Review SoundPeats Air 3 Deluxe: Siêu phẩm thực sự trong tầm giá 1 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPeats Air 3 Deluxe là dòng tai nghe đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nhiều dân sành nhạc ưa chuộng và được đánh giá là “siêu phẩm” trong tầm giá 1 triệu. Vậy dòng tai nghe này có những ưu điểm gì mà được đánh giá tốt như vậy?

Những ưu điểm nổi bật của SoundPeats Air 3 Deluxe

Thiết kế Air 3 Deluxe hiện đại, cao cấp 

Ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên phải kể đến đó là diện mạo thiết kế của SoundPeats Air 3 Deluxe. SoundPeats đã cải tiến và cho ra mắt mẫu Air 3 Deluxe với diện mạo hoàn toàn mới, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đem lại những trải nghiệm êm ái, không đau tai khi đeo lâu. Sản phẩm lấy tông màu trắng làm chủ đạo, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản màu đen huyền bí.

Kết cấu của Air 3 Deluxe cũng giống như nhiều dòng tai nghe không dây khác với hộp sạc và phần tai nghe. Phần hộp được thiết kế tinh tế với những đường bo góc tròn hiện đại, tạo độ thoải mái khi sử dụng.

Những cải tiến trong thiết kế đã giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Housing của Soundpeats Air 3 Deluxe nhỏ, gọn, fit với tai nên đeo cũng rất thoải mái. 

Chất âm Air 3 Deluxe trong trẻo, hấp dẫn 

Nếu đánh giá về chất lượng âm thanh thì Soundpeats Air 3 Deluxe xứng đáng được gọi là “siêu phẩm”. Air 3 Deluxe sở hữu dải bass cực tốt, có thể xuống sâu hơn so với những mẫu tai nghe cùng tầm giá. Âm thanh của Air 3 Deluxe được đánh giá là vào hàng TOP khi có chất âm vô cùng trong trẻo, rõ nét. 

Thêm vào đó Air 3 Deluxe còn sở hữu trình điều khiển âm thanh 14mm. Tích hợp thêm không gian ba chiều cho trải nghiệm âm thanh rộng và đa dạng hơn. Tai nghe còn có tính năng TrueWireless Mirroring hỗ trợ chuyển đổi linh hoạt giữa các tai nghe chính và tai nghe phụ mà không bị gián đoạn. 

Một số tính năng nổi bật khác của SoundPeats Air 3 Deluxe

Sản phẩm ứng dụng công nghệ aptX-Adaptive của Qualcomm nên có khả năng đồng bộ âm thanh một cách mượt mà. Kết nối bluetooth 5.2 mới nhất cho chất lượng âm thanh ổn định cho người dùng thoải mái trải nghiệm mà không lo bị gián đoạn.

Sản phẩm có khả năng thu âm giọng nói chính xác, rõ nét, tính năng lọc bỏ tạp âm với 4 micro khử ồn cực tốt. 

SoundPeats Air 3 Deluxe sở hữu thêm ưu điểm về hiệu suất độ trễ cực thấp. Bạn có thể chơi game với độ trễ chỉ 60ms. Đây là một trong những ưu điểm rất lớn mà dòng tai nghe này mang lại trong tầm giá trên dưới 1 triệu đồng này. 

Air 3 Deluxe còn được ưa chuộng bởi thời gian sử dụng pin cực “trâu” lên đến 22 tiếng nếu đi kèm hộp sạc. Người dùng có thể tha hồ tận hưởng âm thanh mà không lo hết pin gây khó chịu. 

Nhìn chung SoundPeats Air 3 Deluxe là phiên bản hoàn thiện hơn so với bản SoundPeats Air 3. Sản phẩm thực sự xứng với danh “siêu phẩm trong tầm giá 1 triệu” mà anh chị em đang tìm kiếm hiện nay. Với mức giá hợp lý cùng tính năng tiện dụng như này thì không có lý do gì khiến bạn từ bỏ lựa chọn Air 3 Deluxe cả. 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.