Review SoundPeats TrueFree 2: Chống nước tốt, âm thanh ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPeats TrueFree 2 hiện đang là dòng tai nghe có chất lượng âm thanh ấn tượng được mệnh danh là “ông vua” trong phân khúc tai nghe giá rẻ hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng tai nghe SoundPeats TrueFree 2 này thì không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Thiết kế SoundPeats TrueFree 2

Nhìn vào tổng thể thì TrueFree 2 sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại và tinh tế. Tai nghe nhỏ nhắn được đóng hộp rất gọn gàng và bắt mắt. Sản phẩm sử dụng cổng sạc USB-C vô cùng hiện đại thay cho cổng micro USB truyền thống. Với cổng sạc này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm mà không lo gián đoạn.

Nút tai nghe được làm từ chất liệu cao su mềm mại, êm ái đem lại cảm giác thoải mái cho bạn nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Thiết kế tai nghe nhỏ gọn, nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu mà không có bất tiện gì. SoundPeats TrueFree 2 lấy tông màu đen làm chủ đạo thể hiện cá tính người dùng. Nhiều khách hàng thường bị thu hút ngay từ những lần đầu tiên nhìn thấy mẫu tai nghe này.

Một điều hơi đáng tiếc là mẫu tai nghe có thiết kế nút bấm cứng điều khiển. Với nút bấm vật lý này giúp bạn có thể thực hiện chính xác các thao tác. Tuy nhiên, sử dụng lâu dài thì có phần hơi đau tay.

Chất lượng âm thanh của TrueFree 2

Chất lượng âm thanh chính là điểm cộng lớn và cũng là điểm nhấn nổi bật giúp mẫu tai nghe này luôn được ưa chuộng. SoundPeats TrueFree 2 sử dụng driver 6mm bio-compound đem đến âm thanh siêu chất lượng. Dải âm bass không quá lực nhưng cũng không quá yếu, đủ để nghe. Dù các dải âm không quá nổi bật nhưng lại có khả năng tái hiện âm thanh một cách chân thực, sống động nhất. Microphone của tai nghe cũng khá ổn, có thể lọc âm tốt, cho chất lượng cuộc gọi cao.

TrueFree 2 cũng sở hữu kết nối không dây bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định trong bán kính 10m. Vì vậy bạn cũng không cần quá lo về độ trễ của âm thanh khi sử dụng.

Khả năng chống thấm nước

Trong quá trình sử dụng, đôi khi người dùng cũng không tránh khỏi tiếp xúc với nước, mồ hôi, gặp trời mưa,… Hiểu được những lo lắng của khách hàng, SoundPeats đã cho ra mắt mẫu TrueFree 2 với khả năng chống thấm nước lên đến IPX7. Khả năng chống thấm nước vô cùng tốt, mang đến đồ bền cao cho tai nghe. Nếu chẳng may rơi vào nước hoặc gặp trời mưa thì bạn yên tâm là tai nghe của bạn sẽ vẫn hoạt động được bình thường.

Thời lượng pin và hộp sạc của SoundPeats TrueFree 2

Nếu bạn quan tâm tới mẫu tai nghe pin “trâu” thì rất tiếc là TrueFree 2 khó có thể đáp ứng được. Thời lượng pin của TrueFree 2 chỉ dừng ở mức bình thường chỉ khoảng hơn 3 tiếng sử dụng liên tục. Và kết hợp với hộp sạc thì có thể sử dụng được 15 đến 20 tiếng. Con số này chỉ mang tính chất tương đối, thời lượng sử dụng tai nghe thực tế tùy thuộc vào cách bạn sử dụng. Tuy nhiên, điểm cộng lại đó là thời gian sạc đầy hộp đựng chỉ mất 2 tiếng. Với mức giá trên dưới 1 triệu như này thì TrueFree 2 hoàn toàn đáng mua.

Nhìn chung thì mẫu TrueFree 2 này có thời lượng pin không nhiều, nút bấm được thiết kế hơi cứng nên đôi khi khiến người dùng khó chịu. Tuy nhiên, bù lại âm thanh của SoundPeats TrueFree 2 chất lượng và ấn tượng trong tầm giá này. Khả năng chống nước lại cực tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!