Review son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màu hồng tươi sáng, Matte Lipstick in Pink Pigeon đã làm rất nhiều chị em mê mẩn. Cùng xem review son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon sau đây để tìm hiểu thêm về những ưu, nhược điểm của nó nhé!

Son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon nằm trong bộ sưu tập MAC Strength Collection mùa xuân 2013 của MAC. Hãng đã nói về bộ sưu tập này như sau: “Hãy thay đổi phong cách nữ tính của bạn với bộ sưu tập đầy màu sắc. Những cây son vô cùng mạnh mẽ nhưng lại vẫn rất thanh lịch và nổi bật – nó chính là sự định nghĩa lại khái niệm về cái đẹp. Bạn sẽ không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của nó.”MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon là phiên bản mới của chính nó trong bộ sưu tập Iris Apfel Collection vào mùa đông 2011. Cùng xem reviewson MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon dưới đây nhé.

Bao bì của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Bao bì của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon rất đơn giản và cơ bản giống với các cây son khác của MAC

Bao bì của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon rất đơn giản và cơ bản giống với các cây son khác của MAC nên nhiều bạn gái sẽ không thích ngay từ cái nhìn đầu tiên

Cũng như các dòng son khác của MAC, son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon vẫn có bao bì siêu nhỏ và siêu gọn, y như một viên đạn vậy. Hầu hết mọi người đều đánh giá bao bì của son MAC không cao, nó thiếu tính thẩm mỹ và dường như quá đơn giản và bình thường. Tuy nhiên, đó cũng là nguyên nhân là các cây son của MAC lại có giá thành thấp hơn so với các dòng khác. Họ không đầu tư vào bao bì mà đầu tư vào chất son, vào màu son, chất lượng son. Vì vậy, dù bạn có cảm thấy chiếc hộp son quá nhàm chán thì cũng đừng thất vọng vì có thể cây son bên trong sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Chất son của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Là dòng son matte của MAC nên không còn nghi ngờ gì nữa, chất son của MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon cũng rất mịn. Độ lì của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon rất đáng ngưỡng mộ. Bạn hoàn toàn có thể tim tưởng vào độ lì của dòng son này.

Chất son mềm mịn và lì, khi lên môi sẽ rất đẹp

Chất son mềm mịn và lì, khi lên môi sẽ rất đẹp

Nhược điểm đó là khi đánh lên môi, môi sẽ có cảm giác bị khô, không thoải mái, nhiều bạn có làn môi nhạy cảm, sau khi đánh vài ngày còn có thể bị bong tróc da môi. Thực ra, dòng son này pha lẫn một chút cream nên khi đánh bạn sẽ không thực sự bị khô, chỉ sau vài giờ sau khi hết cream bạn mới cảm thấy hơi khó chịu. Tuy nhiên, nếu vẫn yêu thích dòng son này nhưng lại không muốn bị khô môi thì tốt nhất là bạn nên thoa thêm một lớp kem dưỡng trước khi đi đánh son. Ngoài ra, mỗi đêm bạn cũng cần phải dưỡng môi cẩn thận. Mỗi tuần nên tẩy da chết cho môi khoảng vài ba lần để môi luôn mềm mịn.

Màu son củaMAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Cây son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon khi ở ngoài ánh sáng có màu hồng tươi

Cây son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon khi ở ngoài ánh sáng có màu hồng tươi

Cây son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon có màu sẫm hơn khi ở trong phòng

Cây son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon có màu sẫm hơn khi ở trong phòng

Cây son này có màu hồng tươi sáng mà nhiều người đã nói về nó bằng một từ, đó là “bright”. Màu hồng này vô cùng mát mắt, không quá lạnh mà cũng không quá sắc nét. Nhiều người so sánhMAC Matte Lipstick in Pink Pigeon với MAC Candy Yumyum nhưng thực chất màu hồng của Pink Pigeon tươi sáng hơn rất nhiều. Nếu bạn là người yêu thích màu hồng và bạn có làn da trắng thì màu son này là hoàn toàn phù hợp đối với bạn. Tuy nhiên, màu son này lại rất khó phù hợp với mọi màu da, những bạn có làn da nâu thường không quá phù hợp với màu sắc tươi tắn này.

Khả năng bám màu củasonMAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Độ bám màu của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon khá tốt, lên đến 5 - 6 tiếng

Độ bám màu của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon khá tốt, lên đến 5 – 6 tiếng

Xét về độ bám màu của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon, nó không được dài như một số dòng son Matte khác, thường thì chỉ được từ 5 – 6 tiếng. Khi ăn uống nếu biết cách son sẽ không bám vào thành cốc, đó là ưu điểm của cây son này.

Một số ưu và nhược điểm của dòngsonMAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Ưu điểm:

– Những người yêu thích màu sắc tươi sáng, nữ tính và nổi bật thì màu hồng của son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon chính là màu sắc mà họ nên lựa chọn.

– Trước khi kết thúc bằng một lớp matte nhẹ thì trước đó bạn sẽ cảm thấy một lớp dưỡng mềm và khá dịu.

– Chỉ cần quẹt từ lòng môi đến khóe môi 1 đến 2 lần là son đã lên màu rất đẹp rồi, bạn không cần phải dùng tay để miết son.

– Chất son mịn và siêu lì.

– Thời gian bám màu khá dài.

– Không để lại dấu vết trên rãnh môi.

– Lên màu khá chuẩn so với màu trên cây son nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nhược điểm:

– Giá khá cao so với một thỏi son, khoảng 400 – 450.000 VNĐ

– Không phù hợp với tất cả các màu da, chỉ hợp với màu da sáng. Nếu kết hợp với màu da tối nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn không phù hợp lắm.

Kết luận: Đây là cây son “làm mưa, làm gió” trên thị trường mỹ phẩm vào một vài năm gần đây. Màu sắc tươi sáng của nó đã làm những cô gái Việt thêm nữ tính và ấn tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với màu son này nên bạn cần chú ý khi lựa chọn.

G.H

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!