Review nước hoa nữ Lancome- bí quyết gây “nghiện” của phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nữ Lancome là dòng nước hoa tầm trung cao cho phái nữ với mùi hương mang đậm dấu ấn riêng trong vô số dòng nước hoa trên thị trường hiện nay.

Nước hoa nữ Lancome là cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ nước hoa nói riêng và đối với người tiêu dùng nói chung. Với giá thành tầm trung cao, mùi hương vô cùng gây “nghiện”, các sản phẩm của Lancome gần như luôn dẫn đầu về doanh số bán trong ngành hàng nước hoa nữ. Bài viết này sẽ đánh giá chất lượng của dòng nước hoa này.

Giới thiệu về nước hoa nữ Lancome 

Giới thiệu nước hoa cho nữ Lancome
Giới thiệu nước hoa cho nữ Lancome

Nguồn gốc của nước hoa Lancome cho nữ

Nước hoa Lancome là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Lancome Paris. Đây là một công ty nước hoa lâu đời và uy tín đến từ Pháp và mở rộng ra với rất nhiều ngành hàng về mỹ phẩm, làm đẹp. Những sản phẩm của Lancome được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng bao quanh tòa lâu đài Le Château de Lancosme tại Pháp. Mùi hương của Lancome luôn có chất riêng đặc trưng nên dù bạn là người sành nước hoa hay không biết gì về nó, khi nghe qua mùi hương Lancome một lần cũng sẽ để lại ấn tượng rất sâu đậm.

Thiết kế của nước hoa Lancome cho nữ

Nhìn chung, thiết kế của những chai nước hoa Lancome vô cùng đa dạng. Có những mẫu chai Lancome được thiết kế đơn giản, cách điệu. Có những mẫu chai lại được thiết kế vô cùng cầu kỳ, nổi bật. Nhưng khi đặt lại, tất cả những hình dạng đó đều bao hàm sự tinh tế và đậm chất sang trọng. Chính những thiết kế này khi trưng bày vào tủ sưu tầm, hay đơn thuần chỉ đặt trên bàn trang điểm thôi cũng đủ để tôn lên sự sang trọng và kiêu hãnh cho chủ nhân của nó.

Một số loại nước hoa Lancome cho nữ nổi bật hiện nay

Lancome La Nuit Trésor Musc Diamant

Nước hoa nữ Lancome La Nuit Trésor Musc Diamant
Nước hoa nữ Lancome La Nuit Trésor Musc Diamant

Nếu bạn là một người yêu thích sự sang trọng và thích thể hiện bản thân qua việc giới thiệu bộ sưu tập nước hoa của mình thì La Nuit Trésor Musc Diamant của Lancome là một cái tên không thể thiếu trong tủ của bạn. 

Với thiết kế hình một viên kim cương trắng vô cùng sang trọng, tinh tế và tràn đầy kiêu hãnh, quyền lực. Đây là một chi tiết như là một món trang sức có thể đặt ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn. 

Mùi hương của La Nuit Trésor Musc Diamant có ba nốt hương rất đặc biệt. Nốt hương đầu tiên ngay khi xịt lên sẽ có mùi quả mâm xôi vừa chín tới rất nhẹ nhàng. Nốt hương thứ hai sẽ lan tỏa hương mâm xôi thành hương hoa hồng đầy quyến rũ. Cuối cùng, nốt hương cuối được lưu lại là hương xạ hương trắng điểm xuyết cùng hương vanilla và hoắc hương vô cùng cuốn hút. Mùi hương này phù hợp cho những buổi dạ tiệc, những buổi gặp mặt quan trọng hay những tuần trăng mật cùng tình nhân. 

Độ lưu hương của sản phẩm này rất tốt nên bạn có thể thoải mái trong việc vận động cả ngày. 

Chính vì sự hoàn hảo toàn diện này mà chai nước hoa  La Nuit Trésor Musc Diamant có giá tương đối cao, khoảng 2.600.000 đồng cho 50 ml.

Lancome Miracle Blossom

Lancome Miracle Blossom
Lancome Miracle Blossom

Đây là chai nước hoa có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mùi hương của Miracle Blossom có ba nốt hương. 

Nốt hương đầu có mùi quả vải chín rất ngọt ngào. Nốt hương thứ hai được chuyển hóa từ mùi vải chín thành hoa hồng, ngọt nhẹ nhưng đầy sức hút. Ở nốt hương cuối sẽ chuyển thành một mùi hương hoàn toàn khác là mùi đàn hương ấm, cho bạn một mùi hương của phụ nữ hiện đại tràn đầy năng động. Mùi hương của chai nước hoa này phù hợp cho công việc hằng ngày hay tập thể thao. 

Tuy nhiên lại hơi kén trong những buổi quan trọng. Giá của chai Lancome Miracle Blossom rơi vào khoảng 2.600.000 đồng cho 100 ml.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!