Review máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe là sản phẩm phù hợp cho người sống độc thân hoặc gia đình có từ 2 - 3 thành viên. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về đặc điểm của sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

1. Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe là sản phẩm của thương hiệu Ariston của Ý. Nhà máy của Ariston được thành lập từ năm 1960. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại Ý chuyên kinh doanh các mặt hàng như máy nước nóng trực tiếp, gián tiếp và máy năng lượng mặt trời. 

Ở Việt Nam, sản phẩm máy nước nóng Ariston nhập khẩu đầu tiên đã có mặt tại thị trường từ năm 1988 dưới tên gọi của tập đoàn MTS. Sau hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam thì Ariston đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt bởi các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và thiết kế đẹp mắt. 

2. Ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe  

Hiện sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston Star N 15 R 2.5 Fe đang sở hữu những ưu điểm như:

2.1. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe có thiết kế khá đơn giản và rất nhỏ gọn nên có thể phù hợp với cả những không gian chật hẹp. Bên cạnh đó máu có gam màu trắng trung tính nên có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau.

Review máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe chi tiết
Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe có nút điều chỉnh tiện lợi, dễ dàng

2.2. Làm nóng gián tiếp phù hợp với các vùng khí hậu lạnh

Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe làm nóng theo nguyên lý gián tiếp nên nước có thể làm nóng được nhiều hơn và lâu hơn. Và sẽ có một lượng nước nóng dự trữ nhất định cho quá trình bạn sử dụng. Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe sẽ phù hợp với nhiệt độ lạnh dưới 20 độ C đặc biệt là mùa đông ở miền Bắc. 

2.3. Công nghệ chống rò rỉ điện ELCB an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Star N 15 R 2.5 Fe được trang bị công nghệ chống rò rỉ điện năng ELCB. Công nghệ này có tác dụng cảm biến sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế và ngắt hoạt động máy nước nóng ngay khi phát hiện có sự bất thường hoặc rò rỉ điện năng. Từ đó mang lại sự an toàn cho người sử dụng. 

2.4. Vỏ bình chống thấm nước tiêu chuẩn IPX1

Với tiêu chuẩn IPX1 thì vỏ máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe sẽ giúp ngăn chặn sự rò rỉ nước từ bên ngoài đến các linh kiện bên trong thân máy. Giúp máy hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ và đồng thời ngăn chặn các sự cố chập mạch hay cháy nổ có thể xảy ra.

Review máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe chi tiết
Vỏ nhựa chống thấm tiêu chuẩn IPX1

2.5. Bộ ổn định nhiệt TBST kiểm soát nhiệt độ của nước

Với bộ ổn định nhiệt TBST thì nước nóng trong bình chứa sẽ luôn đạt được độ chính xác ở mức nhiệt cài đặt, ngăn chặn tình trạng nước trong bình cao vượt mức làm bỏng làn da của người dùng. 

Review máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe chi tiết
Bộ ổn định TBST bảo vệ làn da người dùng

3. Máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe giá có mắc không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe. Các mức giá của sản phẩm sẽ dao động khoảng 2.400.000 đồng tùy từng nơi bán. Đây là một mức giá trung bình so với các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp 15 lít khác trên thị trường. Tuy nhiên với những công nghệ và thiết kế của sản phẩm này thì đây hoàn toàn là một mức giá rất phù hợp.

4. Có nên mua máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe không?

Với mức giá và các đặc điểm như trên thì máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe là một sản phẩm rất đáng cho các các gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên hoặc người độc thân tham khảo đặc biệt là người tiêu dùng ở các khu vực có nhiệt độ lạnh. 

Còn nếu gia đình bạn có số lượng thành viên nhiều hơn thì có thể tham khảo các dòng máy nước nóng có dung tích lớn hơn. Hoặc nếu bạn ở khu vực có nhiệt độ không quá lạnh như miền Nam nước ta thì bạn có thể tham khảo sang một số dòng máy nước nóng trực tiếp nhé!

Trên đây là toàn bộ review về máy nước nóng Ariston Star N 15 R 2.5 Fe mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được lựa chọn tiêu dùng đúng đắn nhất. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!