Review Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal - Triệt nhanh không đau đớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, Websosanh sẽ review cho các bạn phương pháp triệt lông nhanh chóng - đơn giản - gọn nhẹ và hoàn toàn có thể tự làm tại nhà mà không cần phải đến Spa, Đó là sử dụng Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal Device.

Đôi nét về Lixibox – Thương hiệu Halio

Lixibox là một trong những trang thương mại điện tử chuyên bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam được thành lập vào năm 2015. Lixibox với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến nhất.

Hiện nay, Lixibox đã sở hữu fanpage khoảng hơn 470 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng – Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40.000 reviews trên những trang thương mại điện tử. Đặc biệt, các sản phẩm của Halio luôn nằm trong top bán chạy trên các trang TMĐT & liên tục cháy hàng.

Halio là một thương hiệu chuyên các thiết bị tân tiến chăm sóc da và nha khoa nổi tiếng đến từ Mỹ. Những sản phẩm của hãng luôn được tích hợp thiết kế sáng tạo, công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tối ưu để giúp làn da luôn tươi sáng và rạng ngời. Halio vốn nổi tiếng với các dòng máy chăm sóc da như máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất, sản phẩm chăm sóc răng miệng,… Và nay hãng đã cho ra mắt Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal, giúp người dùng có thể dễ dàng triệt lông tại nhà trong mùa giãn cách.

Review chi tiết về dòng Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal Device

Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal chính là giải pháp giúp bạn loại bỏ lông hiệu quả, nhanh chóng tại nhà. Công nghệ ánh sáng IPL tiên tiến cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, hoàn toàn không gây kích ứng, thích hợp với mọi tone da Châu Á và đặc biệt, xung IPL còn giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ thâm sạm, tăng sinh collagen, vùng da được triệt sẽ càng hồng hào, sáng khỏe hơn.

Bộ sản phẩm Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal gồm đầy đủ các phụ kiện cho bạn dễ dàng sử dụng như dao cạo, kính râm bảo vệ mắt,...
Bộ sản phẩm Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal gồm đầy đủ các phụ kiện cho bạn dễ dàng sử dụng như dao cạo, kính râm bảo vệ mắt,…

1. Thiết kế sản phẩm:

  • Sản phẩm được đóng gói trong hộp cực kỳ chắc chắn. Bao bì in đầy đủ thông tin giới thiệu máy.
  • Máy triệt lông cá nhân Halio với thiết kế thuôn dài, máy nhỏ gọn tầm cầm rất vừa tay, dễ dàng thao tác để triệt.
  • Máy có màu Trắng – Hồng Rose Gold rất nữ tính, kèm Màn hình LCD hiển thị rõ ràng số xung còn lại, chế độ xung và cường độ ánh sáng
  • Đi kèm với máy triệt lông gồm có: sách hướng dẫn sử dụng, kính bảo vệ, dao cạo, một dây kết nối nguồn điện với máy.
  • Theo thông tin của hãng, Máy sử dụng công nghệ ánh sáng IPL, giúp tối ưu hoá quá trình triệt lông và ngăn cản sự phát triển của nang lông. Công nghệ này cũng được sử dụng ở một số spa bên cạnh phương pháp triệt bằng tia laser.

2. Công nghệ nổi bật của máy triệt lông cá nhân Halio

  • Công nghệ IPL còn được gọi là công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light). Ánh sáng bị sắc tố tại nang lông hấp thụ sẽ chuyển hóa thành nhiệt và đốt cháy nang lông giúp phá hủy nang lông. Nhiệt năng này cũng giúp ngăn chặn khả năng lông mọc trở lại. IPL sở hữu một dải ánh sáng rộng với bước sóng và khả năng triệt lông nhẹ dịu hơn, phù hợp với cả những vùng da mỏng và nhạy cảm nhất như mép, nách, bikini…. Đó chính là lý do vì sao triệt lông bằng Laser chỉ được ứng dụng trong những máy công nghệ cao tại các Spa còn IPL lại an toàn và dễ dàng để sử dụng tại nhà.
Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal Device với công nghệ tiên tiến sử dụng ánh sáng IPL hiệu quả nhanh chóng, lâu dài.
Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal Device với công nghệ tiên tiến sử dụng ánh sáng IPL hiệu quả nhanh chóng, lâu dài.
  • Máy triệt lông cá nhân Halio áp dụng công nghệ tiên tiến – ánh sáng IPL, giúp hiệu quả nhanh chóng, lâu dài và hầu như không có tác dụng phụ. 
  • Đặc biệt ngoài triệt lông còn có thể cải thiện và trẻ hóa làn da.
  • Theo thông tin của hãng, tuổi thọ máy cao với 999.999 lần xung ánh sáng, có thể sử dụng đến 30 năm, tiết kiệm 16 triệu/năm so với đi Spa, mang lại cho bạn những trải nghiệm triệt lông không giới hạn.
  • Máy triệt lông nhà Halio có 2 chế độ sử dụng phù hợp với mọi nhu cầu triệt lông đó là Auto và Manual. Ngoài ra, 5 cường độ ánh sáng từ thấp đến cao thích hợp với nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể, kể cả vùng nhạy cảm nhất.
  • Máy triệt lông cá nhân Halio sở hữu màn hình LCD thể hiện số xung còn lại, chế độ xung và cường độ ánh sáng để bạn dễ dàng thao tác và theo dõi.
  • Máy sẽ tự động tắt sau 5 phút khi không sử dụng, an toàn và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

3. Cảm nhận sau 1 tháng sử dụng:

  • Sản phẩm máy triệt lông Halio có thiết kế đẹp, hiện đại và hoàn thiện. Máy có ưu điểm hơn các dòng máy trên thị trường là kết cấu thuôn dài, dễ cầm và đi máy ở những chỗ khó đặt tới.
  • Xung ánh sáng IPL tác động trực tiếp vào gốc lông nhưng vẫn nhẹ nhàng cho da. Nang lông sẽ trở nên suy yếu dần và tới giai đoạn cuối cùng: rụng khỏi cơ thể. Mình cảm nhận thấy khi có xung ánh sáng phát ra qua da thì có cảm thấy hơi nóng và châm chích một chút ở da giống như bị kiến cắn. Thử trên phần da mỏng nhất, cũng không bị bỏng hay rát.
  • Sau 1 tháng và trải qua 4 lần sử dụng máy, mình thấy lông tại vùng da được triệt mọc chậm hẳn, cả tuần mà chỉ lên có 1 – 2mm, sợi lông thừa mảnh, nhạt màu hơn, những nơi như nách, mép thì hoàn toàn không thấy lông mọc lên nữa! Để có được kết quả cuối cùng thì phải dùng hết liệu trình như hãng hướng dẫn mình mới review tiếp. 

Liệu trình triệt lông của Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal:

  • 1 tháng đầu: 1 tuần 1 lần
  • Tháng 2: 2 tuần 1 lần
  • Từ tháng thứ 3, 4 thì tùy vào tốc độ mọc sợi lông của bạn mà có số lần triệt cho phù hợp
Tuổi thọ máy cao với 999.999 lần xung ánh sáng, có thể sử dụng đến 30 năm, tiết kiệm 16 triệu/năm so với đi Spa.
Tuổi thọ máy cao với 999.999 lần xung ánh sáng, có thể sử dụng đến 30 năm, tiết kiệm 16 triệu/năm so với đi Spa.

Mua máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal ở đâu?

Máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal có giá 3.200.000 VND, hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Lixibox. Chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong vòng 1 NĂM nhanh chóng, an tâm mua sắm và sử dụng.

Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng trên Lixibox tại đây.

Thông tin Bảo hành:

  • Sau khi nhận được máy, các bạn vui lòng đăng ký bảo hành ngay để có thể nhận được đầy đủ các quyền lợi.
  • Với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm chỉ áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi về kỹ thuật do nhà sản xuất và không thể sửa chữa được.
  • Thời gian bảo hành trong vòng 1 năm tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng.
  • Máy nhận được bảo hành khi sản phẩm đưa về có đầy đủ các phụ kiện hộp, cáp sạc, túi nhung, miếng kính bảo vệ.
  • Chế độ bảo hành của sản phẩm sẽ được đi kèm với mã đơn hàng, không có phiếu bảo hành bằng giấy.

Trên đây là một số những review chi tiết về máy triệt lông cá nhân Halio IPL Hair Removal mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với chiếc máy triệt lông cá nhân này giúp bạn có được phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả mà không cần phải đến các spa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Bàn Chải Điện Halio Sonic: Bàn chải điện hot nhất 2021

Review Bàn Chải Điện Halio Sonic: Bàn chải điện hot nhất 2021

Bạn lo lắng về các vấn đề răng miệng, phải chịu đựng với những mảng bám và vết ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn bàn chải điện Halio Sonic để có thể nhanh chóng loại bỏ các khuyết điểm trên răng miệng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!