Review máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01 có thật sự an toàn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người phụ nữ đa năng, yêu thích việc bếp núc và quan tâm tới sức khỏe không chỉ của bản thân mà còn của gia đình? Thực phẩm bẩn ngày càng nhiều, bạn lo lắng không biết gia đình mình có thực sự an toàn? GUME OWM-01, chiếc máy khử độc thực phẩm đến từ Hàn Quốc, chính là giải pháp hoàn hảo !

máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01
Máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01

Trong thời gian gần đây, báo đài liên tiếp đưa tin về các trường hợp không hay khi sử dụng thực phẩm không an toàn, gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Nắm bắt được các thông tin trên, mọi người dần đã chú trọng hơn đến khâu làm sạch thực phẩm, nhưng liệu chỉ rửa rau, thịt, cá bằng nước muối thì đã thực sự đủ sạch và an toàn!

máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME
Vi khuẩn có trong rau

Đã đến lúc bạn tìm mộ giải pháp chắc chắn hơn giải quyết các nghi ngờ trên. Tại sao bạn không tìm hiểu thử máy rửa thực phẩm GUME OWM-01 _ Thương hiệu dẫn đầu về đồ gia dụng thông minh tại Hàn Quốc. Với khả năng loại bỏ độc tố hiệu quả từ thực phẩm, GUME OWM-01 sẽ mang lại sự an toàn, tiện lợi và an tâm cho bạn.

Giới thiệu sản phẩm máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01

Máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01 là sản phẩm máy rửa thực phẩm hiện đại sử dụng công nghệ lưỡi điện cực phân giải tế bào an toàn. GUME OWM-01 có thể loại bỏ độc tố của mọi loại thực phẩm từ rau, thịt, cá đến trái cây một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần sử dụng thêm hóa chất. Bên cạnh đó, với khả năng diệt đa dạng các loại vi khuẩn, virus bạn có thể sử dụng chiếc máy này để khử trùng chén dĩa, dụng cụ nhà bếp trong nhà, hoặc đồ chơi, bình sữa của cả trẻ sơ sinh cực tiện lợi.

máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01
Máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 15.8 x 15.8 cm, không dây nên dễ mang đi bất cứ đâu , GUME OWM-01 phù hợp với mọi không gian bếp gia đình. Bạn có thể đặt máy trên bàn làm việc hoặc trong tủ bếp mà không lo chiếm quá nhiều không gian. Đồng thời, với chất liệu nhựa HDPE cao cấp, máy GUME OWM-01 đảm bảo độ bền và sử dụng lâu dài.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các dòng máy khử độc thực phẩm khác thì liệu GUME OWM-01 có gì khác biệt?

  • Máy có thực sự khử được vi khuẩn?
  • Nếu máy làm sạch tốt như vậy thì có làm mất chất dinh dưỡng?
  • Có dễ sử dụng và vệ sinh hay không?
  • Ngâm trong nước lâu thì có bị hư hay chập mạnh không?

Về khả năng làm sạch máy đảm bảo có thể loại bỏ 99.99% vi khuẩn, virus, các hóa chất bảo vệ thực vật và kim loại nặng tồn dư trong đất,… Dựa trên công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc “Công nghệ ion Hydroxyl”, dùng chính nước để thực hiện quá trình điện phân phân tử nước giúp ức chế vi khuẩn, virus (H5N1, H9N2…), thuốc trừ sâu, bụi mịn… mà không cần đến sự can thiệp của bất kỳ các loại hóa chất tẩy rửa thực phẩm nào khác, giữ vẹn nguyên dinh dưỡng trong thực phẩm và giữ cho hoa quả được tươi lâu hơn.

máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01
Máy khử khuẩn thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01
máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME OWM-01
Chứng nhận khả năng khử khuẩn 99.99% của máy GUME OWM-01

Ngoài ra, các mẹ bỉm còn có thể sử dụng máy để vệ sinh bình sữa, núm sữa, khăn tay hay cả đồ chơi cho các bé yêu giúp bảo sức khỏe của con tốt hơn.

máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME
Khả năng khử khuẩn đa năng

Máy có thiết kế không dây tiện lợi và chỉ một nút bấm cho mọi chu trình nên rất dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức so với phương pháp rửa truyền thống, mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi hoặc chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, máy khử độc thực phẩm GUME OWM-01 được trang chuẩn chống nước IPX7_là một trong ba chuẩn chống nước cao nhất hiện nay nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sợ bị chập mạch, hư hỏng.

Máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME có tốt không?

Để đánh giá xem máy khử độc thực phẩm GUME OWM-01 không thì bạn hãy cùng Websosanh đánh giá các ưu điểm và hạn chế của sản phẩm nhé.

Ưu điểm nổi bật:

Đảm bảo đạt chuẩn kiểm đinh khử khuẩn an toàn của Bộ Y Tế 

Điều đặc biệt nhất mà Gume Korea mang lại cho khách hàng là sự tin tưởng tuyệt đối bởi không những có các yếu tố trên, sản phẩm này còn được thể hiện qua Báo cáo kiểm định của Bộ Y Tế về tính hiệu quả của máy khử khuẩn GUME 2023 như sau:

STT  Tên mẫu  Tên chỉ tiêu đề nghị thực hiện  Mô tả Tỉ lệ khử 
Máy rửa Gume, model OWM-01  Hàm lượng Amoxicillin sau sử dụng máy rửa  Kháng sinh có trong thực phẩm 82,3%
Hàm lượng Clenbuterol sau sử dụng máy rửa  Thuốc tạo nạc trong chăn nuôi 80,3%
Hàm lượng Dichlovos sau sử dụng máy rửa  Thuốc diệt muỗi, thuốc diệt côn trung  94,1%
Hàm lượng Dimethoate sau sử dụng máy rửa  Thuốc bảo vệ thực vật 95,4%
Staphylococcus aureus tsau sử dụng máy rửa  Vi khuẩn tụ cầu trong thực phẩm  99,99%

Bản báo cáo cũng tập trung vào đánh giá sự an toàn và độ tin cậy của máy khử khuẩn Gume Korea. Nó bao gồm các phân tích về tiêu chuẩn chất lượng và tuân thủ quy định về vệ sinh thực phẩm.

– Khả năng làm sạch hiệu quả, đa dạng: Có khả năng làm sạch nhiều loại vi khuẩn, virus (H5N1, cúm lợn,…), nấm mốc, bụi mịn, mùi khói thuốc khác nhau trong thức ăn, đồ dùng. Loại bỏ chất Ethylene (chất làm chín hoa quả), giúp bảo quản được lâu hơn.

– Dễ dàng sử dụng: Chỉ với một nút bấm, người dùng đã có thể vận hành máy. Ngoài ra, máy có hỗ trợ sạc không dây tiện lợi không gây vướng. Dung lượng pin lớn, chỉ 1 lần sạc, người dùng có thể sử dụng đến 10 lần.

– Tiết kiệm thời gian: So với cách rửa thực phẩm truyền thống vừa mất thời gian nhưng hiệu quả làm sạch kém. Thì với máy khử khuẩn GUME, bạn có thể làm sạch tự động, nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều.

– Tiết kiệm chi phí: Chỉ đầu tư một lần nhưng có thể sử dụng lâu dài, không cần tốn thêm các chi phí hóa chất rửa nào khác.

– An toàn và bền bỉ: Sản phẩm sử dụng loại nhựa HDPE cao cấp, là loại nhựa được các chuyên gia khuyên dùng trong ứng dụng thực phẩm. Trang bị công nghệ kháng nước IPX7 đảm bảo độ bền bỉ trong thời gian sử dụng lâu dài.

máy khử độc thực phẩm Hàn Quốc GUME
Chất liệu và công nghệ an toàn của máy khử khuẩn GUME

– Giá thành tương đối rẻ: Chỉ với mức giá 1.350.000 đồng ( giá đã áp dụng chương trình khuyến mãi) thì bạn đã sở hữu được chiếc máy khử khuẩn thực phẩm cao cấp GUME Hàn Quốc với công nghệ ion Hydroxyl thay vì phải mất hơn 3 triệu đồng cho một chiếc máy có công nghệ khử khuẩn tương tự.

Hạn chế:

– Dung lượng pin chỉ 2600mAh tuy có thể sử dụng được cho 10 lần, nhưng đây không phải là một con số quá cao. – Máy khử khuẩn thực phẩm GUME có khả năng loại bỏ độc tố từ thực phẩm, tuy nhiên, nó không thể loại bỏ được tất cả các loại độc tố có thể tồn tại trong thực phẩm. Đây là nguyên lý chung của tất cả các loại máy rửa thực phẩm.

Lời kết

Nếu bạn đang là một người nội trợ, mẹ bỉm sữa đang có con nhỏ hoặc đang tìm kiếm một giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình. Vậy thì chiếc máy GUME OWM-01 là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ độc tố không chỉ trong thực phẩm, mà còn có thể khử trùng mọi vật dụng, chén dĩa trong nhà, đến cả đồ chơi của con một cách an toàn bằng công nghệ ion Hydroxyl. Vậy còn chần chờ gì mà không ghé ngay qua Website chính hãng GUME https://gume.com.vn/ hoặc trang Facebook, Shopee của hãng để nhận ngay ưu đãi giảm giá đặc biệt 25% chỉ trong tháng 5 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sang trọng với đèn sưởi ITALIA - POGOR 01

Sang trọng với đèn sưởi ITALIA - POGOR 01

Chỉ với một bóng đèn duy nhất nhưng đèn sưởi ITALIA - POGOR 01 có thể đem lại cho phòng tắm nhà bạn một vẻ sang trọng, thanh lịch hiếm có cùng tốc độ làm nóng nhanh mà không gây sốc nhiệt cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!