Review nhanh 5 loại kem chống nắng Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Nếu quan tâm đến thương hiệu này, có lẽ những thông tin 5 loại kem chống nắng Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay sẽ rất hữu ích cho bạn.

Kem chống nắng Neutrogena rất đa dạng về sản phẩm và dưới đây là 5 loại kem chống nắng Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Giá tham khảo: 250,000 VNĐ

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Neutrogena Ultra Sheer SPF 55 có chất kem nhẹ và mềm, khi thoa lên da bạn sẽ giúp da mềm mại nhưng không hề bóng một chút nào. Với chỉ số SPF 55 và công thức non – oily tức là không dầu và các thành phần vitamin E, A, C, làn da của bạn không những được chống nắng tốt mà còn được dưỡng. Bạn cũng không lo rằng, tuýp kem chống nắng này sẽ khiến bạn bị bít lỗ chân lông, gây mụn, dị ứng.

Một đặc điểm nữa của kem chống nắng đó là không thấm nước nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó khi đi bơi, đi biển. với công thức đặc biệt, nhẹ và mềm mại, giúp bạn cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng gắt của mùa hè.

Neutrogena Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55

Giá tham khảo: 350.000 VND

Neutrogena Clear Face Liquid Lotion SPF 55

Nếu cẩn thận, bạn có thể mua kem chống nắng riêng cho mặt và cơ thể. Một trong những loại kem chống nắng dành riêng cho da mặt được yêu thích nhất hiện nay đó Neutrogena – Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55.

Với kết cấu mỏng nhẹ, chất kem không màu không mùi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao lại việc chống nắng da mặt cho tuýp kem này mà không lo bị mụn hay kích ứng. Với công nghệ Helioplex và chỉ số SPF 55 cùng Broad Spectrum UVA / UVB, Neutrogena – Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 sẽ giúp chống các tia UVA / UVB hoàn hảo cho vùng mặt.

Neutrogena – Clear Face Liquid Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 cũng có khả năng chịu nước lên đến 80 phút nên bạn cũng có thể sử dụng nó cho những hoạt động trên biển, dưới nước.

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60

Giá tham khảo: 300.000 VND

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60

Một điều khiến rất nhiều cô gái có làn da nhạy cảm cảm thấy lo lắng đó là không biết lựa chọn sản phẩm kem chống nắng nào cho mình. Mặc dù da nhạy cảm thường được khuyên nên sử dụng kem chống nắng vật lý – hay còn gọi là sunblock nhưng với công thức chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên, Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 rất an toàn, dù bạn có làn da nhạy cảm.

Neutrogenda đã chứng minh rằng tuýp kem chống nắng này không hề gây dị ứng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa dầu và cũng không chứa PABA nên rất lành tính, dù là với làn da nhạy cảm hay với các bà bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú.

Khả năng chống nắng của Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 cũng rất đáng kể, chỉ số SPF lên đến 60, chất kem lại mỏng nhẹ. Bạn có thể bôi kem chống nắng trước 15 – 20 phút trước khi bạn đi ra ngoài. Bôi đều toàn khuôn mặt và sản phẩm có thể sử dụng xung quanh vùng mắt nhạy cảm nhất.

Neutrogena Beach Defense SPF 70 Lotion

Giá tham khảo: 100.000 VND

Neutrogena Beach Defense SPF 70 Lotion - 1 oz

Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm dành riêng cho những ngày đi biển nắng nôi, oi ả thì rõ ràng Neutrogena Beach Defense SPF 70 Lotion là một sự lựa chọn khá ổn. Với chất kem dày, chỉ số SPF cao, không gây nhờn, không thấm nước, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông… Neutrogena Beach Defense SPF 70 Lotion hoàn toàn có thể giúp chống lại những tia cực tím nguy hiểm.

Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70

Giá tham khảo: 320.000 VND

Khác với những sản phẩm trên đều là dạng kem, Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 có dạng xịt nên đặc biệt rất hiệu quả khi sử dụng cho da dầu. So với kem chống nắng dạng kem thì dạng xịt hiệu quả sẽ kém hơn chút ít, lại khá tốn nhưng những ưu điểm mà nó mang lại thì rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70

Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 vì là dạng xịt nên hoàn toàn không nhờn, chỉ số chống nắng cao (SPF 70 và Broad Spectrum UVA / UVB), khi thoa lên da bạn sẽ thấy da mát lạnh, rất sảng khoái. Kết cấu của nó mỏng nhẹ nên không gây bít lỗ chân lông, thấm nhanh, kết quả là không gây mụn.

Ngoài ra Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 còn có ưu điểm không thấm nước, không thấm mồ hôi, chống chạy vào mắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.