức trung bình,AOC i2369Vkhi chạy trên 22&nbpW và cài đặt ngoài 19 W với cài đặt custom và cường độ sáng 200 cd/m2.

Màn hình máy tính i 2369V thực hiện tốt với cài đặt factory, khi đo gamma đạt 2.2, mặc dù đây không phải là độ sấp bóng sáng lighter shade 100%. Gam màu sắc của màn hình này khá gần với độ hoàn hảo tại 6390 K. Với độ Delta E trung bình là 3.4, màu sắc màn hình thể hiện không đạt được độ chân thực ( đặc biệt với Delta E nên dưới 3) tuy nhiên không nên ngoài mức này.

Khả năng thể hiện của màn hình

Chất lượng hình ảnh màn hình có thể cải thiện bằng cách tạo nên những điều chỉnh nhỏ trên OSD. Điều đầu tiên đó là chỉnh cài đặt cường độ sáng là 61 để đạt 200cd/m2. Sau đó chuyển gam màu sang User mode và cài đặt màu blue sang 52. Màu đỏ và xanh lá cây có thể đặt ở mức 50. Điều này giúp cho độ gamma của màn hình chính xác hơn một chút, khi chuyển gam mầu sáng 6459 k và giảm bớt Delta E trung bình xuống 3.3. Độ tương phản sẽ đạt ở mức xuất sắc khi đo ở tỉ lệ là 1260:1, cao hơn so với hầu hết màn hình PC. Đây là một cách mà những người dùng không chuyên và cả người đam mê công nghệ đều cảm thấy hài lòng, và bạn cũng sẽ thực sự -không -phải- lo-lắng về việc shopping online những bộ quần áo có và việc chọn màu có thể làm bạn thất vọng khi nhận hàng.

Thời gian bị bóng mờ trung bình của màn hình đạt 22 ms, điều này có nghĩa là đối với những khung hình chuyển động nhanh thì sẽ xuất hiện khá nhiều bóng mờ. Màn hình này bởi lẽ vậy sẽ thực sự phù hợp với những máy tính máy tính trong văn phòng hoặc thực hiện nhiệm vụ liên quan tới hình ảnh thống kê.

Độ lag khi cắm thiết bị đầu vào ngược lại đạt mức xuất sắc. Với độ chậm đo được chỉ là 9,6 ms, đây là một mức chậm không đáng kể và khó có thể nhận ra.

HH

Theo digitalversus

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!