Review son lì Diorific màu 540 - tone cam hồng tươi trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cây son đến từ thương hiệu Dior luôn khiến chị em phải khao khát, đắt đến mấy cũng cố gắng "móc hầu bao" để sở hữu bằng được. Dòng son Dioricfic không những có thiết kế đẹp mắt mà chất son, màu sắc cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Nếu bạn đã có quá nhiều màu son đỏ, son nude và muốn “đổi gió” bằng một màu son tươi trẻ, tôn da thì hãy thử ngay cây son Diorific màu 540 cam hồng, cực trẻ trung, đánh lên môi chỉ có cảm thấy tràn đầy sức sống!

Thiết kế của son Diorific màu 540

Cây son Diorific 540 có thiết kế cực sang chảnh với màu vàng óng ánh, lộng lẫy và thiết kế đầy kiêu kỳ

Cây son Diorific 540 có thiết kế cực sang chảnh với màu vàng óng ánh, lộng lẫy và thiết kế đầy kiêu kỳ

Dòng son Diorific của Dior xứng đáng là một trong những dòng son có thiết kế đẹp mắt và độc đáo nhất. Những cây son thuộc dòng này đếu có thiết kế lộng lẫy với màu vàng óng ánh, đến mức bạn có thể soi được cả gương! Những đường vân cùng những nét chạm trổ trên cây son này tạo ra một thiết kế đầy sang chảnh và khác biệt. Cây son Diorific này cầm rất chắc tay, khá lạ nặng chứ không hề có cảm giác nhẹ bẫng. Tuy nhiên, em này cũng có một đặc điểm là lớp sơn vàng nếu tiếp xúc với những vật sắc nhọn thì rất dễ bị tróc, vì vậy, một khi đã sở hữu em nó thì bạn nên hết lòng “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” để giữ cho em nó vẻ đẹp sang chảnh ban đầu nhé!

Chất son của Diorific màu 540

Em son lì này có chất son rất lì, tuy không đến nỗi như những cây son lì của MAC nhưng độ lì của em nó cũng tương tự. Chất son mềm mịn, lên môi có cảm giác khô thoáng nhưng không bị kích ứng như khi dùng mấy em son lì rẻ tiền. Lưu ý rằng Diorific Mat 540 không có dưỡng, vì vậy nếu muốn son lên màu đẹp và đều thì bạn nên dùng thêm son dưỡng môi, đánh son dưỡng trước 20-30 phút rồi mới đánh son lì lên.

Diorific Mat 540 là một màu son cam hồng với chất son mịn mượt, không gây khô môi, không làm lộ rãnh môi mà độ bám màu lại rất tốt

Diorific Mat 540 là một màu son cam hồng với chất son mịn mượt, không gây khô môi, không làm lộ rãnh môi mà độ bám màu lại rất tốt

Khi lên môi, son không bị bột mà khá đều và bám môi, chỉ cần một layer thôi là son đã đẹp lắm rồi. Thêm một layer nữa, son sẽ càng đậm và nét hơn. Một đặc điểm cần phải nhắc trước với các bạn là, Diorific Mat có mùi, một mùi vani khá nồng nhưng lại dễ chịu chứ không phải như mùi hóa học phả vào mũi, vì vậy nếu bạn nào lỡ có ghét mùi mỹ phẩm thì cũng sẽ không bị “sốc”.

Độ lên màu của son Diorific Mat 540

Màu 540 là một màu cam hồng, tức là màu cam pha chút hồng nhẹ, lên môi một số bạn sẽ là màu tuyền cam, nhưng một số bạn sẽ có thêm chút ánh hồng, đấy có thể là do sắc tố môi. Đây là một màu son tươi trẻ, đánh lên sẽ thấy rất sáng da, không hề bị bợt. Độ lên màu của son phải đến 90%, màu sắc trên thỏi son như thế nào thì khi lên môi nó cũng sẽ y như thế, chỉ có thay đổi chút ít do sắc tố môi của từng người mà thôi.

Khả năng bám màu của son Diorific Mat 540

Cây son lì này bám màu siêu tốt, ăn uống thả ga mà son vẫn giữ được màu đẹp. Tuy nhiên, để son được đều màu thì trước khi ăn bạn nên lau lớp son cũ đi, sau khi ăn xong thì đánh lên lớp khác.

Giá thành son Diorific Mat 540

Cây son này hiện được bán với giá trên dưới 1 triệu đồng, một mức giá không hề rẻ. Tuy vậy, với một màu son trẻ trung, chất son lì mềm mượt không gây khô môi thì Diorific Mat 540 xứng đáng là một thỏi son hàng hiệu, sang chảnh và đáng đồng tiền!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!