Review máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw là sản phẩm có thiết kế độc đáo cùng nhiều chức năng ưu việt. Cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này qua bài viết đây nhé!

1. Nguồn gốc của máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O. Smith Hpw

Máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O. Smith Hpw là sản phẩm của tập đoàn AO Smith Mỹ được thành lập từ năm 1874. Đây là công ty hàng đầu của Mỹ về các sản phẩm và giải pháp cho nước nóng. Đồng thời cung cấp danh mục sản phẩm toàn diện gồm các thương hiệu uy tín nổi tiếng và giải pháp xử lý nước ở nhiều quốc gia. Máy nước nóng bơm nhiệt của AO Smith nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp mắt cùng với hệ thống vận hành bền bỉ. 

2. Ưu điểm của máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O. Smith Hpw

Hiện sản phẩm đang sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

2.1. Thiết kế của máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw

Bình tắm nóng lạnh bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw có thiết kế hiện đại với màu trắng trung tính mang đến cho không gian một sự sang trọng và tiện nghi.

Ngoài ra, máy nước nóng bơm nhiệt A.O.Smith Hpw còn được tích hợp hệ thống điều khiển điện tử giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2.2. Bồn chứa của máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw

Bồn chứa của máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw được phủ một lớp Blue Diamond có khả năng chống ăn mòn, chống rò rỉ và chịu nhiệt lên đến 85 độ C. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng tự bảo vệ quá nhiệt và quá áp nên máy có thể hoạt động an toàn và ổn định hơn.

Review máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw
Máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw an toàn tuyệt đối cho người dùng

2.3. Chức năng của máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw

  • Điều khiển nhiệt độ của nước nóng theo nhu cầu sử dụng: Người dùng có thể chủ động cài đặt nhiệt độ nước nóng đầu ra theo như nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi người dao động trong khoảng từ 35 – 70 độ C.
  • Chức năng tự học hỏi quá trình sử dụng của người dùng (AES): Máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw sẽ tự động học hỏi và ghi nhớ thói quen sử dụng nước của các thành viên trong gia đình. Do đó khi kích hoạt tính năng AES thì máy sẽ tự lập trình để kích hoạt chế độ làm nóng nước phù hợp nhất với người dùng.
Review máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw
Máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw sở hữu công nghệ AES độc quyền
  • Chức năng làm nóng nhanh: Bạn sẽ có thể sử dụng nước nóng ngay lập tức khi chọn chế độ này mà không phải tốn thời gian chờ đợi.
  • Chức năng hẹn giờ: Bạn có thể hẹn giờ thời gian hoạt động của máy nước nóng để tránh mất thời gian chờ đợi cùng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Mức giá của máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw

Máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên có mức giá khoảng 33 triệu đồng tùy từng nơi bán. Với những công nghệ, chức năng như trên cùng với khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết thì đây hoàn toàn là một mức phí xứng đáng để bạn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao.

Review máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw
Máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A. O. Smith Hpw có thiết kế hiện đại

4. Có nên mua máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw

Vì đây là sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt có chất lượng tốt và đi kèm với mức giá tương đối cao nên đây sẽ là sản phẩm phù hợp với các căn hộ, biệt thự hay các khu nghỉ dưỡng. Nếu bạn cần một máy nước nóng có đầy đủ công năng và tiện nghi cùng với một mức kinh tế tốt thì bạn có thể tham khảo sản phẩm này.

Hoặc nếu bạn chỉ cần một máy nước nóng có công dụng làm nóng nước thì bạn có thể tham khảo một số dòng máy nước nóng có mức giá bình dân khác để tiết kiệm chi phí hơn. 

Trên đây là toàn bộ review về sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt treo tường A.O.Smith Hpw. Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc cũng như các câu hỏi về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!