Review máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao dòng máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 lại nhận được sự ưu ái của nhiều người dùng đến như vậy? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Model máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 hiện đang được rất nhiều gia đình để ý và cân nhắc lựa chọn để gia đình mình sử dụng.

Tính năng nổi bật của máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118

Máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 được trang bị công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ đến 99.99% các Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác để mang đến nguồn nước hoàn toàn sạch và tinh khiết. Karofi N-e118 đã được Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế cấp chứng nhận QCVN6-1 đạt Quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp, lần đầu tiên cấp cho một thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam.

Máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 được trang bị công nghệ lọc RO
Máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 được trang bị công nghệ lọc RO

Nguồn nước của máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 được cấp chứng nhận QCVN6-1 đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như Asen, Amoni, chì, Cyanua, thủy ngân, đồng, Nitrat…và 5 chỉ tiêu vi sinh đó là vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci Fecal, Pseudomonas Aeruginosa, bào tử vi khuẩn kị khí khử Sulfit nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng khi sử dụng nước uống trực tiếp.

Máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 có công suất lọc lớn 10 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cho gia đình có nhiều thành viên. 

Quy trình lọc nước của máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118

Nguồn nước được lọc với máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 sẽ trải qua 8 cấp lọc đó là:

Nguồn nước được lọc với máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 sẽ trải qua 8 cấp lọc.
Nguồn nước được lọc với máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 sẽ trải qua 8 cấp lọc.
  • Lõi 1 – PP Sediment: Loại bỏ các cặn bẩn, bùn cát, rong rêu với kích thước lớn hơn 5 micromet. Nó còn giúp bảo vệ màng RO khỏi cặn bẩn gây tắc nghẽn. Với thời gian thay thế từ 3 – 6 tháng.
  • Lõi 2 – OCB – GAC: Loại bỏ Clo và một số chất hữu cơ, bảo vệ màng RO khỏi các hóa chất oxy hóa có thể gây hỏng màng. Thời gian thế lõi là 6 tháng.
  • Lõi 3 – PP Sediment: Loại bỏ cặn bẩn lơ lửng rất nhỏ trên 1 micromet, giúp bảo vệ màng RO không bị tắc bởi chất rắn lơ lửng rất nhỏ. Thời gian thay thế là 6 – 9 tháng.
  • Lõi 4 – màng RO: Loại bỏ hầu hết các chất rắn, ion, vi khuẩn có kích thước nhỏ hơn 0.1 – 0.5 micromet, để nước trở nên tinh khiết. Thời gian thay thế lõi là 24 tháng.
  • Lõi 5 – GAC – T33: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, để nước có vị ngon hơn, ngọt hơn. Thời gian thay thế là 12 tháng.
  • Lõi 6 – lõi đá khoáng: Bổ sung các khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể. Thời gian thay thế là 12 tháng.
  • Lõi 7 – hồng ngoại xa: Tăng lượng oxy ở trong nước để cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa. Với thời gian thay thế lõi là 12 tháng.
  • Lõi 8 – Nano bạc: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông ở trong hệ thống lọc. Lõi lọc này góp phần bổ sung các khoáng chất, chất điện giải có ích. Với thời gian thay thế lõi là 12 tháng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118

  • Dung tích bình: 8.5 lít 
  • Loại bơm: Radian 
  • Công suất lọc: 10 lít/giờ 
  • Công suất tiêu thụ: 24 W/h 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Chất liệu bình chứa: Thép siêu bền 
  • Kích thước: 290mm x 900mm x 340mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc/Việt Nam 
  • Bảo hành: 18 tháng

Với những thông tin trên đây về máy lọc nước 8 lõi lọc Karofi N-e118 thì chắc hẳn bạn không còn lý do gì mà không sắm ngay một em này cho gia đình mình sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước Karofi N-e118 có tốt không?

Đánh giá máy lọc nước Karofi N-e118 có tốt không?

Model máy lọc nước Karofi N-e118 hiện đang được rất nhiều người dùng để ý và cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình. Vậy tại sao chiếc máy lọc nước này lại nhận được sự ưu ái của người dùng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!