Review serum Olay Luminous – có đáng để đầu tư hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản serum Olay trắng dòng Luminous liệu có khiến da dẻ trắng sáng thực sự hay không? Cùng khám phá dưới đây.

Đánh giá về serum Olay xem có đáng cân nhắc đầu tư

Phải nói mình trước đây bởi chỉ làm việc văn phòng nên không quá chú ý da dẻ. Nhưng mà hiện tại thì công việc mới thường xuyên phải gặp đối tác, luôn phải giữ hình ảnh chỉn chu và tươi sáng nên càng quan tâm chăm sóc da hơn. Mình thì không phải một beauty blogger gì cả, chỉ là yêu làm đẹp và cũng muốn tìm những người đồng chí hướng.

Thay vì tìm kiếm những vật dụng makeup để “biến hình” gương mặt thì mình chú trọng làm khoẻ da từ bên trong hơn. Mình ghiền serum lắm, nay thử đến serum Olay nên muốn review với cả nhà dưới đây nhé.

Ngoại hình của serum Olay

serum Olay Luminous

Lọ serum này dáng thon, nhỏ gọn và dài. Bạn này nhìn vẫn tạo được ấn tượng nhất định nhưng mà không quá chiếm chỗ trong tủ đồ trang điểm. Lọ thì bằng chất liệu thuỷ tinh, có màu bạc ánh kim nhìn tổng thể hài hoà và nhẹ nhàng. Không quá đẹp nhưng mà cũng gọi là ổn áp, ưa nhìn.

Serum dạng núm bóp có thanh dropper điều chỉnh lượng tinh chất lấy trên da đấy nha. Cơ bản thì dáng hình cũng kiểu như mấy loại serum khác thôi. Em nó thân trắng nắp bạc nhìn hài hoà, tinh tế.

Thành phần ra sao

serum Olay Luminous

Em serum Olay này có các chất sau. Mỗi chất đóng một vai trò trong việc dưỡng da. Đầu tiên là Niacinamide cải thiện da lão hoá, giảm hiện tượng tăng sắc tố da, điều trị mụn tốt. Em này còn có Dimethicone bảo vệ, chăm sóc da. Ngoài ra thì còn thấy cả Amino Peptide sửa chữa da, cải thiện nhăn và giữ độ săn chắc. Không chỉ có vậy thì thấy cả Glycerin cho da ẩm, ngăn lão hoá, khiến da sạch, mịn, khoẻ hơn hẳn.

Kết cấu của serum Olay

Bạn này mình thấy có màu trắng đục, khá lỏng, để trên tay hơi chảy nhẹ. Khi thoa lên mặt thì nhớ thoa đều nhé. Da của mình khô ráp, tương đối không đều màu và nhiều nếp nhăn. Dù không có cảm tình quá nhiều với Olay nhưng mà thực sự em serum này mang đến những cải thiện nhất định cho da dẻ của mình. Sau khoảng 1 tuần dùng thì thấy da bóng mịn hơn còn độ trắng sáng không đáng kể đâu nhé. Mình thấy hiệu quả rõ nhất là phải khoảng 8 tuần sau khi dùng cơ. Phải 2-3 tháng thì mới nâng cấp làn da được.

serum Olay Luminous

Bạn này tên đầy đủ là Olay Regenerist Luminous Miracle Boost Concentrate, được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, thanh lọc bằng cơ chế loại bỏ tế bào chết, thay thế lớp da hư tổn bằng phương pháp tái tạo tế bào mới mẻ.

Có nên mua hay không?

Em serum Olay này có mức giá khoảng 350k cho một chai nhé. Dung tích của em 30ml dùng được lâu phết. Một chai dùng được mấy tháng liền cơ mà. Với serum này mình thấy có công dụng với làn da của mình. Da có cải thiện sáng thật. Cơ mà nói về việc là đánh bay tàn nhang, nám thì không có chuyện ấy đâu nhé. Em nó chỉ làm đều màu da hơn thôi với nâng tone chút nhẹ ấy. Mình nghĩ là da mụn hay da nhạy cảm thì nên cân nhắc khi dùng em này. Bởi em nó hiệu quả chú trọng nhất là làm trắng, nâng tone da nên không dùng ổn với da vẫn đang có mụn đâu nhé cả nhà.

serum Olay Luminous

Hỏi là có mua lại hay không thì có lẽ mình không bởi da của mình lại đang tìm kiếm dòng tinh chất chuyên sâu hơn nữa. Với serum Olay vẫn highly-recommend ai chưa dùng thử dùng. Không phải cứ Olay là “có tuổi” mới dùng được nhé. Em nó phù hợp độ tuổi 20+, xài vô tư nếu muốn cải thiện về độ trắng sáng. Nâng tông da nhẹ và kiên trì khi dùng một chút là được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Lão hóa có lẽ là điều mà phụ nữ lo sợ nhất, có lẽ vì vậy mà các loại serum chống lão hóa được tìm kiếm rất nhiều trong những năm qua. Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing được đánh giá là khá ổn về mặt hiệu quả, có thể giúp các chị em tìm lại tuổi thanh xuân.

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!