Review nhanh loạt tính năng nổi bật trên máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW là dòng sản phẩm cao cấp với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, làm lạnh nhanh chóng, các tính năng lọc không khí xịn xò cùng thiết kế dễ dàng lắp đặt phù hợp nhiều không gian sống khác nhau.

Đầu năm 2023 hãng Aqua cho ra thị trường nhiều model máy lạnh khác nhau trong đó có máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW.  Dòng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội đem lại chất lượng cuộc sống trong lành hơn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các tính năng nổi bật qua bài chia sẻ sau.

Khả năng làm lạnh ấn tượng trên Aqua 1hp AQA-RUV10XAW

Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW làm lạnh tốt
Khả năng làm lạnh trên Aqua 1hp AQA-RUV10XAW nhanh chóng

Tính năng nổi bật đầu tiên phải kể đến khả năng làm lạnh ấn tượng trên điều hòa 1 chiều nhờ chế độ Turbo với sự tối ưu hóa của công suất làm lạnh và tốc độ gió thổi giúp nhiệt độ phòng giảm trung bình 1,5 độ C sau mỗi 3 phút.

Thêm vào đó điều hòa inverter Aqua này cũng sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 thế hệ mới với hiệu suất làm lạnh tốt, đồng thời thân thiện với môi trường. Hơi lạnh không thổi trực tiếp vào da tránh gây khô da đem lại sự thoải mái cho người dùng – đây vốn là tính năng chỉ có mặt trên các model điều hòa cao cấp. Có nhiều chế độ làm mát khác nhau: chế độ yên tĩnh (Quiet), chế độ ngủ, chế độ khử ẩm… để người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng.

Máy lạnh Aqua AQA-RUV10XAW sở hữu khả năng lọc không khí cực xịn

Lọc không khí trên máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV10XAW
Máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV10XAW được trâng bị nhiều công nghệ và tính năng lọc không khí

Với phiên bản máy lạnh 1hp Aqua inverter AQA-RUV10XAW được trang bị tính năng lọc không khí cực xịn sò để nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Những công nghệ, tính năng lọc không khí ấn tượng phải kể đến đó chính là:

  • Công nghệ UVC Pro trên điều hòa 1 chiều này có tác dụng phát ra tia cực tím UVC và kích hoạt các ion âm, dương để ức chế các virus, vi khuẩn trong không khí đảm bảo nguồn không khí trong lành nhất.
  • Bên cạnh lưới lọc thông thường có thể lọc sạch những bụi có kích thước lớn thì điều hòa 1hp Aqua này còn có màng lọc PM2.5 giúp lọc sạch những bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet trở lên đem lại không gian sống dễ chịu nhất.
  • Tính năng tự động làm sạch với 3 bước (đóng băng – rã băng – hong khô) để tiêu diệt sạch sẽ những vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí. Do đó, khi sử dụng máy điều hòa Aqua này người sử dụng sẽ tiết kiệm số lần vệ sinh điều hòa. 

Máy lạnh 1hp AQA-RUV10XAW có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Máy lạnh Aqua 1 hp AQA-RUV10XAW tiết kiệm điện
Khả năng tiết kiệm điện trên máy lạnh Aqua 1 ngựa AQA-RUV10XAW là rất tốt

Máy lạnh Aqua 1 ngựa AQA-RUV10XAW được trang bị máy biến tần inverter cao cấp cùng chế độ Eco Mode giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa. Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì máy lạnh đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 5.43, công suất tiêu thụ điện là 740W. 

Đây là những chỉ số cho thấy mức tiêu thụ điện siêu tiết kiệm so với những chiếc máy lạnh 1hp thông thường. Với chỉ số này ta sẽ tính được mức công suất tiêu thụ điện trong 5 tiếng đồng hồ khoảng 3.7 số điện tương ứng với 9.000 tiền điện (2.500/ số điện). Đây chỉ là con số mang tính tượng trưng bởi ít khi máy lạnh Aqua inverter chạy hết công suất. Hơn nữa, nếu bạn dùng điều hòa đúng cách cũng sẽ giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Kết Luận

Trên đó là loạt tính năng nổi bật nhất trên máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RUV10XAW. Nhờ có những tính năng này giúp đem đến một không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho con người.

Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10XAW inverter hiện có mức giá 13 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt và phụ kiện). Đây là một mức giá cao so với thị trường máy 1hp trên thị trường và không hề rẻ với điều kiện kinh tế của  người Việt.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa tiết kiệm điện giá tốt cho phòng diện tích nhỏ dưới 15m2 trong năm 2023 này thì chắc chắn model Aqua AQA-RUV10XAW sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để cân nhắc. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!