Review robot hút bụi và lau nhà giá rẻ iLife V7S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán chỉ từ 4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một con robot có khả năng làm sạch hiệu quả với công suất 600 pa cùng với chức năng lau nhà, máy có thể làm việc tốt với sàn trải thảm mỏng.

Giới thiệu robot hút bụi và lau nhà giá rẻ iLife V7S

iLife là một trong những thương hiệu robots hút bụi bán chạy nhất trên thị trường, sánh ngang về số lượng máy bán ra tại thời điểm năm 2016 so với các thương hiệu gia dụng lâu đời và nổi tiếng hơn từ châu Âu như iRobot, Neato.

iLife V7S là mẫu máy có khả năng hút bụi là lau nhà duy nhất của dòng robot hút bụi giá rẻ iLife, cũng nằm trong số những model bán chạy nhất của hãng khi có khả năng làm việc tốt với hầu hết địa hình mặt sàn của các căn hộ gia đình phổ thông mà mức giá lại rất hợp lý chỉ từ 4 triệu đồng.

Thông số kĩ thuật của robot hút bụi iLife V7S

Công suất hút bụi 600 Pa
Dung tích hộp chứa bụi 17 oz
Thời lượng pin 110 – 140 phút
Kích thước ( đường kính x chiều cao) 34.2 x 8.1 cm
Bộ lọc của robot hút bụi Bộ lọc kép
Tường ảo Không trang bị
Xử lý Mặt sàn, thảm mỏng
Khả năng dọn dẹp Hút bụi/ Lau nhà
Ứng dụng kết nối di động Không
Cơ chế sạc Tự động
Mức giá bán từ 4 triệu đồng

Bộ sản phẩm của robot hút bụi bao gồm miếng giẻ lau nhà, hai lọc bụi và điều khiển từ xa, hộp chứa bụi, cùng bộ sạc.

Các chế độ hút bụi

iLife V7S bao gồm 4 chế độ làm sạch, tất cả chế độ này đều hữu dụng trong những trường hợp cần dùng tới robot hút bụi cho các tình huống dọn dẹp tùy nhu cầu:

– Chế độ Auto Cleaning được sử dụng thông dụng nhất, khi máy hoạt động tự động thì sẽ sử dụng chương trình này và điều chỉnh việc dọn dẹp tùy chỉnh theo tình huống;

– Spot Cleaning- chế độ dọn tập trung vào một khu vực

– Edge Cleaning – Bắt đầu dọn dẹp từ phần mép tường.

– Scheduled Cleanings: cho phép sắp xếp máy hút dời khỏi phần đế sạc và bắt đầu làm việc theo một chu trình thời gian nhất định sắp xếp logic và chế độ dọn dẹp sẽ giống với mẫu máy iLife V7.

Trong thực tế, thiết kế của phiên bản này đẹp mắt hơn khá nhiều. Điểm thay đổi lớn nhất là công suất hút của máy từ 400 pa lên 600pa. Phần không khí được lọc hút bụi sẽ rộng hơn gấp đôi so với phiên bản iLife V3 và iLife V5.

Các dòng máy của V7 có phần chổi hút bụi kép hình chữ V với khả năng nhanh chóng thu thập các hạt bụi. Phần cọ bên cạnh sẽ giúp loại bỏ các loại bụi bám trên thảm và giũ bỏ bụi bám. Phần chổi quét này có độ dài là 0.6 inch và chổi quét cũng có một lớp làm bằng chất liệu cao su mềm với tác dụng loại bỏ các bụi bám.

Thời lượng pin và công suất

Công suất của robot hút bụi là 14.8V và được trang bị pin 2600mAh, nhờ sử dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ mà tất cả model robot hút bụi của iLife đều sử dụng pin có dung lượng giống hệt nhau. Cách để sạc pin cũng có 2 cách là bằng tay và bằng cách tự động. Khi sạc bằng tay thì cần dùng điều khiển từ xa và chờ cho robot hút bụi quay trở về phần dock sạc.

Ở chế độ sạc tự động, khi pin đã được dùng gần cạn thì máy hút bụi này sẽ tự động tìm dock sạc để sạc pin. Từ lần sạc thứ hai trở đi thì thời gian sạc đầy tối đa của robot hút bụi sẽ là 5 tiếng. Khi sạc đầy, iLife V7S sẽ dọn dẹp được trong khoảng từ 120 – 150 phút.

Sức chứa của hộp đựng bụi

Không giống như những mẫu robot hút bụi phiên bản trước, V7S có 2 chức năng là hút bụi và lau nhà. Phần hộp chứa bụi có dung tích là 17 oz và phần hộp chứa bụi nước là 15 oz. Do vậy mà phần hộp chứa của robot hút bụi iLife V7S lớn hơn so với phiên bản iLife V7, khiến cho kích thước của máy tăng đáng kể. Người dùng khi lựa chọn cần xem xét phần chiều cao của robot hút bụi để quyết định nó có sử dụng tốt trong khu vực nhà mình hay không.

Hiệu năng của bộ lọc

Phần bộ lọc có khả năng chứa lượng bụi bẩn và các phân tử nhỏ có khả năng gây dị ứng và ô nhiễm lớn, mặc dù không so sánh được với chất lượng của màng lọc HEPA nhưng bộ lọc này lại có ưu điểm ở khả năng có thể vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn bằng cách làm sạch với nước một cách dễ dàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!