Review máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết review máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 đặc biệt hữu ích cho những ai đang quan tâm tới dòng máy này.

Tất cả các thông tin về thương hiệu, xuất xứ, giá thành, thiết kế, tính năng, công nghệ cho với thời gian bảo hành của điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết dưới đây. 

Thông tin chung về điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3

+ Giá bán tham khảo: 7,9 triệu đồng. 

+ Thương hiệu: Electrolux – Thụy Điển.

+ Sản xuất tại: Việt Nam.

+ Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm/

+ Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 1 HP/9.000 BTU.

+ Phạm vi sử dụng hiệu quả: Dưới 15m2 (từ 30-45 m3)

+ Tiêu thụ điện: 0.85 kW/h.

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.16)

+ Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống

+ Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng. 

+ Loại gas: R-410A.

+ Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.

+ Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm. 

Review thiết kế điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3

Điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế. Tone màu trắng trang nhã và thanh lịch phù hợp với các không gian nội thất khác nhau, giúp không gian sống thêm tiện nghi và hiện đại.

Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 là dòng máy điều hòa 2 chiều với chức năng sưởi ấm và làm mát nên phù hợp sử dụng ở miền Bắc hoặc vùng núi cao của nước ta, những nơi có hai mùa đông – hè rõ rệt. 

Công suất làm lạnh/sưởi ấm của máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 tối đa là 9000BTU nên sử dụng hiệu quả nhất khi lắp đặt ở các không gian có diện tích dưới 15m2.

Review công nghệ, tính năng trên điều hòa 2 chiều Electrolux ESV09HRK-

Máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ này được nhiều thương hiệu điều hòa sử dụng vì nổi tiếng với các ưu điểm: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm gánh nặng chi phí hóa đơn tiền điện; máy vận hành êm ái không gây tiếng ồn khó chiu; máy có độ bền và tuổi thọ cao.

+ Công nghệ Turbo: Có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và ngay tức thì, người dùng không mất thời gian chờ đợi.

+ Cảm biến thông minh I-feel: Giúp máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và hướng giớ tới vị trí người ngồi. Tính năng này vừa giúp làm mát/sưởi ấm nhanh vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Chế độ ngủ đêm: Cho phép máy Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 điều hòa nhiệt độ phòng phù hợp dựa trên nhiệt độ cơ thể người dùng và nhiệt độ ngoài trời. Người dùng không còn phải lo lắng về việc tỉnh giấc giữa đêm vì nhiệt độ xuống quá thấp nữa.

+ Chức năng tự làm sạch dành lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc hay các tác nhân gây dị ứng trú ngụ ở dàn lạnh. Mang đến cho gia đình bạn những luồng gió chất lượng và bầu không khí trong lành đồng thời giảm thiểu chi phí vệ sinh dàn lạnh định kỳ.

+ Tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh/sưởi ấm ưa thích: Máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 được trang bị tính năng ghi nhớ các chế độ sử dụng yêu thích. Do đó, ngay khi khởi động máy, điều hòa sẽ tự động khôi phục các chương trình bạn cài đặt trước đó.

+ Tự khởi động lại khi có điện cũng là một tính năng tuyệt vời và cực kỳ hữu ích khi đang sử dụng điều hòa mà bị mất điện đột ngột.

Nhìn chung,  máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 có giá bán khá phải chăng, chất lượng được đánh giá tương xứng với giá thành lại tiết kiệm điện và có khả năng làm sạch không khí tốt. Nếu bạn đang tìm mua máy điều hòa 2 chiều có giá thành phải chăng của thương hiệu uy tín để lắp đặt ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3 rất đáng để bạn tham khảo và cân nhắc chọn mua. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!