Review máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định mua máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S và muốn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy lạnh này? Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các thông tin về chiếc máy lạnh này để giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S là dòng máy lạnh âm trần của thương hiệu điều hòa Gree nổi tiếng của Trung Quốc.  Sản phẩm đã và đang được đông đảo khách hàng chọn mua vì sở hữu mức giá phải chăng nhưng có rất nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng sử dụng.

Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S

Thông tin chung về máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S

  • Giá tham khảo: 38,5 triệu đồng. 
  • Thương hiệu: Gree – Trung Quốc. 
  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 2.5HP/24.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả: Từ 20 – 30m2 (từ 60 đến 80 m3).
  • Tiêu thụ điện: 2.2 kW/h.
  • Chế độ gió: Có 8 hướng thổi gió.
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm.
  • Loại gas: R410A.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Năm ra mắt: 2019.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 3 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 3 năm. 
Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S do Trung Quốc sản xuất

Công nghệ, tiện ích trên máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S

Các công nghệ và tiện ích được tích hợp trên máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S gồm:

+ Công nghệ: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter; công nghệ làm lạnh nhanh Turbo.

+ Tiện ích: Chế độ làm lạnh nhanh; chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ; chức năng tự chẩn đoán lỗi; hoạt động siêu êm Quiet; hẹn giờ bật tắt máy.

Việc được trang bị các công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích thông minh giúp  mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo và tuyệt vời nhất. 

Công nghệ: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S

Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật sau:

+ Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và ngay tức thì với chế độ Turbo: Công  nghệ Turbo tích hợp trên điều hòa 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S có khả năng thổi xa đến 6m. Và chỉ sau khoảng 3 phút kích hoạt chế độ này, căn phòng sẽ được làm mát và sưởi ấm ngay tức thì.

+ Vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát công suất và tần số dao động giúp giảm thiểu hao phí năng lượng không đáng có từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy vận hành cực kỳ êm ái không gây tiếng ồn khó chịu và bền bỉ theo thời gian.

+ Làm lạnh nhanh và đồng đều khắp cả phòng với chức năng thổi gió 8 hướng: Chức năng thổi gió 8 hướng giúp phân bổ luồng gió lạnh/ấm theo 8 hướng khác nhau với góc xoay 30 – 60 độ. Chính vì vậy căn phòng không chỉ nhanh chóng được làm mát/sưởi ấm mà còn mát lạnh và ấm áp đồng đều khắp các vị trí trong phòng.

Chức năng thổi gió 8 hướng giúp phân bổ luồng gió lạnh/ấm theo 8 hướng khác nhau với góc xoay 30 – 60 độ.

+ Thoải mái, dễ chịu khi ngủ với chế độ Sleep: Khi chế độ Sleep được kích hoạt, máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ về đem sao cho phù hợp với thân nhiệt của người dùng. Đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi ngủ.

+ Chẩn đoán và khắc phục lỗi nhanh chóng nhờ tính năng tự chẩn đoán lỗi: Máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S được trang bị bộ vi xử lý thông minh nên có khả năng tự động báo lỗi và chẩn đoán lỗi chính xác. Giúp việc sửa chữa nhanh chóng và dễ dàng hơn.

+ Chủ động và linh hoạt thời gian sử dụng điều hòa với chức năng hẹn giờ: Bạn không cần phải căn giờ bật/tắt điều hòa hoặc quên tắt điều hòa khi đi ra ngoài vì máy lạnh 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S được trang bị tính năng hẹn giờ vô cùng tiện ích.

+ Thiết kế kiểu máy lạnh âm trần sang trọng, hiện đại; kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích, không ảnh hưởng tới thẩm mỹ của căn phòng giúp không gian sống thêm sang trọng và tiện nghi hơn.

Chủ động và linh hoạt thời gian sử dụng điều hòa với chức năng hẹn gi

Thông số kích thước/lắp đặt của máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S

Dưới đây  là một số thông số kích thước/lắp đặt của máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S bạn có thể tham khảo thêm trước khi mua sản phẩm: 

  • Kích thước dàn lạnh: Dài 84 cm x Cao 20 cm x Dày 84 cm.
  • Khối lượng dàn lạnh: 23 kg.
  • Kích thước dàn nóng:  Dài 89.2 cm x Cao 69.8 cm x Dày 34 cm.
  • Khối lượng dàn nóng: 53 kg. 
  • Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tối đa 15 m.
  • Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng-lạnh: 15 m. 
  • Dòng điện vào: Dàn lạnh.
  • Kích thước ống đồng: 10/16.
Công suất 24000BTU phù hợp với phòng từ 20-30m2

Nhìn chung, máy lạnh âm trần 2 chiều Gree Inverter 2.5 HP GUD71T/A-S/GUD71W/A-S đáp ứng tốt nhu cầu làm mát/sưởi ấm của khách hàng ở không gia từ 20-30m2. Với việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng các tính năng tiện ích thông minh, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!