Review máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về thông tin sản phẩm này nhé!

Bosch hiện nay đang là một trong những thương hiệu máy hút bụi được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, dung tích cũng như tính năng khiến người dùng vẫn phân vân chưa biết nên chọn mua loại nào cho phù hợp. 

Nếu bạn cũng đang gặp phải trường hợp này thì máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15 sẽ là một gợi ý bạn nên cân nhắc đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về thông tin sản phẩm này nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15

Bosch là tên của một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, được sáng lập bởi Robert Bosch. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bosch giờ đây đã trở thành một tập đoàn hùng mạnh vang danh khắp thế giới. Các sản phẩm của Bosch có độ phủ rộng khắp toàn cầu nhờ chất lượng tốt và đạt độ tinh xảo về mặt thiết kế. 

Lần đầu tiên Bosch có mặt tại Việt Nam là vào năm 1994 và được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch từ năm 2007. Bosch luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng lẫn sự tin tưởng, nhờ vậy khách hàng ngày càng tin dùng các sản phẩm của thương hiệu này nhằm phục vụ cho cuộc sống mình dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Thương hiệu máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15
Thương hiệu máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15

Review máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15 

Máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15 hiện đại được mọi người biết đến với tính năng hỗ trợ xử lý nhanh chóng các loại bụi khô và bụi ướt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ được trang bị các tính năng nổi bật.

Sản phẩm còn vượt trội hơn với thiết kế hệ thống túi giữ bụi sáng tạo cùng khả năng xử lý 2 trong 1, dễ dàng chuyển đổi giữa hút và thổi giúp người dùng thực hiện các thao tác loại bỏ bụi bẩn dễ dàng hơn.

Bosch GAS 15 có thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và tiện dụng, thích hợp cho mọi nhu cầu làm sạch trong gia đình, công xưởng, bệnh viện, các trung tâm… Được trang bị 4 bánh xe và tay cầm chắc chắn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi sử dụng, nhanh chóng hoàn thành công việc vệ sinh.

Sản phẩm được trang bị hệ thống động cơ công suất lớn đạt 1100W, cho khả năng hút bụi vượt trội so với các dòng máy hút bụi thông thường giúp người dùng có thể nhanh chóng dọn sạch cả bụi khô lẫn bụi ướt cứng đầu, đồng thời tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc.

Thiết bị sở hữu hệ thống làm sạch bộ lọc bán tự động giúp cho máy hoạt động trơn tru hơn và cải thiện được tuổi thọ của túi lọc bụi. Máy hoạt động bằng nguồn điện, kết nối dễ dàng với dây điện dài, được trang bị thêm hệ thống ổ cắm tắt mở tự động rất tiện lợi khi kết nối hút bụi với các dụng cụ cầm tay khác như máy khoan, máy đục…

Ưu điểm của máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15
Ưu điểm của máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15

Mặt khác, các bộ lọc cũng có thể được thay thế một cách dễ dàng, người dùng chỉ cần mở nắp và kéo ra khỏi bộ lọc mà không gây ra bụi xoáy xung quanh.

Dung tích bình chứa bụi khá lớn lên đến 15 lít, đáp ứng mọi nhu cầu công việc dọn dẹp và người dùng không phải lo lắng bị gián đoạn khi đang vệ sinh ở các khu vực có diện tích lớn, giúp bạn làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài mà không cần phải đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hoạt động với độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như các hoạt động xung quanh.

Bosch GAS 15 một thiết bị làm sạch chất lượng cao với các chất liệu cấu thành cao cấp đã qua quá trình sản xuất tỉ mỉ, kiểm tra và đánh giá chất lượng nghiêm ngặt, từ đó cho ra một sản phẩm có tuổi thọ bền lâu. Với một chiếc máy nhỏ gọn và thiết thực này, môi trường sinh sống và làm việc của mọi người sẽ luôn sạch sẽ, trong lành và an toàn.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1100W
  • Trọng lượng: 6 kg
  • Dung tích bình chứa: 15L
  • Tối đa tốc độ gió: 53L/giây
  • Bảo hành: 12 tháng

Bài viết trên review về máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15. Mọi người có thể tham khảo và đưa ra đánh giá cho riêng mình. Chúc mọi người sớm tìm được một sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!