Review micro Razer Seiren X: Siêu phẩm là đây chứ đâu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Razer Seiren X được thiết kế và thực nghiệm bởi các streamer hàng đầu. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ tối đa nhu cầu của các streamer, vlogger như chống rung, giảm tiếng ồn…

Đặc điểm nổi bật về thiết kế của micro Razer Seiren X

Khác với những dòng micro khác, micro Razer Seiren X có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và chuyên nghiệp. Phần chân đế của mic có đáy được bọc mút giúp tăng độ bám khi đặt trên bàn. Kết hợp với trục xoay 360o giúp người dùng có thể điều chỉnh tùy ý mọi lúc. Mặt trước của mic có logo, nút điều chỉnh âm lượng và đèn báo tín hiệu kết nối. Bên cạnh đó, trên thiết bị cũng có khe cắm dây kết nối để khết nối nhanh chóng hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm, người dùng cũng được tặng dây cáp micro USB được bọc cao su vô cùng chắc chắn. Có thể nói, với thiết kế đẹp, nhỏ gọn và không gây cản trở, micro Razer Seiren X sẽ giúp bạn tương tác với khán giả nhiều hơn mà không bị khuất tầm nhìn.

Những tính năng độc đáo của micro Razer Seiren X

Để đảm bảo cung cấp sản phẩm phù hợp với thiết lập chơi game hay streaming tối ưu nhất, hãng sản xuất Razer chú trọng đến từng chi tiết. Từ kiểu dáng cho đến chất lượng âm thanh của mic đều được đầu tư công nghệ hiện đại và cho thử nghiệm bởi các treamer hàng đầu. Nếu bạn đang cần tìm một micro để hỗ trợ cho công việc livestream thì micro Razer Seiren X chính là lựa chọn hoàn hảo giúp quá trình phát trực tuyến trở nên chuyên nghiệp hơn đó.

Âm thanh chất lượng, chống ồn tối đa

Để phục vụ cho công việc streaming tốt hơn, hãng Razer đã đưa công nghệ giảm tiếng ồn vào mic, để âm thanh phát ra to và ổn định. Đồng thời, micro Razer Seiren X sử dụng mẫu tải super cardioid, ghi âm thanh ở góc hẹp hơn. Nhờ đó, thiết bị cho phép người dùng truyền giọng nói rõ ràng đến khán giả của mình.

Tần số phản hồi của micro Razer Seiren X dao động từ 20 – 20000 Hz, cho phép mic thu được nhiều sắc thái giọng nói, giúp âm thanh đàu ra chân thực, rõ rang và chính xác. Đặc biệt, độ trễ của mic gần như bằng 0 nên khi phát trực tuyến hay livestream, bạn cũng sẽ nghe được những âm thanh mà khán giả đang nghe mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng vang do micro phát ra.

Thiết kế chống sốc độc đáo

Thiết kế chống sốc được tích hợp trong micro Razer Seiren X là một điểm cộng lớn của sản phẩm. Khi bị va chạm hoặc bị tác đông ngoại lực, bộ giảm xóc sẽ làm giảm bớt các rung động để giúp âm thanh phát ra mượt mà và không bị bị gián đoạn.

Hình thức tối giản, hiện đại

Hầu hết các micro chuyên nghiệp dành cho streamer đều cho âm thanh tuyệt vời. Nhưng đa số chúng khá cồng kềnh, đặc biệt là với bàn làm việc có không gian hạn chế. Vì vậy, với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, micro Razer Seiren X vừa mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội trong khi vẫn nhỏ gọn, tiện lợi nhất có thể.

Với các tính năng vượt trội của micro Razer Seiren X mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hi vọng sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị về chiếc micro cao cấp này. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về chiếc micro này, hãy truy cập ngay websosanh.vn để được tham khảo giá và các điểm bán uy tín trên toàn quốc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!